สาวสังเกตุเห็น เพื่อนบ้านชอบยื่นไม้เข้ามาทางรั้ว ก่อนเปิดกล้องเจอความจริง

สาวสังเกตุเห็น เพื่อนบ้านชอบยื่นไม้เข้ามาทางรั้ว ก่อนเปิดกล้องเจอความจริง

เรียกไดว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่โซเชียลเข้ามาแสดงความเห็นกันเป็นจำนวนมาก หลัง โซเชียลต่างประเทศได้เผยแพร่เรื่องราว เพื่อนบ้านคุณลุงชาวอินเดียพยายามช่วยอย่างสุดความสามารถของเขา เพื่อเก็บราวตากผ้าที่เธอตากทิ้งไว้บริเวณหน้าบ้าน

การช่วยเกี่ยวราวตากผ้าเข้าร่มของคุณลุงข้างบ้านนั่นเป็นเพราะว่าฟ้าฝนเริ่มใกล้จะตกลงมาเต็มทีแล้ว เพื่อนบ้านคนนี้จึงใช้ไม้ค่อยๆ เกี่ยวราวตากผ้าในบ้านของเธอ ค่อยๆ ลากเข้ามาในร่มจะได้ไม่เปียกฝน อันเป็นฝันร้ายของคนตากผ้าทิ้งไว้ทุกคน

เขาใช้เวลาประมาณ 4 นาทีในการลากราวตากผ้าทั้งหมดเข้ามาในร่ม บรรจงลากอย่างละเอียดละออจนมั่นใจว่าไม่โดนฝนแน่นอนค่อยๆ ลากมาเก็บไว้ในร่มให้อย่างช้าๆ

สาวเจ้าของบ้านและเจ้าของราวตากผ้าถึงกับกล่าวชื่นชมเลยทีเดียวว่า คุณลุงข้างบ้านตั้งใจช่วยเหลือเธอเป็นอย่างมากแม้จะใช้เวลานานหลายนาทีก็ตามหนึ่งในชาวเน็ตก็ชื่นชมคุณลุงรายนี้ว่า เขาเป็นเพื่อนบ้านที่ดีมากๆ จากที่เห็นเขาอาจจะปีนเข้ามาในบ้านก็ได้ แต่เขาเลือกที่จะไม่ทำแบบนั้น

ด้านสาวเจ้าของบ้านก็ระบุตอบกลับว่า เขาเป็นคนที่ดีมากๆ แม้จะมีอายุเยอะแล้วแต่ยังคงแข็งแรงอยู่เลย รวมถึงคุณป้าที่เป็นภรรยาของลุงก็เป็นคนใจดีด้วยเหมือนกัน

ขอบคุณที่มาจาก aa.beautyandspa,

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ