เจ้าบ่าวสวนกลับ หลังถูกฝ่ายหญิงว่า สกปรก มวยถูกคู่ของจริง

เจ้าบ่าวสวนกลับ หลังถูกฝ่ายหญิงว่า สกปรก มวยถูกคู่ของจริง

จากกรณีดราม่าวิวาห์ล่มระหว่าง น.ส.ธารารัตน์ อายุ 33 ปี เปิดเผยว่าถูก นายปิยะราช อายุ 36 ปี ว่าที่เจ้าบ่าว ไม่ได้นำเงินค่าสินสอดจำนวน 149,999 บาท ไปมอบให้ในวันแต่งงาน จนปรากฏภาพที่ฝ่ายหญิงต้องเข้าพิธีแค่คนเดียว ซึ่งทางฝ่ายหญิงประกาศตัดสัมพันธ์พร้อมจะดำเนินคดีเรียกค่าเสียหายกว่า 500,000 บาท กับฝ่ายชายนั้น

นางสาวธารารัตน์ เปิดเผยว่า ตนเองกล้าเปิดเผยเรื่องดังกล่าวเพราะเนื่องจากครั้งแรกที่ไปห้องพักของว่าที่เจ้าบ่าว ครั้งนั้นตั้งใจที่จะไปนอนค้างคืนด้วย หลังจากที่คบหาและหมั้นหมายกันไป แต่ปรากฏว่าเมื่อไปถึงสภาพความเป็นอยู่ตนเองก็คาดไม่ถึง เพราะเนื่องจากผ้าปูที่นอน จากลักษณะเป็นสีขาวลายการ์ตูน กลายเป็นมีเชื้อราสีดำ และเทาเป็นด่าง ๆ บางจุดถึงขั้นมีลักษณะเห็ดงอก แต่ตนเองก็ได้มีการบันทึกคลิปและภาพถ่ายเอาไว้ เพื่อที่จะให้ดูสภาพความเป็นอยู่ แม้ว่าตนเองจะบ่นไป แต่ก็มีการทำความสะอาดให้ภายหลังที่มีการจบคลิป

ตนเองก็ไม่คิดว่าอดีตว่าที่เจ้าบ่าวจะไม่ดูแลความสะอาดเลย ตอนนั้นก็ยังคิดในทางที่ดีว่าเจ้าตัวอาจจะทำงานหนัก เลยไม่มีเวลาดูแลตัวเอง ก็เลยตัดสินใจที่จะทำให้ โดยไปถึงช่วงเช้า ทำความสะอาดทั้งห้องก็หมดไปทั้งวัน กว่าจะได้นอนได้พักผ่อนก็ถึงตกเย็น

ด้านนายปิยะราช อธิจอน อายุ 35 ปี อดีตว่าที่เจ้าบ่าว กล่าวว่า กรณีที่อดีตเจ้าสาวพูดถึงตนว่าตนสกปรกนั้น เป็นการพูดประจานกันเกินไป ตนไม่ได้เป็นแบบนั้น ตนทำมาหากิน ไม่ได้นั่งกินนอนกินเฉย ๆ โดยตัวเองทำงานเป็นช่างเคาะพ่นสี ก็อาจจะเลอะเทะบ้าง แต่ไม่ได้สกปรกขนาดนั้น ตนก็แล้วแต่สังคมจะมอง แต่คิดว่าการพูดแบบนี้ไม่มีจิตสำนึก

ส่วนกรณีที่ฝ่ายหญิงจะฟ้อง ก็แล้วแต่อีกฝ่าย แต่ตนไม่จ่ายเงินแน่นอน เพราะตนรู้ดีว่าอะไรเป็นอะไร บางอย่างก็พูดออกมาไม่ได้ แต่ยืนยันตัวเองไม่ได้แต่งเรื่อง เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอยากให้สังคมมองในมุมตัวเองบ้าง ตนไม่ได้เทงานแต่ง แต่ข้อตกลงไม่เป็นไปตามที่คุยกันไว้ตั้งแต่แรก เพราะตอนแรกตกลงกันว่าสินสอด 149,999 บาท ทอง 2 บาท แต่หากไม่พอก็ให้มาคุย โดยผู้ใหญ่จะได้ช่วยกัน

เมื่อถึงวันงานตนมีเงิน 15,000 บาท แต่แม่ไปหามาได้อีก 100,000 บาท รวม 115,000 บาท ยังขาดอีกเล็กน้อย จึงให้พ่อไปคุย แต่ฝ่ายเจ้าสาวกลับบอกว่าถ้าไม่มีเงิน 200,000 บาท กับทอง 2 บาท ไม่ต้องมา ซึ่งตนไม่ได้ไปคุยเองโดยตรง แต่เชื่อในสิ่งที่พ่อพูด เพราะพ่อก็เป็นคนซื่อ จึงไม่ได้ยกขันหมากไป ทั้งนี้ ตนไม่มีทางกลับไปคบกับอดีตเจ้าสาวได้อีกแล้ว และรู้สึกเข็ดกับการแต่งงาน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ