กุ้งพลอย เปิดใจเคลียร์ประเด็นตรวจ ATK ก่อนเจอลูก

กุ้งพลอย เปิดใจเคลียร์ประเด็นตรวจ ATK ก่อนเจอลูก

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งประเด็นที่หลายคนนั้นพูดถึงและได้แสดงความคิเก็นกันเป็นจำนวนมากซึ่งก่อนหน้านี้อดีตสามี หนุ่ม ศรราม ได้ออกกฏให้ กุ้งพลอย หรือ ติ๊ก กนิษฐรินทร์ อดีตภรรยาตรวจ ATK ก่อนเจอลูกสาวทุกครั้งที่จะได้มาเจอลูกสาว น้องวีจิ งานนี้ทำเอา กุ้งพลอย

รู้สึกไม่พอใจและออกมาโพสต์ภาพผล ATK ผ่านอินสตาแกรมสตอรี่ จนเกิดเป็นประเด็นขึ้นมา ล่าสุด กุ้งพลอยได้ออกมาเปิดใจในรายการ โต๊ะหนูแหม่ม พร้อมยอมรับว่าก่อนหน้านี้เคยมีปัญหากับ หนุ่ม ศรราม เพราะคนกลาง และคนกลางที่ว่าคือใครกันแน่ เคลียร์ทุกประเด็น

ชีวิตหนูเจอดรามาเป็นเรื่องปกติแล้ว เริ่มตั้งแต่แต่งงานมาก็เกิดดรามาขึ้นแล้ว ช่วงแรกๆอาจจะยังไม่ชิน แต่อยู่ไปนานนานก็เริ่มชินเริ่มปลงแล้วเพราะรู้ว่าอยู่ตรงนี้ก็ต้องเจอดาม่าอยู่แล้ว คือเราต้องอยู่กับมันให้ได้ ประเด็น ATK คืออะไร ใครเป็นคนตั้งกฎ จริงๆแล้วการ atk ต้องตั้งกฎก็ได้

พ่อแม่ต้องคำนึงและทำอยู่แล้วถ้าเรารักลูก และการตรวจเอทีเคเป็นสิ่งที่เรายินยอมและเรารับรู้อยู่แล้วทุกครั้งที่เจอวีจิ และคนที่ติดตามเราไปทุกครั้งเค้าก็ตรวจเหมือนกับเราทุกครั้ง แต่เพราะการสื่อสารผิดพลาดทำให้เกิดประเด็นนี้ขึ้นมาเนื่องจากเราไม่คุยกันเอง มีคนกลางเป็นทางผ่านทำให้เราเกิดการเข้าใจผิดกันได้

แต่ถ้าเราคุยกันเองเหมือนคู่อื่นๆ ที่เลิกรากันไปแล้วเรายังสามารถคุยกันในฐานะเพื่อนมนุษย์ได้ ทุกวันนี้คุยกับพี่หนุ่มศรรามยังไง ก็ต้องคุยผ่านคนกลางอย่างเดียวไม่สามารถยกหูหาได้เลย หรือไม่ก็ผ่านพี่เลี้ยง ผ่านพี่อ๊อฟที่เคยเป็นทนายของพี่หนุ่มเรียกได้ว่าตอนนี้ก็เป็นพี่ชายของเขา

เจอลูกสองครั้งต่อหนึ่งเดือนพอไหม หนูเคยรู้สึกว่าหนูอยากเรียกร้องมากกว่านี้ หนูอยากกอดลูกหนูอยากมีโอกาสไปส่งลูกที่โรงเรียน เรียกร้องแบบนี้ไปหลายครั้งแล้วแต่ก็ไม่เคยสักครั้ง เพราะหนูยังไม่ได้รับอนุญาต และหนูก็ไม่อยากทำเพราะมันจะเป็นการก้าวก่ายซึ่งมันทำให้หนูมีโอกาสได้เจอลูกน้อยลง

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ