ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. พรรคเพื่อไทยห่วงปากท้องชาวบ้าน

ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. พรรคเพื่อไทยห่วงปากท้องชาวบ้าน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางสาวอรัญญา มณีแจ่ม(หมวย)ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. พรรคเพื่อไทย เขต 7 ปทุมธานี ซึ่งเป็นภรรยาของนายเบาหวิว มณีแจ่ม เจ้าของคิตตี้รีสอร์ทอันโด่งดังที่จังหวัดเลย พร้อมด้วย ทีมงานพรรคเพื่อไทยลงพื้นที่ตามชุมชนต่างในเขตอำเภอลำลูกกาเพื่อแจกจ่ายยาสมุนไพรรักษาไวรัสโควิด-19 แก่ชาวบ้านที่ได้รับผลกระทบจากปัญหาการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 พร้อมสอบถามถึงความเป็นอยู่ของชาวบ้านในสภาวะข้าวของแพงอยู่ในขณะนี้อีกด้วย

นางสาวอรัญญา มณีแจ่ม(หมวย)ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. พรรคเพื่อไทย เขต 7 ปทุมธานี กล่าวว่าวันนี้ได้มาเดินแจกจ่ายสมุนไพรต้านเชื้อไวรัสโควิด-19 แก่ชาวบ้านตามชุมชนต่างๆพร้อมกับแนะนำตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ในเขต 7 นี้ โดยยาสมุนไพรต้านเชื้อไวรัสโควิดที่แจกจ่ายนั้น พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง นายก อบจ.ปทุมธานี ท่านได้แจกจ่ายแก่ประชาชนได้ผลมาแล้วตั้งแต่การแพร่ระบาดขอเชื้อไวรัสโควิด-19 เมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา

พร้อมกันนี้ได้เดินทางสอบถามเรื่องปัญหาปากท้องของประชาชนว่าได้รับผลกระทบจากปัญหาความเดือดร้อนข้าวของราคาแพงทั้งน้ำมันรวมถึงหลายสิ่งหลายอย่างนั้นขึ้นทุกอย่าง ซึ่งจากการลงพื้นที่พบว่าประชาชนส่วนใหญ่ยังประกอบอาชีพเกษตรกรรม ร่วม ประชาชนที่อาศัยอยู่ในขุมชนแออัดนั้นจากการสอบถามชาวบ้านเขาตอบว่ายังไม่ได้ช่วยเหลือจากทางภาครัฐเท่าที่ควรอีกทั้งยังต้านไวรัสต่างนั้นยังไม่เคยได้ทานเลยด้วยซ้ำ ทั้งนี้หากว่าตนเองได้มีโอกาสเข้าไปในสภาก็จะดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องปากท้องของประชาชนเป็นอันดับแรก

ทั้งนี้นางสาวอรัญญา มณีแจ่ม(หมวย)ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. พรรคเพื่อไทย เขต 7 ปทุมธานี ยังได้กล่าวเสริมอีกว่าโดยในวันที่ 26 กรกฎาคม 65 ที่จะถึงนี้ ซึ่งเป็นวันคล้ายวันเกิดของท่านทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีไทยคนที่ 23 ของประเทศไทยจะโฟนอินเข้ามาซึ่งกลุ่มคนเสื้อแดงปทุมธานีที่ต่อสู้เพื่อประชาธิปไตยจะร่วมอวยพรวันคล้ายวันเกิดให้กับท่านในเวลาประมาณ 16.00.น.ที่ศูนย์ประสานงานพรรคเพื่อไทย คลองแปด ลำลูกกา

ข่าวโดย กำพล วงศ์สุทธา ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จังหวัด ปทุมธานี

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ