แม่แพทริเซีย เคลื่อนไหวแล้ว หลังลูกสาวถูกขอแต่งงาน

แม่แพทริเซีย เคลื่อนไหวแล้ว หลังลูกสาวถูกขอแต่งงาน

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่บ่าวสาวป้ายแดงที่หลังจากที่ก่อนหน้านี้ แพทริเซีย กู๊ด เคยเล่าว่าแฟนหนุ่ม โน้ต วิเศษ เคยเปรยๆ อยากจะมีครอบครัวแล้ว แต่เพราะอายุที่ห่างกัน และเจ้าตัวเพิ่งจะอายุ 25 เลยยังไม่ได้นึกถึงเรื่องนี้ เพราะกำลังสนุกกับการทำงาน

คบหาดูใจกันมา 3 ปีกว่าแล้ว ที่ถึงแม้จะไม่ค่อยมีโมเมนต์หวือหวา แต่หากได้หวานเมื่อไหร่ก็ทำเอาคนโสดอิจฉาเหมือนกัน ซึ่งก็ทำเอาแฟนๆ ได้เฮกันอีกแล้ว เมื่อ โน้ต วิเศษ ได้โพสต์รูปคู่สุดสวีท โดยการเซอร์ไพรส์ขอ แพทริเซีย แต่งงาน

พร้อมเขียนแคปชั่นสั้นๆ ไว้ว่า The next chapter of our lives 02.06.2022 งานนี้เพื่อนพ้องในวงการบันเทิง รวมไปถึงแฟนคลับต่างก็เข้ามากระหน่ำไลก์และคอมเมนต์แสดงความยินดีกันยกใหญ่ เพราะถือว่าเป็นอีกหนึ่งโมเมนต์ที่ดีต่อหัวใจซะเหลือเกิน

โดยล่าสุดทางคุณแม่ของ แพทริเซีย กู๊ด นั้นก็ได้เคลื่อนไหวทันทีหลังลูกสาวนั้นได้ถูกขอแต่งงาน ขณะที่ คุณแม่ปิยนุช แม่ของสาว แพทริเซีย กู๊ด ก็ได้เคลื่อนไหวครั้งแรก พร้อมกับโพสต์ภาพลูกสาวกับว่าที่ลูกเขยโมเมนต์สวมแหวน

พร้อมแคปชั่นแสนยินดีว่า หม่ามี้กับแดดดี้ยินดีกับทั้งคู่นะจ้ะ congratulations on the engagement and welcome to our family.และทางด้านหนุ่ม โน้ต วิเศษ ก็ไม่รอช้า เข้ามาคอมเมนต์ของคุณแม่ต่ออีกว่า

ขอบคุณมามี้กับแดดดี้ครับ ขณะเดียวกันก็มีแฟน ๆ และคนในวงการ เข้ามาร่วมแสดงความยินดีกันเพียบ อย่างไรก็ตามทางทีมงานก็ขอแสดงความยินดีกับทั้งสองครอบครัว และว่าที่บ่าวสาวด้วยนะคะ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ