ตงตง กฤษกร สุดเซอร์ไพรส์สาวนำช่อดอกไม้มาให้ในงานมีต

ตงตง กฤษกร สุดเซอร์ไพรส์สาวนำช่อดอกไม้มาให้ในงานมีต

เรียกได้ว่าเป้นอีกหนึ่งคู่รักที่น่ารักอย่างมากซึ่งไม่ว่าจะมีเทศกาลหรือวันพิเศษอะไรทั้งคู่นั้นก็มักที่จะเซอร์ไลรส์กันหนักมากโดยในครั้งนี้ได้ ทำเอา ตงตง กฤษกร ถึงกับเซอร์ไพรส์กลางเวทีขณะกำลังแจกลายเซ็น ให้กับเหล่าแฟนคลับ

ซึ่งทำให้เจ้าตัวถึงกับงง หลังสาวปริศนาคนนี้ หอบดอกกุหลาบช่อโตมาให้ท่ามกลางเสียงร้องของแฟนคลับ ร่วมสร้างสีสันเอาใจแฟนคลับให้ใจฟูกันยกใหญ่ไปแล้วกับงาน The 5 Elements First Fan Meet ของ 5 พระเอกสุดฮอต

อย่าง ตงตง กฤษกร ฟิล์ม ธนภัทร ไบร์ท นรภัทร ตรี ภรภัทร และ เน๋ง ศรัณย์ ซึ่งเรียกได้ว่าได้เป็นอีกหนึ่งปรากฏการณ์ที่ทำแฟนๆ ประทับใจ หลังได้ร่วมงานแฟนมีตติ้งของ 5 หนุ่มหล่อในครั้งนี้ อีกทั้งในช่วงการแจกลายเซ็น

ยังทำเอาหนุ่มตงตง ถึงกับเซอร์ไพรส์แบบสุดๆ เมื่อมีสาวหน้าตาคุ้นๆ หอบดอกกุหลาบสีแดงช่อโตขึ้นมาให้กับตงตง ทำเอาแฟนๆ เสียงร้องกันลั่นฮอลล์ หลังรู้ว่าสาวที่มาเซอร์ไพรส์ตงตงคนนี้ คือหวานใจสุดสวยอย่าง เบส รักษ์วนีย์ คำสิงห์ นั่นเอง

ทำเอาตงตงถึงกับงงแถมเซอร์ไพรส์สุดๆ เพราะไม่รู้ว่าเบสนั้นจะมา ก่อนที่เจ้าตัวจะรับดอกไม้ช่อโตไป แถมตงตงยังถูกคนข้างๆ แซวอีกว่า เป็นผม ผมต้องกอดแล้วนะ ซึ่งตงตงก็ไม่รอช้า สวมกอดคนรักพร้อมขอบคุณกับเซอร์ไพรส์หวานๆ สุดประทับใจจากเบสในทันที อย่างไรก็ตามถือว่าเป็นคู่รักที่มักจะมีเซอร์ไพรส์ออกมาให้เราได้ชมกันอย่าเสมอเลยล่ะค่ะ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ