แพท ณปภา ตอบแล้ว หลังหยวน สารภาพกลางกองถ่ายแอบชอบกัน

แพท ณปภา ตอบแล้ว หลังหยวน สารภาพกลางกองถ่ายแอบชอบกัน

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่ก่อนหน้านี้ได้มีเรื่องให้ได้ลุ้นได้เชียร์กันอีกแล้ว หลังพิธีกรคนดัง บุ๋ม ปนัดดา ออกมาเผยเหตุการณ์สารภาพรักกลางกองถ่ายรายการ เมื่อดาราสาว แพท ณปภา และ หยวน นิธิชัย เผยความในใจปลื้มกันและกัน แถมฝ่ายชายเอ่ยปากจริงจังว่าอยากดูแลฝ่ายหญิงอีกด้วย

โดย สาวแพทตอบทันทีว่าคนนี้มีลุ้นไหม เจ้าตัวเลยอัพเดตเรื่องราวให้ฟังว่า ไม่หรอกค่ะ น่าจะเป็นแซวๆ กันมากกว่า ยังไม่ได้มีอะไรคืบหน้า หลังจากจบรายการก็มีแค่พี่หยวนเข้ามาคอมเมนต์ในไอจีเฉยๆ ไม่ได้ฟอลโลว์อะไรกัน ไม่ได้มีคุยไลน์ส่วนตัว มีแค่พี่หยวนเข้ามาให้กำลังใจแค่นั้นเองค่ะ ตอบแบบนี้ไม่มีโอกาสลุ้นเลยเหรอ คือแพทมองว่าโอกาสลุ้นมันเป็นเรื่องของอนาคต

แพทไม่ได้ปิดนะ แต่กำลังจะชี้แจงในส่วนที่ว่าหลายคนตอนนี้คิดไปไกลแล้วว่ามีอะไรแน่ๆ แอบคุยกันอยู่ใช่ไหม แอบอะไรกันอยู่หรือเปล่าทำไมมันออกมาเป็นแบบนี้ เลยอยากชี้แจงว่ายังไม่มีอะไรคืบหน้า ยังไม่มีใครรุกยังไม่มีใครรับ ไม่มีอะไรทั้งนั้น ตอนนี้ที่คืบหน้าก็คือมีการคอมเมนต์ในไอจีเฉยๆ ค่ะ แต่พี่หยวนก็น่าจะเข้าข่ายสเป๊กอยู่ใช่ไหม

ใช่ค่ะ พี่หยวนก็คือสเป๊กแพท ในรายการก็แอบถามพี่หยวนไปด้วยว่าเกิดราศีอะไร เกิดปีอะไร อุ๊ย เกิดปีไก่ด้วย เกิดปีเดียวกับลูกชายเลย ไปด้วยกันได้อะไรอย่างเงี้ย คือเป็นแซวๆ กันอะไรอย่างนี้มากกว่า ตอนนี้ถ้าถามแพทก็ไม่ค่อยอยากจะกล้าอะไรกับคนในวงการ ตั้งแต่ก่อนหน้านี้ที่มีคนเชียร์กับปอ อรรณพ

คือเรารู้สึกว่าเกิดถ้าไปไม่รอดแล้วเราจะกลับมาทำงานกันยังไง นั่นคือสาเหตุที่ตลอดเวลาไม่ได้คบกับใครในวงการเลย หนึ่งคนที่รู้จักก็ไม่กล้าอยู่แล้ว พอถึงเวลาคนในวงการจริงๆ มันเหมือนเราเห็นกันก็แบบอย่าเลยดีกว่า ตอนนี้ก็ให้ลุ้นกันต่อไป ใช่ คือแพทบอกไม่ได้เลยว่าอนาคตจะเป็นยังไง แต่ถามว่าปิดไหม

ไม่ได้ปิด แพทโสดอยู่แล้ว เพียงแต่ว่าตอนนี้มันไม่มีอะไรจริงๆ แต่อย่างที่บอกว่าหลายคนไปเข้าใจกันว่าแบบต้องมีอะไรแน่ๆ เพราะพี่หยวนเข้ามาคอมเมนต์ไอจีแพทด้วย แค่จะบอกว่าไม่มีจริงๆ พี่หยวนก็คงจะแบบพอเราได้รู้จักกันเขาก็แค่อยากคุยด้วย หรืออาจจะเป็นสเต็ปอันนี้เราก็ไม่รู้ แต่ตอนนี้ไม่ได้มีอะไรลึกซึ้ง

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ