ไลฟ์สไตล์ วิกกี้ ว่าที่เจ้าสาวเวียร์ ทั้งสวยเก่ง โปรไฟล์เริ่ดรวยพันล้าน

ไลฟ์สไตล์ วิกกี้ ว่าที่เจ้าสาวเวียร์ ทั้งสวยเก่ง โปรไฟล์เริ่ดรวยพันล้าน

เรียกได้ว่าเป้นอีกหนึ่งเรื่อราวที่ได้เป็นที่พูดถึงกันอย่างมากในโลกกอนไลน์ สำหรับพระเอกหนุ่ม เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ ที่ลือกันหนักหน่วงว่า กำลังจะควงแขนแฟนสาวนอกวงการ วิกกี้ เข้าสู่ประตูวิวาห์เร็วๆ นี้ โดย เวียร์ ศุกลวัฒน์ ก็ไม่ได้ปล่อยให้เป็นคำถามคาใจใครนาน

โดยเจ้าตัวได้เปิดใจขณะที่เดินทางมาร่วมงาน สหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 26 ให้ฟังชัดๆ จริงๆ แล้วด้วยวัยก็พร้อมแล้ว ผมรู้สึกว่า จริงๆ ผมไม่ได้ปิดนะ แต่ว่าผมวางแผนไว้มานานแล้ว ถ้ารู้สึกว่าช่วงเวลาที่มันเหมาะเจาะเหมาะสม เพราะผมก็ได้คุยกับทางว่าที่เจ้าสาวแล้วของผมไว้แล้วว่าเราน่าจะต้องมีครอบครัว

ด้วยวัย ด้วยความพร้อม ด้วยจังหวะที่รู้สึกว่ามันใช่ ก็เลยคุยกัน ก็ดูคิวกันไปมา ด้วยความที่เราก็รับหนังไว้ ถ้าเราจะแต่งงานขอเป็นช่วงเวลาที่ทุกอย่างเสร็จแล้ว เป็นช่วงกลางเดือนนี้ ก็ 17 กรกฎาคมนี้ครับ หลังพระเอกดัง เวียร์ ศุกลวัฒน์ คอนเฟิร์มถึงกระแสข่าวลือวิวาห์ฟ้าแล่บ

ประกาศว่าจะมีการแต่งงาน กับ วิกกี้ แฟนสาวนอกวงการจริง วันที่ 17 ก.ค.นี้ พร้อมเป็นทุกอย่างทั้งสามีและพ่อ ⁣โดยชมแฟนสาวเพอร์เฟ็กต์ น่ารักโดนใจ พูดคุยกันเข้าใจ คุยกันได้ทุกเรื่อง รักครั้งนี้ดีที่สุดแล้ว รู้สึกถึงเวลาที่จะมีครอบครัวจริงจัง รู้สึกคนนี้คือคนที่ใช่สำหรับตัวเองนั้น

งานนี้แฟนคลับและชาวโซเชียลต่างก็โฟกัสถึงความน่ารัก ทั้งสวยทั้งเก่ง ของ วิกกี้ ว่าที่เจ้าสาว โดยมีการแชร์ทั้งภาพและคลิปไลฟ์สไตล์น่ารัก พร้อมทั้งออกมาพูดถึงโปรไฟล์ของว่าที่เจ้าสาว อดีตแอร์โฮสเตส จบการศึกษาจากเมืองนอก ดีกรีเกียรตินิยม

โดยก่อนหน้านี้มีคลิปพูดได้ 4 ภาษา น่ารักมากๆ จนแฟนๆ แห่ชมว่าสวยระดับนางเอกดังคนหนึ่งของจีนด้วย นอกจากนี้ยังเป็นถึงผู้บริหารบริษัทเครื่องสำอางค์แบรนด์ดังของต่างประเทศ และทำธุรกิจอีกหลายอย่าง พร้อมทั้งบอกว่า สวยและรวยมากระดับพันล้านเลย

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ