ส่อง 7 นางเอกสาว ส่วนสูงเกิน 175 ซม.

ส่อง 7 นางเอกสาว ส่วนสูงเกิน 175 ซม.

สูงแบบนี้ ดีต่อใจ ส่อง 7 นางเอกสาว ส่วนสูงเกิน 175 ซม. แต่ละคน นอกจากจะหน้าตาดีแล้ว ยังเป็นสาวสวย หุ่นเพรียว ขายาว เสริมความโดดเด่นให้กับตนเองครับ เรียกได้ว่า สูงเกินมาตรฐานหญิงไทยทั่วไปเลยละ จะมีสาวคนไหนกันบ้างนั้น ไปดูกันเลยครับ

7. สกาย มาเรีย นางเอกสาวน้องใหม่ ยัยธารใสในตำนาน เป็นที่รู้จักอย่างมากครับ จากรายการ The Face Thailand ซีซั่น 3 ด้วยความที่เธอนั้น เป็นลูกครึ่งเยอรมันครับ จึงมีสรีระที่สูงถึง 175 ซม. เธอจึงเป็นนางเอกสาว ที่สูงพอ ๆ กับพระเอกเลยทีเดียว เป็นอีกหนึ่งนางเอกสาววิกหมอชิต ที่น่าจับตามองมาก ๆ ครับ

6. เพลงขวัญ นัตยา นางเอกสาวนิวเจน แห่งช่องวัน 31 คนนี้ มาพร้อมกับความสูง 175 ซม. ซึ่งเธอก็เป็นอีกคนครับ ที่เคยผ่านรายการ The Face Thailand ซีซั่น 3 มาแล้วเหมือนกัน และเริ่มเป็นที่พูดถึงมากขึ้นครับ หลังรับบทเป็นนางเอก จากละครเรื่อง ภาตุฆาต จนมาโด่งดังสุด ๆ กับละครกระแสแรง อย่าง ใต้หล้า นั่นเองครับ

5. ริชชี่ อรเณศ นางเอกสาวหน้าใส หวานใจของหนุ่ม ก็อต อิทธิพัทธ์ เจ้าของส่วนสูง 175 ซม. เริ่มโด่งดังและเป็นที่รู้จักกันอย่างมากครับ จากภาพยนตร์เรื่อง คู่กรรม ซึ่งเธอนั้นชื่นชอบการเล่นแบดมินตันเป็นอย่างมาก เคยเป็นนักกีฬาทีชาติเลยทีเดียวครับ เรียกได้ว่า แสดงดีเล่นกีฬาเก่ง ครบเครื่องเอามาก ๆ ครับ

4. เกรซ กาญจน์เกล้า นางเอกสาว ขาวโอโม่ ขวัญใจของหนุ่ม ๆ หลายคน ฝีไม้ลายมือในการแสดง คงไม่ต้องพูดถึงครับ เพราะฝากผลงานลงจอไว้มากมาย แถมถ่ายแบบแต่ละครั้ง ก็ทำเอาใจสั่นไม่น้อยเลยทีเดียว แต่ใครจะรู้บ้างครับว่า เธอนั้นมีส่วนสูง 175 ซม. ซึ่งสูงกว่ามาตราฐานหญิงไทยทั่วไปครับ ยิ่งบวกกับหน้าตาอันสะสวยของเธอ จึงทำให้ออร่าความสวยของเธอนั้น พุ่งมากสุด ๆ

3. ใหม่ ดาวิกา นางเอกซุปตาร์พันล้าน เจ้าของหัวใจของหนุ่ม เต๋อ ฉันทวิชช์ พกพามาด้วยดีกรีความสูงถึง 175 ซม.ไม่ว่าจะประกบคู่พระเอกกี่คนต่อกี่คน สาวใหม่นั้น ก็จะสูงสูสีกับบรรดาพระเอกเลยทีเดียวครับ แถมหุ่นของเจ้าตัวนั้น ยังเพรียวบางสลิม สับ ๆ มีเสน่ห์มากเฟ่อร์ เพอร์เฟคสุด ๆ ครับ สาวคนนี้

2. ออกแบบ ชุติมณฑน์ นางเอกสาวยิ้มยาก สาวยเก๋หน้าตาดี มาพร้อมกับส่วนสูง 176 ซม. โดยเธอนั้น มีชื่อเสียงเป็นอย่างมากครับ หลังจากแสดงภาพยนตร์ชื่อดัง อย่างเรื่อง ฉลาดเกมส์โกง หลังจากนั้น เธอก็ได้โชว์ฝีมือการแสดงภาพยนตร์ อีกหลายเรื่องครับ จนแทบจะกลายเป็นเจ้าแม่ ของวงการหนังไทยไปซะแล้ว

1. โบว์ เมลดา นางเอกสาวหน้าหวาน อดีตนักร้องเกิร์ลกรุ๊ป Kiss Me Five สวย เก่ง น่ารัก ร้องเพลงเพราะ ซึ่งก่อนที่จะมารุ่งทางการแสดง อย่างทุกวันนี้ สาวโบว์มีดีกรีเป็นนางแบบมาก่อนครับ ด้วยส่วนสูง 176 ซม. ทำให้เธอนั้น เดินเฉิดฉายบนเวทีได้อย่างสง่างาม รับบทบาทไหนก็โดดเด่นสุด ๆ ครับ

ขอบคุณภาพจาก อินสตาแกรม

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ