เต้ ปิยะรัฐ พูดถึง ขุน ชานนท์ ให้ไปอยู่ที่ชอบๆ หลังสร้างเรื่องรายวัน

เต้ ปิยะรัฐ พูดถึง ขุน ชานนท์ ให้ไปอยู่ที่ชอบๆ หลังสร้างเรื่องรายวัน

เรียกได้ว่าก่อนหน้านั้นหลายคนคงจำกันได้กับ หนุ่ม ขุน ชานนท์ ต้องยอมรับว่านักแสดงและพิธีกรหนุ่ม ขุน ชานนท์ ได้แจ้งเกิดในวงการบันเทิงก็เพราะ เต้ ปิยะรัฐ ทายาท กันตนา แต่หลังๆก็เห็นได้ว่า เต้ ปิยะรัฐ เริ่มจะถอยห่างจาก ขุน ชานนท์ จากที่มีงานอะไรก็จะเป็นหนุ่มขุน แต่ก็กลายเป็นเอาคนอื่นมาแทนที่ อาจจะเพราะระยะหลังพิธีกรหนุ่มประพฤติตัวไม่ค่อยอยู่ในกรอบสักเท่าไหร่นัก และล่าสุดก็เพิ่งเกิดเรื่องที่โซเชียลถกกันสนั่นกับการขับรถ ปัดความรับผิดชอบ แถมยังมีการต่อรองเงินเยียวยากลางรายการสดอีกด้วย งานนี้ก็อยากรู้ว่าพี่เต้ ในฐานะที่เคยเป็นคนสนิทจะรู้สึกยังไงกับเหตุการณ์นี้

ล่าสุด (27 มิถุนายน 2565) เต้ ปิยะรัฐ ได้มาแถลงข่าวเปิดตัวซีรีส์วาย PARTNER IN CRIME อาชญากรรมรัก นักกฎหมาย ซีรีส์ทนายแนวโรแมนติก สืบสวนสอบสวน และ LGBTQIA+ ที่บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ทำร่วมกับ บริษัท อมรินทร์ เทเลวิชั่น จำกัด ก็เลยถือโอกาสถามถึงเรื่องนี้ เจ้าตัวก็เผยว่า

เห็นอยู่ในโซเชียลบ้าง แต่ก็เรียบร้อยแล้วนี่ครับ จริงๆ ก็ไม่ได้คุยกันมานานแล้ว ตั้งแต่เริ่ม CV19 เลย ไม่ได้คุยกันนานมากแล้ว ตั้งแต่ CV19 ซีซั่นแรกๆ เลย และเขาก็ไม่ได้ติดต่อมา มีติดต่อมาถามว่าแม่เป็นยังไงบ้าง เขาเรียกเต้ว่าแม่นะ แม่สบายดีไหม ก็มีนิดเดียวก่อนจะเกิดเรื่องนี้สักปีนึงมั้ง แต่ก่อนหน้านั้นก็ไม่ได้ติดต่อเลย เพราะเราไม่ได้สนิทกันเหมือนเมื่อก่อนตอนที่ทำงานด้วยกัน เพราะเขาไม่ได้เข้าหาเราเท่าไหร่

คือจะมีช่วงนึงที่เขาเป็นพิธีกรของเดอะเฟซ และเต้ก็เปลี่ยนพิธีกรมาเป็นอองตวน ก็ตั้งแต่นั้นแหละถึงเริ่มห่างกัน เราก็คุย ไม่ได้โกรธหรืออะไร แต่เต้เป็นคนชัดเจนเรื่องการทำงานมากๆ และเป็นคนดุเรื่องการทำงาน ถ้าใครทำงานกับเต้จะรู้ว่าถ้าเป็นตัวอย่างที่ดี เราก็จะส่งเสริมให้ทำงานให้ดี ถามว่ายังเป็นลูกรักไหม ก็ยังเป็น เรารักลูกเรา เราถึงได้ทำแบบนี้ เราถึงได้ให้เขาไปพิจารณาสิ่งที่เขาต้องการในชีวิตก่อน อยู่ในภวังค์ในตัวของเขาเอง อยู่ในที่ที่ชอบๆ (หัวเราะ) แม่อยู่นี่นะ ลูกก็อยู่ที่ชอบที่ชอบ และลูกก็มาหาแม่ได้ตลอดเวลาเลย แม่พร้อมรับลูกได้ตลอดเวลา อยากทำงานเมื่อไหร่บอกได้เลย แต่ถ้าให้ทำงานแล้วไม่ตื่นมาทำนี่ไม่ได้นะ

ถามว่าพร้อมให้โอกาสไหม ก็ต้องถามชาวโลกทั้งหมดที่เขาเคยให้ความรับผิดชอบขุนด้วย ว่าเขาพร้อมหรือเปล่า เพราะมันไม่ใช่กันตนาอย่างเดียวที่เคยมอบความรับผิดชอบให้ นี่คือสิ่งที่เต้รับไม่ได้ ถ้าเป็นงานของเราเอง เรายังรู้สึกว่าเรายังพอปล่อยๆ ไม่เป็นไร แต่พอเป็นงานของคนอื่น และพอเขาควบคุมตัวเองไม่ได้เราก็ต้องหยุด ก็ให้เขาอยู่ในที่ชอบที่ชอบ แต่ไม่มีการตัดหางปล่อยวัดนะ ไม่มีทางเลย เคยมีลูกส่งจดหมายมาฟ้องเต้ยังไม่เคยตัดหางเลย (หัวเราะ)

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ