สูงหล่อโดนใจ ใครก็ชอบ เปิด 7 ดาราชาย สูงเกิน 190 ซม.

สูงหล่อโดนใจ ใครก็ชอบ เปิด 7 ดาราชาย สูงเกิน 190 ซม.

สูงหล่อโดนใจ ใครก็ชอบ เปิด 7 ดาราชาย สูงเกิน 190 ซม. บุคลิกหล่อสมาร์ท หน่วยก้านดี สูงเด่นเป็นสง่า สะดุดทุกสายตาที่ได้เห็น ดูดีสมฐานะนักแสดง แถมยังมีหน้าตาที่ดีอีกด้วย งานนี้จะมีใครกันบ้างนั้น ไปดูกันเลยครับ

7. เอก รังสิโรจน์ นักแสดงและผู้กำกับสุดเข้ม หล่อสูงก้านยาว สะดุดตามาก ๆ ครับ ด้วยส่วนสูง 190 ซม. ซึ่งแฟนละครหลายคน ชื่นชอบหนุ่มเอกมากครับ เพราะเขานั้น มีบุคลิกและหน้าตา ละม้ายคล้ายพระเอกสมัยเอกเก่า มีความสูงที่เหมาะสมมากครับ กับบทพระเอกนักบู๊ ที่เจ้าตัวรับเล่นอยู่บ่อย ๆ นั่นเอง

6. เฟิสท์ เอกพงศ์ นักแสดงสูงยาวเข่าดี เจ้าของส่วนสูง 190 ซม. เป็นหนุ่มมาดเนี้ยบ ดูดีมีระดับ ไม่ว่าจะใส่ชุดไหน ๆ ก็เท่ไปหมด พร้อมกับมีผลงานการแสดงมาแล้ว มากมายหลายเรื่องครับ เรียกว่า นอกจากความสูงประจำตัวแล้ว ฝีมือการแสดงของเจ้าตัวนั้น ก็ยอดเยี่ยมไม่แพ้ใครครับ

5. ก็อต อิทธิพัทธ์ นักแสดงสุดหล่อ หวานใจของนางเอกสาว ริชชี่ อรเณศ โดดเด่นสะดุดตา เป็นที่สนใจของสาว ๆ ไม่ใช่น้อยครับ ด้วยรูปร่างสูงสมาร์ท หน้าตาสไตล์โอปป้า มีความเป็นหุ่นนายแบบสุด ๆ เพราะหนุ่มก็อตมีส่วนสูงถึง 190 ซม. เด่นทั้งในจอ และนอกจอเลยทีเดียวครับ

4. กระทิง ขุนณรงค์ หนุ่มหล่อหน้าตาดี สมาร์มาดแมน บวกกับหุ่นสุดแซ่บ ซิกแพคแน่น จนสาว ๆ หลายคนกรี๊ดหนักมาก แถมยังมีดีกรี เป็นนักบาสเกตบอลอีกด้วย จึงแปลกไม่ใช่เรื่องแปลกเลยครับ ที่หนุ่มกระทิงจะมีส่วนสูง 191 ซม. สาว ๆ ถึงกับบอกเป็นเสียงเดียวกันครับว่า สูงน่าซบมาก

3. มิกค์ ทองระย้า พระเอกหนุ่มซุปตาร์ แห่งวิกหมอชิต มีส่วนสูงถึง 190 ซม. ครับ ด้วยความที่เป็นหนุ่มลูกครึ่ง บวกกับหุ่นที่สูงใหญ่ ไหนจะหน้าตาที่ดูดี จึงทำให้เจ้าตัวนั้น ครองใจแฟนคลับหลายคนในตอนนี้ ส่วนเรื่องการแสดงของหนุ่มมิกค์นั้น คงไม่ต้องพูดถึงครับ เพราะเล่นละครเรื่องไหน ก็ปังปุริเย่ตลอด

2. บอม ธนิน หลายคนรู้อยู่แล้วครับว่า พระเอกหนุ่มรายนี้ ยืนหนึ่งเรื่องความสูงอยู่แล้ว เพราะมีส่วนสูงถึง 191 ซม. เพราะเจ้าตัวนั้น เป็นทั้งนักบาสเกตบอลและนักเทนนิส ส่วนเรื่องผลงานการแสดง หนุ่มบอมเอง ก็ค่อย ๆ พัฒนาฝีมือของตัวเอง จนเป็นที่ยอมรับของเหล่าคนดูมากขึ้น และที่สำคัญยังหล่อมากขึ้นทุกวันอีกด้วยครับ

1. มะตูม เตชินท์ เรื่องของส่วนสูง คงต้องยกให้กับนักแสดง และดีเจฝีปากแซ่บคนนี้ครับ เพราะมีส่วนสูงมากถึง 193 ซม. เลยทีเดียว เป็นคนมีบุคลิกที่โดดเด่นและชัดเจนครับ ความสามารถรอบด้าน จนชาวโซเชียลต่างตั้งฉายาให้ครับว่า เจ้าหญิงแห่งวงการตีสนิท ซึ่งมากจากการที่มะตูมนั้น เป็นคนที่เข้ากับคนอื่นได้ง่าย นั่นเองครับ

ภาพจาก อินสตาแกรม

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ