เบนซ์ ปุณยาพร เปิดใจย้อนเล่า เกาเหลาดาราดัง

เบนซ์ ปุณยาพร เปิดใจย้อนเล่า เกาเหลาดาราดัง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวที่มากความสามารถและได้อยู่ในวงการมาอย่างยาวนานซึ่งนักแสดงสาว เบนซ์ ปุณยาพร พูลพิพัฒน์ เปิดใจหลังเจอประเด็นหนักโพสต์ภาพไม่เหมาะสม และเส้นทางสายมูขั้นสุด ใช้ชีวิตเชื่อคนทำนายทุกเรื่อง พร้อมเผยเหตุการณ์เกาเหลากับเพื่อนดารามา 10 กว่าปี ผ่านทาง รายการ คุยแซ่บshow ทางช่อง วัน31 ที่มีพีเค ปิยะวัฒน์ บูม สุภาพร และอาจารย์เป็นหนึ่ง

เป็นพิธีกรดำเนินรายการ อยู่ในวงการ 20 ปี มีอยู่ช่วงหนึ่งมีประเด็นเข้ามา เบนซ์ เบนซ์ถ่ายรูปเฉยๆ เอาแบบมาจากเมืองนอกไม่ได้คิดอะไร แค่เอาเท้าไปอยู่คอนโซนรถ แล้วช่วงนั้นเป็นช่วงละครออนแอร์ ในแคปชั่นเราก็คิดอะไรไม่ออกด้วยแหละ ก็เลยเขียนโปรโมทละครไป แต่สิ่งที่เกิดขึ้นมีกระแสว่าไม่เหมาะสมที่จะเอาไปทำแบบนั้น เพราะมันมีแม่ย่านางรถอยู่ แล้วอีกกระแสที่เรารู้สึกเสียใจ

รู้สึกว่าทำไมคนถึงคิดในแง่ลบแบบนี้ มีการบอกว่าที่เบนซ์ทำแบบนี้ เพราะเบนซ์เงียบไปหรือเปล่า หิวแสงหรือเปล่า ทำไมอยู่ๆ ถึงมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น เบนซ์ มันเหมือนมีการเข้าใจผิดกันนิดนึง แต่จริง ๆ เรื่องที่เกิดขึ้นมันไม่ได้เกี่ยวกับเบนซ์ มันเกี่ยวกับเพื่อนอีกทีนึง เราก็คิดว่าจบแล้ว พอเจอหน้ากันโอเคไม่มีปัญหา แต่พอจะมาร่วมงานกัน เขาบอกว่าไม่อยากร่วมงานกับเรา

เราก็แบบว่าทำไมไม่อยากร่วมงานกับเรา คืออะไร หนูเป็นคนที่พูดอะไรแล้วต้องพูดให้จบ ให้เคลียร์ ถ้าเจอหน้ากันหนูจะเดินไปถามเลย หนูรู้สึกว่าเราไม่ได้เป็นคนผิด แล้วเรายังเป็นเพื่อนกันได้ก็จบ แล้วมันมาถึงจุดที่ไม่ร่วมงานกันได้ยังไง เบนซ์ คือเขาเดินออกไปเลย แล้วเขาไม่คุยกับหนู แค่นั้น หนูก็เลยโอเคจบ ถ้าคุณไม่คุยแบบนี้ เราก็ไม่ต้องคุยกันอีกเลย เอาแบบนี้ดีกว่า อย่าใช้คำนั้นเลย

เดี๋ยวเป็นเรื่อง เอาเป็นว่าห่าง ๆ กันดีกว่า ไม่เจอก็ไม่เจอ เรื่องนี้กี่ปีแล้ว เบนซ์ ประมาณ 10 กว่าปีแล้ว ตั้งแต่เด็ก ๆ เลย ยังคาใจอยู่ทุกวันนี้ เบนซ์ ใช่ค่ะ ไม่เคลียร์ก็คือไม่เคลียร์ แล้วทุกวันนี้เขารู้ไหม เบนซ์ เขาน่าจะรู้แหละ แต่ด้วยความที่เขาไม่สนใจก็เฉยๆ ไป ซึ่งเขาก็ยังอยู่ในวงการ คือตัวเบนซ์เองอยากจะบอกลักษณะนิสัยของตัวเองว่า ถ้าพูดอะไรก็พูดให้จบ ให้เคลียร์ แล้วเราจะกลับมาเป็นเพื่อนกันได้

แต่ไม่ได้เป็นเด็กที่ไม่น่ารักนะ คุยด้วยเหตุและผล ถ้าเขาดูรายการ แล้วโทร. มาเคลียร์ บอกว่ากลับไปเป็นเพื่อนกันได้ไหม เบนซ์ ให้ได้ ๆ ไม่ติด ๆ คือถ้าต้องเจอกัน ก็เจอได้แต่อาจจะไม่ได้คุยกัน ห่าง ๆ กัน ถ้าเขาดูอยู่ อยากบอกอะไรเขา เบนซ์ อยากจะบอกว่าทุกอย่างมีการเข้าใจผิดกัน อีกอย่างเรื่องมันจบไปนานแล้ว ถ้าจะกลับมาเป็นเพื่อน เป็นอะไรก็เป็นได้ ย้อนกลับไป 10 กว่าปีไม่เจอกันเลยเหรอ เบนซ์ ไม่เจอกันเลยค่ะ ไม่ได้เล่นละครด้วยกัน เพราะเราออกมาแล้ว

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ