4 นักแสดงคนดัง กำลังมีกระแสข่าวลือสนั่นโซเชี่ยล

4 นักแสดงคนดัง กำลังมีกระแสข่าวลือสนั่นโซเชี่ยล

ข่าวลือสนั่น 4 นักแสดงคนดัง มีข่าวลือสนั่นหนักมากในช่วงนี้ ไม่ว่าจะเรื่องแต่งงานสายฟ้าแล่บ เลิกเงียบ หรือแม้แต่ข่าวกุ๊กกิ๊กกันแบบไม่เปิดเผย ก็เรียกได้ว่าตอนนี้กำลังเป็นกระแสอยู่ไม่น้อย จะมีใครบ้างไปชมกันเลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 4 เวียร์ ศุกลวัฒน์

กำลังกลายเป็นประเด็นที่น่าจับตามองมากที่สุดในตอนนี้เลยก็ว่าได้ สำหรับประเด็นของพระเอกหนุ่ม เวียร์ ที่หลังจากเจ้าตัวมีข่าวรักร้าวกับนางเอกสาวช่อง 3 ไปนั้น ต่อมาไม่นานก็มีข่าวว่าหนุ่มเวียร์ได้มีรักครั้งใหม่กับสาวนอกวงการ แต่ยังไม่ได้เปิดตัวให้ได้เห็นกันสักที

จนต่อมาวันที่ 21 มิถุนายน ที่ผ่านมา คุณแม่พลอยไพลิน แม่ของหนุ่มเวียร์ ได้ออกมาโพสต์ภาพในอินสตาแกรม เป็นรูปครอบครัวสุดอบอุ่น ที่มีการเผยโฉมหน้าแฟนสาวของหนุ่มเวียร์ให้ได้เห็น จากการสืบประวัติของโลกออนไลน์ก็พบว่าเธอนั้น มีนามว่า วิกกี้

เป็นผู้บริหารบริษัทเครื่องสำอาง จบจากเมืองนอก เก่งหลายภาษา อีกทั้งยังรวยระดับดาราตัวท็อป แต่ประเด็นที่ทำเอาฮือฮามากที่สุดนั้น คือมีข่าวลือว่ากลางเดือนหน้า หนุ่มเวียร์เตรียมสละโสด เตรียมแต่งกับสาววิกกี้แบบสายฟ้าแล่บ

แต่เรื่องนี้ก็ยังเป็นเพียงข่าวลือ ไม่มีการบอกชัดเจนจากหนุ่มเวียร์แต่อย่างใด งานนี้รอหนุ่มเวียร์ออกมาประกาศด้วยตนเองกันอีกทีจะดีกว่าจ้า

อันดับที่ 3 โฟร์ ศกลรัตน์

คู่รักต่างวัยที่คบหากันมานาน เจอแต่โมเมนต์สุดกวนให้เราได้เห็นกันอยู่เสมอ แต่กลับล่าสุดก็ทำเอาแฟนๆใจหายกันหนักมาก เมื่อทั้งสองมีข่าวลือว่าเลิกเงียบกันมาได้สักระยะแล้วแต่ชาวเน็ตส่วนมากก็ไม่ชัวร์ว่าจะใช่คู่นี้จริงหรือไม่

แต่ล่าสุดเพื่อนสนิทสาวโฟร์อย่าง โม อมีนา ได้ออกมาตอกย้ำผ่านแคปชั่นจากการลงรูปคู่ โดยระบุว่า หมดช่วงติดผู้ มาติดเพื่อนแทนนะ อยู่ตรงนี้เสมอ

ทำเอาหลายคนต่างสงสัยกันหนักมาก ว่าโฟร์และธามไท รักสะดุดกันแล้วจริงๆหรือไม่ เพราะช่วงนี้ไม่ค่อยอัพเดทรูปคู่ให้ได้เห็นเหมือนเมื่อก่อน อย่างไรก็ตามตอนนี้เป็นเพียงการคาดเดาของเหล่าแฟนๆเพียงเท่านั้น งานนี้ต้องรอสาวโฟร์ออกมาประกาศชัดเจนอย่างทีจ้า

อันดับที่ 2 ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์

ออกมาแจกความสดใสกลางวิวสวย ที่สวยทั้งวิวธรรมชาติและสวยทั้งคนกันเลยทีเดียว โดยทริปนี้แตกต่างจากทริปทั่วๆไป เนื่องจากได้มีการจับสังเกตว่า งานนี้เหมือนหนุ่มไมค์ อดีตหวานใจคนเดิม จะไปเที่ยวด้วยหรือไม่

เพราะแม้จะไม่มีรูปคู่ แต่สถานะที่หลายๆจุดเหมือนกันเป็นอย่างมาก แม้จะยังไม่ออกมายืนยันสถานะอย่างชัดเจน แต่แฟนคลับก็รอเชียร์เรื่องของทั้งสองกันอีกครั้ง และอยากเห็นภาพคู่ของคู่นี้กันมากมายเลยทีเดียว

อันดับที่ 1 เอวา ปวรวรรณ์

เรื่องจริงหรือคอนเทนต์กันแน่ สำหรับนักแสดงสาวเอวา ปวรวรรณ หรือ เอวา ตลกหกฉาก ทายาทเศรษฐีหมื่นล้าน ที่ช่วงนี้เจ้าตัวได้ถูกโยงเป็นกระแสคู่จิ้นใหม่มาแรงกับ เนท My Mate Nate ที่ช่วงนี้ทั้งสองได้ไปทำคอนเทนต์ร่วมกันอยู่บ่อยๆ

มีทั้งลงรูปคู่ด้วยกัน และกิจกรรมหลายๆอย่างที่ได้ไปทำร่วมกันมาให้ได้เห็นอยู่เสมอ จนในขณะที่ทุกคนกำลังสงสัยในความสัมพันธ์กันอยู่นั้น ล่าสุดตอนนี้หนุ่มเนทได้ออกมาโพสต์รูปคุกเข่ามอบดอกไม้ให้กับสาวเอวา พร้อมแคปชั่นว่า เราเลิกเชื่อ Google ตั้งแต่ค้นหาคำว่า น่ารัก แล้วไม่เจอรูปเทอ

จนเอวาต้องเข้ามาแซวว่า จีบเก่งเกิน ส่วนทางเนทก็ทำมือจีบ พร้อมถามว่า จีบแบบนี้ได้ไหม

งานนี้ทำเอาหลายๆคนแห่ลุ้นกันสนั่น ว่าหรือทั้งสองจะเปลี่ยนสถานะจากคู่จิ้นเป็นคู่จริงกันไปแล้ว หรือเป็นเพียงคอนเทนต์น่ารักเฉยๆ งานนี้รอลุ้นกันได้เลยจ้า

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ