พิมรี่พาย แย่แล้ว ลิเวอร์พูลแถลง ไม่อนุมัติ รีเซลบัตร The Match ไม่มีสุ่มกินข้าวกับนักเตะ

พิมรี่พาย แย่แล้ว ลิเวอร์พูลแถลง ไม่อนุมัติ รีเซลบัตร The Match ไม่มีสุ่มกินข้าวกับนักเตะ

วันที่ 25 มิถุนายน 2565 ผู้สื่อข่าวได้ร้บรายงานว่า จากกรณีที่ก่อนหน้านี้ พิมรี่พาย แม่ค้าออนไลน์ชื่อดังนำตัวเข้าชมเกมแดงเดือดมาขายผ่านไลฟ์ในช่องของตัวเองแบบลดราคา ทั้ง ๆ ที่ก่อนหน้านี้ ตั๋วในประเทศหมดตั้งแต่ช่วงแรกของการจำหน่าย และเป็นการจำหน่ายแบบจำกัดโควตา 1 คนต่อ 4 ใบ อีกทั้งยังพูดถึงการนำผู้โชคดีไปรับประทานอาหารกับ แจ็คสัน หวัง ศิลปินชื่อดังจากวง GOT7 ที่จะเดินทางมาเล่นโชว์เปิดการแสดงก่อนการแข่งขัน

ทางด้าน วินิจ เลิศรัตนชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล ได้ให้สัมภาษณ์ชี้แจงว่า พิมรี่พาย ขายตั๋วที่ได้มาจากการดึงกลับมาจากโควต้าต่างประเทศ และซื้อล็อตใหญ่ทำให้ไม่มีการจำกัดโควตา พร้อมยืนยันว่าไม่มีการจำหน่ายบัตรรับประทานอาหาร

ล่าสุด ลิเวอร์พูล ได้ยืนยันว่าสโมสรไม่อนุมัติการนำตั๋วดังกล่าวกลับมาจำหน่ายอีกครั้ง และไม่มีการสุ่มผู้โชคดีไปรับประทานอาหารกับทีมชุดใหญ่อย่างแน่นอน

สโมสรลิเวอร์พูลตระหนักถึงการนำบัตรเข้าชมการแข่งขันเกมพรีซีซั่นกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันอังคาร ที่ 12 กรกฎาคม กลับมาจำหน่ายอีกครั้งอย่างไม่เป็นทางการ

เราไม่อนุมัติการจำหน่ายในครั้งนี้ หรือยอมรับในรูปแบบของเนื้อหาในการจำหน่ายบัตรในครั้งนี้ ที่เป็นการชี้นำให้เข้าใจผิด ถึงแม้ว่าบัตรเข้าชมการแข่งขันจะเป็นของจริงก็ตาม แต่จะไม่มีการรับประทานอาหารค่ำที่ผู้โชคดีจะได้พบกับนักเตะชุดใหญ่ของทีม

ทั้งสองสโมสรต่างมีความกังวลเกี่ยวกับการนำบัตรเข้าชมมาจำหน่ายซ้ำในครั้งนี้ และรู้สึกผิดหวังที่แฟนบอลได้รับข้อมูลที่ผิดพลาดเช่นนี้

เรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่จะได้เริ่มต้นการเตรียมพร้อมพรีซีซั่นในประเทศไทย และเราแทบรอไม่ไหวที่จะได้พบกับทุกคนระหว่างที่อยู่ที่กรุงเทพ YNWA

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ