ปากบอกไม่ใช่ แต่การกระทำชัดยิ่งกว่าคำพูด เปิด 6 คู่ดาราสนิทกันมากแต่ยังไม่เอ่ยปากเรียกแฟน

ปากบอกไม่ใช่ แต่การกระทำชัดยิ่งกว่าคำพูด เปิด 6 คู่ดาราสนิทกันมากแต่ยังไม่เอ่ยปากเรียกแฟน

ย้ำว่า ยิ่งกว่าคนรู้ใจ แต่ขออยู่ในสถานะเพื่อน ยังไม่รีบร้อนเปลี่ยนความสัมพันธ์ ถึงแม้จะหวานออกสื่อกันอยู่บ่อยๆ จะมีใครกันบ้างเราไปรับชมกันเลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 6 เจ้านาย และ จูเน่

เปิดกันที่กระแสคู่จิ้นที่แฟนๆลุ้นเชียร์ให้เป็นคู่จริง เอ่ยปาก ตอบชัดสถานะความสัมพันธ์ หลังเริ่มมีโมเมนต์หวานๆ ลงโซเชียลกันอยู่เรื่อยๆ โดยล่าสุดสาวจูเน่เซอร์ไพร์ส วันเกิดเจ้านาย ตอกย้ำความสนิท แม้ว่าทั้งคู่จะบอกว่าเป็นแค่เพื่อนกันก็ตาม สามารถคุยกันได้ทุกเรื่องถือว่าเป็นเพื่อนสนิทที่แสนพิเศษ ส่วนจะคบกับหรือไม่คบนั้นต้องรอให้ทั้งคู่ออกมายืนยันกันเองดีกว่า

อันดับที่ 5 อาเล็ก ธีรเดช และ โบว์ เมลดา

ยังคงเดินหน้าเสริมความหวานให้กันอยู่ตลอดหลังออกมาเปิดใจถึงสถานะความสัมพันธ์ ว่ากำลังคุยๆกันอยู่ แถมเวลาออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อก็มักจะเสียอาการ แม้ว่าตอนนี้ยังไม่เอ่ยปากเรียกแฟน แต่บอกเลยว่าหวานเกินเบอร์ มากจ้าๆ

อันดับที่ 4 ดรีม อภิชญา และ มีน พีรวัชญ์

หลังออกมาเปิดใจย้ำสถานะความสัมพันธ์ว่ากำลังศึกษาดูใจกันอยู่ ยอมรับว่า เวลาอยู่ด้วยกันแล้ว ทำให้โลกของพวกเขาทั้งคู่ดูสดใสมากกว่าเดิม แม้ว่าจะยังไม่ปริปากเรียกว่าแฟน แต่การกระทำนั้นหวานมากถึงจะไม่ค่อยมีรูปคู่ เผย ยังรู้สึกเกรงใจอีกฝ่ายที่ไม่ยอมเรียกแฟน เพราะว่าไม่ได้รีบร้อนอะไรมาก ยังอยากพัฒนาความสัมพันธ์กันเรื่อยๆ

อันดับที่ 3 พลอย เฌอมาลย์ และ คลอดีน อาทิตยา

เปิดตัวสวีทหวานออกสื่อกับทริปเที่ยวอเมริกา แถมเริ่มชัดเจนมากขึ้นเรื่อยๆ หลังสาวพลอย ออกมาให้สัมภาษณ์ ว่า ชอบความสัมพันธ์แบบเงียบๆ ตอนที่ได้คุยกัน มีความรู้สึกมากกว่าเพื่อน สัมผัสได้ถึงความพิเศษของกันและกัน แถมยังพาไปพบกับคุณแม่แล้ว แม้ว่าจะยังไม่ปริปากเรียกแฟน แต่ขอยกให้อีกฝ่ายเป็นคนพิเศษ

อันดับที่ 2 อิงฟ้า และ ชาล็อต

สำหรับนางงาม คู่จิ้น หญิงกับหญิง เรียกได้ว่าก็เป็นอีกคู่ที่หลายคนเชียร์ให้ลุ้นเป็นคู่จริง หลังสาวอิงฟ้า ออกมาพูดกับสังคมว่าตัวเองนั้นเป็น LGBTQ และก็มักจะมีโมเมนต์หวานๆ ให้แฟนคลับได้ฟินกันกระจาย ตอบสถานะความสัมพันธ์ว่าตอนนี้ยังไม่ได้เป็นอะไรกัน แม้จะดูแลอย่างคนสนิท ต้องให้เวลาได้ปรับตัว ได้เรียนรู้ว่าใช่หรือไม่ใช่ ตอนนี้ขอเป็นกระแสคู่จิ้นที่น่ารักให้กับแฟนๆ ส่วนอนาคตจะเป็นยังไงก็ค่อยว่ากันอีกที

อันดับที่ 1 นาย นภัทร และ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

เรียกได้ว่าเป็นอีกคู่ทีแฟนคลับต่างลุ้นเชียร์กันมาก ขยันปล่อยภาพสนิมกันออกสือ ถึงขนาดที่ว่าแม่หมู พิมผกา ยังออกตัวแรง เอ็นดูสาวใบเฟิร์น เชียร์ให้ลูกชายเดินหน้าจีบ แถมหนุ่มนายก็บอกว่าชอบแต่ในฐานะเพื่อนเท่านั้น

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ