ภาพวิคกี้ แฟนสาวที่หนุ่มเวียร์ ศุกลวัฒน์ เลือกเป็นคู่ชีวิต

ภาพวิคกี้ แฟนสาวที่หนุ่มเวียร์ ศุกลวัฒน์ เลือกเป็นคู่ชีวิต

เรียกได้ว่าเป้นอีกหนึ่งพระเอกหนุ่มคนดังที่ได้ประกาศข่าวดีให้ทราบทั่วกันเป็นที่ฮือฮากันอย่างมาก หลังเปิดตัวอย่างเป็นทางการว่าคือเจ้าของใจคนปัจจุบันที่อาจจะกำลังมีข่าวดีของพระเอกเบอร์1ช่อง7 เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารส ไป ชื่อของ วิคกี้

สาวหมวยสวยน่ารัก ก็กลายเป็นที่สนใจไปทั้งประเทศ ใครๆก็อยากจะรู้จักเรื่องราวและชีวิตส่วนตัวของสาวสวยคนนี้กันให้มากขึ้น ซึ่งตลอดหลายวันที่ผ่านมาเรื่องราวของวิคกี้ก็ถูกนำมาตีแผ่ให้ได้ทราบกันไปแล้วว่า เธอเป็นใครมาจากไหน

ทั้งจบการศึกษาจากเมืองนอก ดีกรีเกียรตินิยม อดีตเคยเป็นแอร์โฮสเตส แถมยังมีโปรไฟล์เลิศ สื่อสารได้หลายภาษา อีกทั้งยังเป็นถึงผู้บริหารบริษัทเครื่องสำอาง และทำธุรกิจอีกหลายอย่าง รวยระดับตัวท็อป แถมนิสัยดีอีกต่างหาก

และล่าสุดก็มีเซ็ตภาพใหม่ของวิคกี้ที่ถูกแชร์ในโลกโซเชียลซึ่งทำให้ใครหลายๆคนที่เห็นภาพเข้าใจได้ในทันทีว่าทำไมเวียร์ ศุกลวัฒน์ ถึงตกหลุมรัก เพราะแต่ละภาพแสดงไลฟ์สไตล์ให้เห็นชัดๆว่า เธอคนนี้เป็นสาวขาลุย

มีกิจกรรมแบบติดดินรักธรรมชาติให้เห็นมากมาย ไม่ว่าจะเป็นดำน้ำชมความงามใต้ท้องทะเล หรือเล่นสเก็ตบอร์ดแบบทุ่มสุดตัวจนเหงื่อออก เรียกว่าจากไลฟ์สไตล์และอะไรหลายๆอย่าง ก็เหมือนว่าจะเข้ากันได้อย่างดีกับผู้ชายสายลุยอย่างหนุ่มเวียร์ ดังนั้นไม่แปลกใจเลยสักนิดที่ทำไมหนุ่มเวียร์จะมอบใจให้เธอคนนี้เป็นเจ้าของ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ