บีม ออย พาลูกชาย น้องพีร์ น้องธีร์ ทออกงานยกครอบครัว

บีม ออย พาลูกชาย น้องพีร์ น้องธีร์ ทออกงานยกครอบครัว

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักเป็นขวัญใจเหล่าแฟนหคลับอย่างมากซึ่งหลังจากประกาศข่าวดีไปเมื่อต้นเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาสำหรับพ่อพ่อสุดหล่อคนดัง บีม กวี ตันจรารักษ์ ที่ล่าสุดกำลังจะได้เป็นคุณพ่อลูกสี่ เพราะภรรยาสุดที่รัก ออย อฏิพรณ์

มีลูกสองคนอีกครั้งและตอนนี้อายุเข้าเดือนที่ 5 แล้ว งานนี้แฟนคลับมีขวัญใจเพิ่มแล้วและ พี่ธีร์-พี่พีร์ ก็จะเป็นพี่ชายมีน้องๆ มาคอยเล่นด้วยแล้ว เรียกว่าบ้านตันจรารักษ์ก็จะครื้นเครงขึ้นอีกหลายเลเวลเลยทีเดียว และได้ออกมาเผยเรื่องลูกอีกสองคนว่า

จะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชายกันแน่ ซึ่งก่อนหน้านี้ทุกคนต่างเดากันไปในทิศทางเดียวกันว่าต้องเป็นผู้หญิงแน่นอน เพราะคู่แรกเป็นผู้ชายแล้ว แต่ พ่อพ่อบีม และ หม่ามี้ออย ได้เฉลยไว้ครั้งนี้ไม่ได้กำหนดเลือกเองแต่อย่างใด ซึ่งคำคอบ พ่อพ่อบีม ได้บอกไว้ว่า

มีลูกผู้หญิงทั้งสองคน และคำตอบคือหญิงทั้งสองคนเลย นั่นเอง นับนิ้วก็อีกประมาณ 5 เดือนกว่าๆ พี่ธีร์-พี่พีร์ จะมีน้องสาวสองคน มาเป็นเพื่อนเล่นแล้ว โดยในครั้งนี้ได้ออกงานยกบ้านสำหรับครอบครัวของหนุ่ม บีม กวี และภรรยาออย อฏิพรณ์

ที่กำลังมีลูกสาว พร้อมด้วยน้องพีร์น้องธีร์พร้อมเผยว่า ช่วงนี้มีงานเกี่ยวกับครอบครัวติดต่อมาเยอะ พาลูกๆ ออกงานบ้างตามโอกาส ด้านแม่ออยนั้นได้อัปเดตลูกทั้งสองได้ 5 เดือนออกงานแต่ยังชิลเพราะเคยรับมือพี่ชายมาแล้ว

เผยว่าครั้งนี้ทำงานเยอะกว่าครั้งที่แล้วด้วยและโชคดีที่ไม่แพ้แล้ว ส่วนเรื่องโรงเรียนของลูกๆ มองไว้บ้าง หาที่ ที่เดินทางสะดวก ซึ่งถ้าลูกไปโรงเรียน แฟนๆ อาจจะเห็นคอนเทนต์ในโซเซียลน้อยลงไปด้วย

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ