แพร ธิธาดาโพสต์เฟซ เผยดาราเพิ่งแต่งงาน บารมีพ่อแม่คุ้มหัว

แพร ธิธาดาโพสต์เฟซ เผยดาราเพิ่งแต่งงาน บารมีพ่อแม่คุ้มหัว

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งอดีตดาราสาวที่ได้ห่างหายไปจากวงการ อย่างสาว แพร ธิธาดา หรือ แพร วรภร อดีตดาราดังที่หลายคนคุ้นหน้าคุ้นตาจากบท อองซาน ใน อังกอร์ 2 เมื่อปี 2548 แต่ในภายหลังเจ้าตัวก็หายหน้าหายตาจากวงการบันเทิงไปหลายปี โดยในครั้งนี้ได้ทำเอาต่อมความอยากรู้ของหลายๆคนนั้นเกิดขึ้นเพิ่มมากขึ้นกันเลยทีเดียว เมื่ออดีตนักแสดงสาว

แพร ธิธาดา ได้ออกมาเผยเรื่องราวดาราคนหนึ่งแบบเดือดเผยวีรกรรมทิ้งหนี้ไว้ให้ แถมใช้บารมีพ่อคุ้มหัว กดหัวไม่ให้มีงาน งานนี้กลายเป็นที่พูดถึงและเดากันมากมาย ซึ่งล่าสุด แพร ธิธาดา ได้โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊ก ว่า จะมีหมาโพสต์แต่งงานวันนี้ และอาจมีหมาควบฉลองครบรอบที่คบกัน พร้อมกับแคปชั่นร่ายเรื่องราวแซ่บๆ ว่า นิทานสอนคน

ชีวิตจริงยิ่งกว่าในละคร ต้นเดือนขอ อีกสองวันถ่ายพรี วันนี้แต่งแล้วจ้า และก็จำได้แม่นนะว่า พรุ่งนี้เป็นวันครบรอบทั้งคู่ อย่ามาแอ๊ปว่า เซอร์ไพรส์ ดูไม่รู้เลยว่าเตรียมมา ขอปิดประเด็นที่ว่าไม่ปล่อยวาง มันผิดหรอคะที่ คนนึงจะไม่แค้น กับความไม่ดีของคนอื่นที่ทำเรา หมดตัว ทิ้งหนี้ให้เป็นล้าน กดหัวไม่ให้มีงาน นี่ล่ะค่ะ คำตอบที่บอกว่าขอออก

เป็นตัวตลก ทุกคนรู้หมด ยกเว้นฉัน แต่งตั้งหลอกๆ ให้มีเงินเดือน สร้างภาพเพื่อให้รับหนี้ต่อ จ้างให้ขายอาหารเสริม แต่เลขจดแจ้งไม่ตรง ยืมบัตรปชช. ไปกระจายภาษีบริษัท เรื่องสุดท้ายที่เล่น ก็ค่ายใครล่ะ ฉายวันเกิดเราด้วย เพราะความกลัวหน้าตาของครอบครัว เลยรีบเขี่ยอุดทุกที่ไม่ให้มีสิทธิ์ได้พูด แต่ตัวเองเก็บเอามาให้สัมภาษณ์ในงาน

ของตัวเอง เพื่อมีซีน เข้าวงการมาก็ทีหลังแต่ได้บารมีบิดามารดาคุ้มหัว ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เดินเจอกันสวนกันกี่ที ทางนี้ก็ไม่เคยไปอะไร คิดว่ามันก็แมนและแฟร์พอแล้วนะคะ ไม่ได้แค้นที่รักกันดี แต่แค้นที่คนนึงวางแผน คนนึงร่วมมือกันพังชีวิต

มันต้องทำขนาดนั้นเพื่อคุณจะอยู่ด้วยกันเลยหรอ ความแค้นและความแค้นอาจไม่ใช่คุณสมบัติที่ดี แต่จงจำไว้ว่า อย่าทำให้ใครแค้น ไม่เคยปิดบังใครว่าฝั่งใจกับสิ่งนี้ แม้จะผ่านมาได้แล้ว ขณะที่เพื่อนๆ และชาวโซเชียลพากันเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันมากมายรวมไปถึงเดาไปต่างๆนานาว่าดาราคนนี้นั้นเป็นใคร

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ