ค่ายเพลง KHAOSAN ENTERTAINMENT ประกาศปิดตัวปล่อยศิลปินเป็นอิสระ

ค่ายเพลง KHAOSAN ENTERTAINMENT ประกาศปิดตัวปล่อยศิลปินเป็นอิสระ

เรียกได้ว่าเป้นอีกหนึ่งค่ายเพลงที่หลายคนนั้นรู้จักกันเป้นอย่างมากซึ่งในครั้งนี้กลายเป็นข่าวตะลึงวงการบันเทิงอีกครั้ง เมื่อบริษัทค่ายเพลงน้องใหม่ประกาศปิดตัวลง หลังจากเปิดมา 3 ปี หลังจากบริษัทยักษ์ใหญ่อย่างเจเอสแอล ก็เพิ่งประกาศปิดตัวลงเช่นกัน โดยค่าย ข้าวสาร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ มีศิลปิน

อาทิ POWERPAT BLACKHEAD โดยเพจ KHAOSAN ENTERTAINMENT ได้โพสต์ระบุว่า บริษัท ข้าวสาร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด KHAOSAN ENTERTAINMENT และ KS GANG ซึ่งเป็นค่ายเพลงในเครือ ได้เดินหน้าสร้างสรรค์บทเพลงหลากหลายแนว

ผลิตศิลปีนหน้าใหม่ขึ้นมาประดับวงการดนตรีนับร้อยชีวิต รวมถึงปลุกชีวิตศิลปินยุคเก่าให้กลับมามีชื่อเสียงอีกครั้ง โดยระยะเวลา 3 ปี บุคลากรทั้งเบื้องหน้า เบื้องหลัง มุ่งมั่นทำงานอย่างหนักเพื่อให้ศิลปิน รวมถึงค่ายข้าวสารเอนเตอร์เทนเม้นท์ และ KS GANG เป็นที่รู้จักในวงกว้าง แต่ด้วยการ เปลี่ยนแปลงในอุตสาหกรรมการดนตรี

รวมถึงผลกระทบจากCV ทำให้ การดำเนินธุรกิจของค่ายได้รับผลกระทบอย่างหนัก มาถึงวันนี้ เราขอแจ้งให้ทราบว่า ค่ายขอชะลอการลงทุนในทุกกรณี จึงขอยุติบทบาทการเป็น ค่ายเพลง ทั้งระงับการสร้างสรรค์บทเพลง มิสิควิดีโอ คอนเทนท์เพื่อความบันเทิงต่างๆ รวมถึงหยุดผลิตศิลปินหน้าใหม่

หลังจากนี้ศิลปินที่เคยอยู่ภายใต้การดูแลของค่ายถือว่ามีสถานะเป็น อิสระ ไม่มีความเกี่ยวข้องใดใดกับค่าย นับตั้งแต่นี้ไป โดยค่ายเพลงในเครือ อาทิ KHAOSAN MUSIC ค่ายเพลงสตริง KHAOSAN SOUNDS -KHAOSAN LAND ค่ายเพลงลูกทุ่งอินดี้ และ KHAOSAN MUG ค่ายเพลงวาไรตี้สนุกสนาน ยังคง ดำเนินกิจการต่อไป

เมื่อการเปลี่ยนแปลงมาถึง ที่ผ่านมาค่ายขอขอบคุณแฟนเพลง สื่อมวลชน ผู้สนับสนุน พาร์ทเนอร์ทางธุรกิจทั้งภาครัฐและเอกชน ที่ให้การสนับสนุนค่ายข้าวสารเอนเตอร์เทนเม้นท์ และ KSGANG อย่างดีมาโดยตลอด รวมทั้งขอขอบคุณพนักงานทุกท่านจากใจจริง ที่ร่วมสร้างสรรค์ผลงาน ความบันเทิง หวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะได้กลับมาร่วมงานและมอบความสุขให้กับผู้คนอีกในโอกาสหน้า

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ