ทวิตเดือด อั๋น ภูวนาท พี่อ้อย โดนด้วย หลังแสดงความคิดเห็น 3 พิธีกรนินทา เป๊ก แต่ลืมปิดไมค์

ทวิตเดือด อั๋น ภูวนาท พี่อ้อย โดนด้วย หลังแสดงความคิดเห็น 3 พิธีกรนินทา เป๊ก แต่ลืมปิดไมค์

เรียกได้ว่ายังคงติดเทรนทวิตเตอร์อันดับหนึ่งหนึ่งสำหรับ รายการ ข่าวแหกโค้ง หลัง 3 พิธีกรดังเม้าส์เป๊ก ผลิตโชคแต่ลืมปิดไมค์ ในรายการมีการพูดพาดพิงถึงการเสริมหล่อ นักร้องหนุ่ม เป๊ก ผลิตโชค โดย พิธีกรชาย พูดว่า ก่อนหน้านี้หน้าเขาหล่อกว่านี้นะ ด้าน พิธีกรหญิง พูดว่า ก็ใช่ไง ก็คือทำเยอะเกินไปแล้วไง ต่อมาทางรายการได้ลบไลฟ์ทิ้ง แต่มีคนอัดคลิปช่วงนี้ไว้ได้และนำมาโพสต์ในทวิตเตอร์ ทำให้เกิดประเด็นร้อนขึ้นทันที

จนล่าสุด พุดเดิ้ล ปาจรีย์ ณ นคร พร้อมด้วย ไก่ สมพล และ คิงส์ พีระวัฒน์ ทั้ง 3 พิธีกรรายการ ออกมาอัดคลิปขอโทษนักร้องหนุ่ม โดย อินสตาแกรม พุดเดิ้ล โพสต์คลิปพร้อมข้อความ และแท็กอินสตาแกรมเป๊กด้วยว่า ขอโทษน้องเป๊ก ผลิตโชคจากใจจริง และขอโทษแฟนคลับทุกคนนะคะ… เรา3คนเสียใจ สำนึกผิด

และสัญญาว่าจะไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้อีก…ขอโทษค่ะ @peckpalit โดยในคลิปพิธีกรออกมาขอโทษด้วยสีหน้าสลด โดย คิงส์ พีระวัฒน์ กล่าวว่า เรา 3 คน พิธีกรข่าวแหก โค้ง อยากจะออกมาขอโทษอย่างเป็นทางการ เพราะวันนี้เราได้พูดถึง พี่เป๊ก ผลิตโชค ในทางที่ไม่เหมาะสม อยากมาขอโทษจากใจจริง

ด้าน ไก่ สมพล กล่าวว่า ไม่มีคำแก้ตัวใดๆ มีแต่คำว่าขอโทษและสำนึกผิด และยอมรับผิด จากประสบการณ์และอายุของพวกเราในการทำงานก็ไม่น้อย แต่เกิดสิ่งนี้ขึ้นมามันไม่น่าจะเกิดขึ้น เรายอมรับผิด ขอโทษ แต่อยากบอกว่าเราไม่มีเจตนา ไม่มีสิ่งที่จะคิดร้ายน้องเลย เรารักและชื่นชม เข้าใจว่าน้องมาถึงจุดนี้ก็ไม่ได้ง่ายๆ ขอย้ำว่าเราไม่มีเจตนาจะบู_ลี่น้อง

ขณะที่ พุดเดิ้ล กล่าวว่า เรา 3 คนเสียใจ สิ่งที่เราทำได้คือรีบโทรไปหาน้องเป๊ก แต่ว่าตอนนี้น้องเป๊กอยู่ต่างประเทศ เราเลยฝากคำขอโทษไปทางผู้จัดการส่วนตัวก่อน แต่เรายืนยันว่า เราจะพยายามหาโอกาสไปเจอน้องเป๊กเอง และจะขอโทษน้องเป๊กด้วยตัวเองอีกครั้ง โดย ไก่ ยังบอกด้วยว่า พวกเรายอมรับผิดและสำนึกผิด จะไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก โดยทั้ง 3 พิธีกรได้กล่าวขอโทษและยกมือไหว้อีกครั้ง

แม้ว่าทางฝั่งของหนุ่มเป๊ก จะยังไม่มีการเคลื่อนไหวใดๆเกี่ยวกับเรื่องนี้แต่บอกเลยงานนี้ชาวทวิตเตอร์เดือดมาก

ล่าสุดพิธีกรอย่าง คุณอั๋น ภูวนาท ก็ได้แสดงความคิดเห็นเรื่องราวดังกล่าวที่เกิดขึ้นไม่วายโดนทัวร์ลงเหมือนกัน โดยมีช่วงหนึ่งของรายการคุณอั๋น พูดว่าอย่าพูดอย่าวิจารณ์กันเรื่องของภายนอก มันคือบูล ลี่ แต่เรามการพูดถึงกันอยู่แล้ว ในกลุ่มเพื่อนสนิทหรือในกลุ่มคนใกล้ชิดหรือแม้แต่อั๋นเจอพี่อ้อย พี่อ้อยเจออั๋น เราสามารถทักกันได้ธรรมดาเลยนะ อย่างเช่น น้องอั๋นช่วงนี้โทรมนะ มันสนิทกันจนมันไม่ใช่การบูล ลี่ มันคือการพูดเตือนกัน พูดถึงกัน แต่พอมันเป็นการพูดออกสื่อมันจะเป็นอีกเรื่องหนึ่ง มันกลายเป็นเรื่องเซนซิทีฟแล้วก็กลายเป็นการสร้างความไม่พอใจ ซึ่งก็ผมไม่อยากบอกว่าผมเข้าใจทุกฝ่าย

และพี่อ้อยก็มีการพูดขึ้นมาว่าใช่พี่อ้อยเข้าใจทุกฝ่าย มันอารมณ์เหมือนกับการเม้าท์กันแต่บังเอิญลืมปิดไมค์ แล้วบางคนก็จะพูดไปถึงว่า นี่มันปี 2022 แล้วนะ แล้วทำไมยังต้องมานั่งบูล ลี่เรื่องของหน้าตาอีก ก็จะเป็นมุมของเขาก็จะเป็นความถูกต้อง แต่อย่างที่บอกว่าด้วยเจตนา อย่างบางคนเนี่ยบอกว่าเธออย่าไปทำมาเยอะอย่างนี้ไม่ได้แล้วนะ

โดยมีการแสดงความคิดเห็นต่อความคิดของคุณอั๋น ภูวนาท อาทิเช่น

อย่างไรก็ตามเชื่อว่าทั้งสองพิธีการ พี่อ้อย พี่อั๋น ไม่ได้มีเจตนาเข้าใครอย่างแน่นอนจ้า

ชมคลิป

เรียบเรียง สยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ