แม่ค้าเจ้าถิ่น เข็นรถคนอื่นออก เอารถตัวเองจอดแทน ลั่น ที่ตรงนี้จอดมา 20 ปี แล้ว

แม่ค้าเจ้าถิ่น เข็นรถคนอื่นออก เอารถตัวเองจอดแทน ลั่น ที่ตรงนี้จอดมา 20 ปี แล้ว

เมื่อวันที่ 28 มิถุนายน 2565 สาวเจ้าของเฟซบุ๊ก Thanyalak Bunkoy เปิดเผยคลิปวงจรปิดบริเวณหน้าห้างบิ๊กซี หลังตลาดสดชุมพร จับภาพนาทีที่รถตัวเองถูกแม่ค้าขายดอกไม้และพวงมาลัย เดินข้ามฝั่งถนนมาขยับรถออก โดยขยับออกไปจอดอยู่เกือบกลางถนน แล้วเข็นเอารถของแม่ค้าเข้ามาจอดแทนที ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้รถของเจ้าของโพสต์ได้รับความเสียหายเกิดรอยขีดข่วนจนสีถลอกหลายจุด

ภาพจาก Thanyalak Bunkoy

ภาพจาก Thanyalak Bunkoy

ทั้งนี้ เจ้าของโพสต์ระบุว่า จากคลิปที่จะเห็นว่ารถที่จอดขนาบข้างรถเจ้าของโพสต์ซึ่งเป็นรถสีฟ้า รวมถึงรถที่ถูกคลุมผ้าสีเทาและสีส้ม ทั้ง 3 คัน คือรถของแม่ค้าคนดังกล่าว ที่เอามาจอดกั๊กที่เอาไว้แบบนี้ เพื่อไม่ให้รถคนอื่นมาจอดตรงนี้ ทั้งที่จุดนี้เป็นที่สาธารณะ ไม่ใช่ที่ของแม่ค้ารายนี้แต่อย่างใด

ภาพจาก Thanyalak Bunkoy

โพสต์ดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม หลังโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไปพบว่ามีหลายความเห็นให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า แม่ค้าคนนี้ทำเรื่องแบบนี้มานานแล้ว จุดนี้ถูกแม่ค้าคนนี้ยึดที่มานานเป็น 20 ปีแล้ว และเคยมีการร้องเรียนจากชาวบ้านหลายครั้ง แต่ก็ไม่มีใครสามารถทำอะไรได้ แม้กระทั่งผู้ว่าฯ และนายกเทศบาล เบื้องต้น เจ้าของโพสต์ได้มีการแจ้งความเพื่อให้ตำรวจดำเนินคดีกับแม่ค้าคนนี้แล้ว พร้อมขอให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง โดยเฉพาะผู้ว่าราชการจังหวัดแก้ไขปัญหานี้ด้วย

ขอบคุณภาพจาก Thanyalak Bunkoy

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ