3 พิธีกรแถลงขอโทษ หลังแอบเม้าท์เป๊ก ผลิตโชค

3 พิธีกรแถลงขอโทษ หลังแอบเม้าท์เป๊ก ผลิตโชค

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งประเด็นที่ได้ติดเทรนทวิตเตอร์โซเชียลพูดถึงกันอย่างมากเลยทีเดียว สำหรับรายการที่เกิดเป็นประเด็นร้อนขึ้นเทรนด์อันดับ 1 ในทวิตเตอร์ หลังจากที่พิธีกรในรายการ ได้มีการเปิดคลิปของนักร้องหนุ่ม เป๊ก ผลิตโชค ที่ได้ส่งกำลังใจให้กับนักลูกยางสาวชาวไทย

ที่เตรียมสู้วอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ลีก 2022 กับเกาหลีใต้ ที่กรุงโซเฟีย ประเทศบัลแกเรีย แต่ปรากฏว่าหลังจากจบคลิปดังกล่าว และตัดเข้าเบรกโฆษณา มีเสียงพิธีกรรายการ 2 คน คาดว่าน่าจะลืมปิดไมค์ ได้พูดถึง เป๊ก ผลิตโชค โดย พิธีกรชาย พูดว่า

ก่อนหน้านี้หน้าเขาหล่อกว่านี้นะ ด้าน พิธีกรหญิง พูดว่า ก็ใช่ไง ก็คือทำเยอะเกินไปแล้วไง ต่อมาทางรายการได้ลบไลฟ์ทิ้ง แต่มีคนอัดคลิปช่วงนี้ไว้ได้และนำมาโพสต์ในทวิตเตอร์ ทำให้เกิดประเด็นร้อนขึ้นทันที ซึ่งชาวโซเชียลจำนวนมากก็ได้เข้ามาตั้งคำถามว่า

พิธีกรสมควรพูดนินทาลับหลังบุคคลในข่าวอย่างนี้หรือไม่ แสดงถึงการขาดความเป็นมืออาชีพ ทั้งที่แต่ละคนก็มีประสบการณ์ในสายนี้มานานนับสิบปี อีกทั้งรายการนี้ก็อยู่สังกัดเดียวกันกับเป๊ก บางความคิดเห็นก็บอกว่า คนมองว่านี่มันยุค 2022 แล้ว ยังมีบอดี้เชมมิ่ง

พูดถึงเรื่องหน้าตาและทำหล่ออยู่อีก ทั้งที่เงินก็เงินเขา หน้าก็หน้าเขา พร้อมเรียกร้องให้ 2 พิธีกรรับผิดชอบคำพูดตัวเอง ทำให้แฮชแท็ก ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อย่างรวดเร็ว ก่อนที่ต่อมา 3 พิธีกรได้ออกมาอัดคลิปขอโทษ โดย ไก่ สมพล บอกว่า ไม่มีคำแก้ตัวใดๆ มีแต่คำว่าขอโทษ ยอมรับผิดและสำนึกผิด

แต่อยากบอกว่าไม่มีเจตนาร้ายหรือคิดร้ายต่อเป๊กเลย ตนรักและชื่นชมเป๊กอยู่แล้ว เข้าใจดีว่ากว่าเป๊กจะมาถึงจุดนี้ไม่ใช่เรื่องง่าย ด้านดีเจพุดเดิ้ล บอกว่า ตนเองรีบโทรหาเป๊กเพื่อขอโทษ แต่เป๊กอยู่ต่างประเทศ จึงฝากคำขอโทษไปกับผู้จัดการ แต่จะหาโอกาสไปพบเป๊กเพื่อขอโทษด้วยตัวเองอีกครั้งให้ได้

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ