สาวเงิบหนัก จอดรถปิดทางออกคนแย่งที่จอด แต่สุดท้ายไม่ใช่อย่างที่คิด

สาวเงิบหนัก จอดรถปิดทางออกคนแย่งที่จอด แต่สุดท้ายไม่ใช่อย่างที่คิด

เชอร์เลย์ หลิว ผู้หญิงคนหนึ่งจากออสเตรเลียออกมาเล่าความในใจถึง เหตุการณ์ที่ทำให้เธอรู้สึกหงุดหงิดใจมาก หลังจากจ่ายเงินเช่าที่จอดรถใกล้ทางเข้าที่ตึกอาคารแห่งหนึ่ง แต่กลับพบว่าพื้นที่จอดรถนั้นไม่เคยเป็นของเธอ เนื่องจากมีคนแปลกหน้าจอดรถไว้ในพื้นที่ที่เธอเช่าอยู่หลายครั้ง เธอเลยเอาคืนให้เจ้าของรถที่เธอคิดว่ากำลังขโมยที่จอดรถของเธอ

โดยการนำรถยนต์ของเธอไปจอดปิดท้ายรถเพื่อแก้แค้นไม่ให้รถของคนมักง่ายออกมาได้ พร้อมให้เบอร์ติดต่อเพื่อหวังว่าคู่กรณีจะติดต่อกลับมา ไม่กี่นาทีต่อมา เธอเผยว่า เธอแทบไม่เชื่อว่าเจ้าของรถคันนั้นจะกล้าติดต่อกลับมาด้วยการส่งข้อความมาหาเธอ เพื่อสอบถามสาเหตุที่เธอจอดรถปิดกั้นทางออกของพวกเขา

ในภาพหน้าจอของการสนทนา คู่กรณีอ้างว่า พวกเขาเป็นเจ้าของพื้นที่จอดรถ 511 ซึ่งเชอร์เลย์ไม่ได้เช่ากับพวกเขา เธอโต้แย้งว่า เธอจ่ายค่าเช่าพื้นที่ดังกล่าวมาโดยตลอดกับชายคนหนึ่งที่ชื่ออานลีในช่วงล็อกดาวน์มาตลอด แต่คู่สนทนาส่งข้อความว่า

เขาเป็นหนี้ค่าเช่าบ้าน แล้วเขาก็หนีไป เชอร์เลย์ถึงกับหน้าซีดและช็อกกับความจริงที่ได้รู้ เธอกำลังโดนมิจฉาชีพหลอกเอาเงินไปฟรี ๆ ถึง 2 เดือน ตกเป็นเหยื่อถูกฉ้อโกง และที่จอดรถไม่เคยมีให้เช่าตั้งแต่แรก แถมยังโดนหลอกเงินค่ามัดจำประกันรถอีกด้วย

ขอบคุณที่มาจาก Tiktok

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ