เบอร์สองสะอื้นหนัก โดนภรรยาหลวงฟ้อง 3 แสน หลังแอบมีสัมพันธ์กับสามี

เบอร์สองสะอื้นหนัก โดนภรรยาหลวงฟ้อง 3 แสน หลังแอบมีสัมพันธ์กับสามี

สำหรับผู้หญิงถ้าจะคบกับใครสักคนศึกษาประวัติให้ดีๆก่อนครับมิเช่นนั้นอาจเกิดเหตุการณ์เหมือนเรื่องราวต่อไปนี้ เมื่อวันที่ 27 มิ.ย. 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.ส้ม (นามสมมติ) อายุ 25 ปี ชาว อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี ร้องเรียนกับนายวีระพล รักษ์เสมอวงศ์ แอดมินเพจบ้านดุงอัพเดต และสื่อมวลชนที่ จ.อุดรธานี ว่าถูกหญิงสาวคนหนึ่งฟ้องเรียกร้องค่าเสียหายเป็นเงิน จำนวน 300,000 บาท อ้างว่าตนเองไปยุ่งกับสามีและมีความสัมพันธ์จนตั้งท้อ งได้ 6 เดือน น.ส.ส้ม เผยว่า

ตอนนี้ทุกข์ใจมาก เพราะถูกคนที่ได้ชื่อว่าเป็นหลวงจ้างทนายเรียกร้องความเสียหายจากตนเองเป็นเงินจำนวนมากถึง 300,000 บาท ลำพังตนมีอาชีพรับจ้างเฝ้าแผงลอตเตอรี่ได้ค่าจ้างวันละ 230 บาท จะมีปัญญาที่ไหนไปจ่ายเป็นแสนๆ นอกจากนี้ภรรยาหลวงคนนี้ยังนำรูปภาพที่ตนเองมีสัมพันธ์กับสามีของเขาไปโพสต์ในเฟซบุ๊ก ทำให้ตนเองได้รับความเสียหาย ตอนนี้ได้แจ้งความไปแล้ว นอกจากนี้ตนเองยังถูกชายคนนี้ติดตามตัวตลอด เคยเข้าไปหาที่ทำงาน ไปหาที่บ้าน หากไม่เจอก็เขียนจดหมายบอกว่าคิดถึง รักมาก ตนอยากจะเลิกกับผู้ชายคนนี้ อยากให้เขาออกไปจากชีวิต

ขณะที่ชีวิตตนเหมือนตัวคนเดียว ไม่ได้มีอาชีพที่มั่นคง เป็นเพียงคนขายลอตเตอรี่ ยอมรับที่ผ่านมาชายหนุ่มคนนี้เป็นอดีตแฟนเก่า แต่พอหลังเขาจดทะเบียนสมรสก็เลิกติดต่อเขา ยืนยันไม่ได้ติดต่อไปหาฝ่ายชายก่อน แต่ฝ่ายผู้ชายเป็นฝ่ายที่ตามตื๊อและบุกเข้าไปในบ้านมีสัมพันธ์กันจนตั้งท้อ ง ตอนนี้อยากจบ อยากพูดคุยกับภรรยาหลวงและขอให้ชายคนนี้เลิกกับตน ส่วนบุตรในท้อ งจะเลี้ยงเอง โดยน.ส.ส้มพูดไปสะอื้นร้องไห้ไป และอยากให้สื่อมวลชนเป็นตัวกลางไกล่เกลี่ยขอให้ภรรยาหลวงมาพูดคุยกัน อยากให้เรื่องมันจบ หนูก็จะถอนแจ้งความกรณีโพสต์ภาพนั้นทันที

ต่อมา ผู้สื่อข่าวติดต่อทางโทรศัพท์ไปยัง น.ส.แพรว (นามสมมติ) อายุ 32 ปี ภรรยาหลวง เพื่อขอทราบข้อเท็จจริงเรื่องที่เกิดขึ้น โดย น.ส.แพรว เผยว่า ตนเองเป็นคนทำเรื่องจ้างทนายให้ฟ้องเรียกร้องค่าเสียหายจากภรรยาน้อยคนนี้เป็นเงิน 300,000 บาท เพื่อขอให้ น.ส.ส้ม ยุติการกระทำอันเป็นการละเมิดกฎหมายและชำระค่าทดแทนในฐานะมีสัมพันธ์กับสามีของตนเองจนตั้งท้อ งได้ 6 เดือน สาเหตุที่ฟ้องเพราะยอมไม่ได้ที่สาวคนนี้มายุ่งวุ่นวายกับครอบครัว จะเรียกร้องค่าเสียหายที่เกิดขึ้นให้ได้

ส่วนที่เรื่องโพสต์ภาพระหว่างสามีตนและ น.ส.ส้ม ยอมรับว่าโพสต์จริง เพราะภรรยาน้อยท้าให้โพสต์ด้วย ซึ่งตนก็ทุกข์ใจมาก ในฐานะที่จดทะเบียนสมรสถูกต้อง แต่สาวคนนี้เป็นคนที่ติดต่อมาหาสามีตนและยอมรับสามีก็ติดต่อด้วยเพราะเขาเคยเป็นแฟนเก่ากัน เคยบอกให้เขาเลิกติดต่อกัน เขาก็บอกว่าจะเลิกแต่สุดท้ายก็แอบติดต่อกันมาตลอดเกือบปี และปล่อยให้ตั้งท้อ ง นอกจากนี้ น.ส.ส้ม ยังส่งข้อความทางเฟซบุ๊กมาเย้ย ทั้งยังให้ตนเลิกกับแฟน เคยให้โอกาสสาวคนนี้ตลอดเขาก็ไม่เลิก

ทั้งนี้ จึงต้องใช้สิทธิเมียหลวงฟ้องเรียกร้องค่าเสียหายตามกฎหมายที่จดทะเบียนสมรส ส่วนที่ภรรยาน้อยบอกว่าไม่ได้ยุ่งเกี่ยวกับผู้ชายนั้นไม่จริง น.ส.ส้ม เป็นคนติดต่อมาหาสามีตลอด ถ้าอยากจบให้ไปคุยกับที่ สภ.เลย พร้อมจะไกล่เกลี่ยแต่สาว น.ส.ส้ม และสามีต้องไปตกลงลงบันทึกประจำวัน ว่าห้ามยุ่งเกี่ยวกันอีก อย่างไรก็ตาม ได้มีการนัดภรรยาหลวงและภรรยาน้อยให้พูดคุยและไกล่เกลี่ยกันในวันพรุ่งนี้ 28 มิ.ย. 2565 ที่สภ.บ้านดุง จ.อุดรธานี เพื่อให้เรื่องดังกล่าวจบลงด้วยดี

ขอบคุณ ข้อมูลจากไทยรัฐ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ