โมเมนต์หวานว่าที่บ่าวสาว เวียร์กับวิกกี้

โมเมนต์หวานว่าที่บ่าวสาว เวียร์กับวิกกี้

เรียกได้ว่าเป้นอีกหนึ่งกระแสที่เป็นที่พูดถึงกันอย่างมากในหลากหลายประเด็นโดยทางหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ ก็ไม่ได้ปล่อยให้เป็นคำถามคาใจใครนาน โดยเจ้าตัวได้เปิดใจขณะที่เดินทางมาร่วมงาน สหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 26 ให้ฟังชัดๆ จริงๆ แล้วด้วยวัยก็พร้อมแล้ว ผมรู้สึกว่า จริงๆ

ผมไม่ได้ปิดนะ แต่ว่าผมวางแผนไว้มานานแล้ว ถ้ารู้สึกว่าช่วงเวลาที่มันเหมาะเจาะเหมาะสม เพราะผมก็ได้คุยกับทางว่าที่เจ้าสาวแล้วของผมไว้แล้วว่าเราน่าจะต้องมีครอบครัว ด้วยวัย ด้วยความพร้อม ด้วยจังหวะที่รู้สึกว่ามันใช่ ก็เลยคุยกัน ก็ดูคิวกันไปมา ด้วยความที่เราก็รับหนังไว้

ถ้าเราจะแต่งงานขอเป็นช่วงเวลาที่ทุกอย่างเสร็จแล้ว เป็นช่วงกลางเดือนนี้ ก็ 17 กรกฎาคมนี้ครับ และในวันที่ 3 ก.ค.ในอินสตาแกรมของ เวียร์ เจ้าตัวได้โพสต์ภาพกำลังสวมแหวนให้กับ วิกกี้ พร้อมกับเขียนแคปชั่นไว้อย่างหวานซึ้งว่า เคยทำแต่ในหนัง ในละคร

ในที่สุด ก็ได้สวมแหวนจริงๆ แล้วครับ ขอบคุณทุกคำอวยพร ทุกกำลังใจ และแรงสนับสนุนที่ส่งมาให้เรา 2 คนขอบคุณ ขอบคุณ ขอบคุณ ทุกๆคนนะครับ เอ้า 5-4-3-2-1 Actionnn ล่าสุดผู้ใช้Tiktok bme2112 ซึ่งติดตามคู่รักคู่นี้

และมักมีโมเมนต์น่ารักๆมาแชร์ให้แฟนๆได้ยิ้มตามบ่อยๆ ก็ได้เปิดเผยอีกหลายๆโมเมนต์ดีๆที่แฟนๆต้องอิจฉา เพราะแม้ เวียร์ จะไม่ได้โพสต์ภาพคู่กับ วิกกี้ ว่าที่ภรรยา แต่ปรากฏว่ามีภาพน่ารักทั้งคู่อยู่ด้วยกันตลอดในโอกาสสำคัญต่างๆ ที่ผ่านมา

พร้อมข้อความว่า แค่รู้ว่าเค้าอยู่ด้วยกันแล้วเฮียมีความสุข ก็เพียงพอแล้วสำหรับติ่ง ซัพพอร์ตทุกคนที่ซัพพอร์ตเฮีย เวียร์ศุกลวัฒน์ weir19 เวียร์วิกกี้ วิกกี้แฟนเวียร์เรียกว่ารักกันมากขนาดนี้ แต่งปุ๊บเบบี๋น่าจะมาปั๊บแน่นอน แฟนๆนับวันรอเฮ กับการได้เห็นเวียร์น้อยเร็วๆนี้ได้เลยจ้า

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ