เสียชีวิตแล้ว เอ็ดเวิร์ด แวนโซ นักร้องนำวง คาไลโดสโคป

เสียชีวิตแล้ว เอ็ดเวิร์ด แวนโซ นักร้องนำวง คาไลโดสโคป

วันนี้ (25 มิ.ย.66) แฟนเพจเฟซบุ๊ก สาระพันธุ์ร็อก ได้โพสต์แจ้งข่าว ทุย เอ็ดเวิร์ด แวนโซ นักร้องนำวงคาไลโดสโคป ได้เสียชีวิตลงอย่างสงบ หลังจากป่วยเป็นโรคมะเร็งปอดมาเป็นเวลานาน

โดยได้ระบุว่า ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งและอาลัยยิ่งต่อการจากไปของ ทุย (เอ็ดเวิร์ด แวนโซ)นักร้องนำคณะคาไลโดสโคป เจ้าของเพลงฮิต เพราะเรานั้น คู่กัน, กระชากใจ, เหนือกาลเวลา ฯลฯ เสียชีวิตแล้วอย่างสงบ เมื่อเวลา 00.13 น. ของคืนวันที่ 25 มิถุนายน 2565 ที่ผ่านมา หลังต่อสู้กับมะเร็งปอดมาเป็นเวลานาน ขอให้ไปสู่ภพภูมิที่ดี #RIP #ทุยคาไลโดสโคป #เอ็ดเวิร์ดแวนโซ #ร็อดสจ๊วดเมืองไทย #สาระพันธุ์ร็อก

ขณะที่ โป่ง หิน เหล็ก ไฟ ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความเศร้าอาลัย เอ็ดเวิร์ด แวนโซ โดยระบุว่า ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งและอาลัยยิ่งต่อการจากไปของ “ทุย (เอ็ดเวิร์ด แวนโซ) นักร้องนำคณะคาไลโดสโคป เสียชีวิตแล้วอย่างสงบ เมื่อเวลา 00.13 น. ของคืนวันที่ 25 มิถุนายน 2565 ที่ผ่านมา หลังต่อสู้กับมะเร็งปอดมาเป็นเวลานาน ขอให้ไปสู่ภพภูมิที่ดี #RIP #ทุยคาไลโดสโคป #เอ็ดเวิร์ดแวนโซ

สำหรับ เอ็ดเวิร์ด แวนโซ เป็นนักร้องเป็นนักร้องนำวง คาไลโดสโคป ที่มีเสียงร้องที่เป็นเอกลักษณ์และได้รับฉายาว่า ร็อด สจ๊วตเมืองไทยล โดยมีผลงานเพลงที่หลายคนจดจำได้ร่วมกับทางวง ไม่ว่าจะเป็น กระชากใจ, เพราะเรานั้น คู่กัน เหนือกาลเวลา เป็นต้น

25 มิ.ย. 2565 สามารถร่วมทำบุญให้ลุงทุยได้ที่ ธนาคารกสิกรไทย นายเอดเวอร์ด วันซอร์ ( Edward Vanzo ) บัญชีเลขที่ : 269-2-32445-8 งานศพลุง จัดที่วัดบัวขวัญ ศาลา 1 นะครับ สวดทั้งหมด 5 คืน สำหรับกำหนดการวันนี้ รดน้ำ 16.00 น. สวดคืนแรกวันนึ้ 19.00 น. เรียนเชิญท่านใดเป็นแฟนเพลงลุงทุยของผม มาร่วมกันส่งลุงทุยเป็นครั้งสุดท้ายกันนะครับ

ด้วยความอาลัย ทีมแอดมินเพจ Thue's Talk

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ