สุดเศร้า ว่าที่เจ้าบ่าวเสียชีวิตก่อนงานแต่ง 2 วัน สะเทือนใจสาเหตุเสียชีวิต

สุดเศร้า ว่าที่เจ้าบ่าวเสียชีวิตก่อนงานแต่ง 2 วัน สะเทือนใจสาเหตุเสียชีวิต

จากกรณี เพจเฟซบุ๊ก เชียงใหม่ใหม่ที่คุณไม่เคยเห็น โพสต์ภาพพรีเวดดิงของชายหญิงคู่หนึ่งและภาพหญิงสาวชุดดำที่นั่งอยู่หน้าภาพถ่ายของผู้เสียชีวิตในงาน พร้อมบอกเล่าเรื่องราวทั้งเศร้าทั้งซึ้งของชายหนุ่มชาวเชียงใหม่ อายุ 31 ปี ที่้เสียชีวิตกะทันหันหลังติดเชื้อไข้เลือดออก ที่เวียงจันทน์ ประเทศลาว ก่อนที่เข้าพิธีแต่งงานกับแฟนสาวชาวลาวเพียง 2 วัน โดยร่างผู้เสียชีวิตได้เคลื่อนย้ายกลับมาจัดพิธีศพที่บ้านเกิดในอำเภอจอมทอง จังหวัดเชียงใหม่ ขณะที่เจ้าสาวติดตามอย่างใกล้ชิดกลับมาร่วมพิธีด้วย

ซึ่งญาติฝ่ายชายได้ร่วมกันมัดข้อมือรับขวัญให้กับฝ่ายหญิงที่หน้าภาพถ่ายของฝ่ายชายในงานศพ โดยโพสต์ดังกล่าวมีผู้เข้าไปแสดงความเห็นและให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก

ทั้งนี้ โพสต์ดังกล่าวระบุว่า วานนี้เป็นกำหนดวันแต่งงานของหลานชาย ชื่อ เจ ควรเป็น วันที่มีความสุขที่สุดในชีวิตวัยหนุ่มของเขาแต่ 2 วันก่อนงานแต่งงาน ได้รับข่าวร้ายว่า เจ เสียชีวิตด้วยโรคไข้เลือดออก ที่เวียงจันทน์ มีอาการหนักในคืนวันพฤหัสบดี จนต้องพาเข้าไปโรงพยาบาล เข้า ICU ไปได้เพียง 3 ชั่วโมง

หมอก็ออกมาแจ้งว่าคนไข้เสียชีวิตแล้วท่ามกลางความตกตะลึงของทุกคน ราวหนึ่งสัปดาห์ก่อน เจ เดินทางจากเชียงใหม่ ข้ามไปจัดเตรียมงานแต่งงานที่เวียงจันทน์ ประเทศลาว หลังจากไม่ได้ไปนานกว่า 2 ปี เพราะสถานการณ์โควิด 19 ได้ยินมาว่า เจ เริ่มป่วยมีไข้ตั้งแต่ช่วงไปเตรียมงานแต่งงานแต่ก็เพียงทานยาลดไข้ คิดว่าไม่เป็นอะไรมาก (ระยะเวลาฟักตัวของ ไข้เลือดออก ราว 5-8 วัน )

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ