แม่สิตางศุ์ อายุ 60 แล้ว แต่รับงานที ค่าตัวพุ่งกว่าพริตตี้

แม่สิตางศุ์ อายุ 60 แล้ว แต่รับงานที ค่าตัวพุ่งกว่าพริตตี้

เห็นหายเงียไปแบบนี้แต่กระแสก็ยังแรงไม่มีตกนะจ๊ะ สำหรับ แม่สิตางศุ์ บัวทอง ล่าสุด เจ้าตัวได้มาอัพเดตชีวิตการทำงานในวัย 60 ปี ในงานมอบโล่ให้กับศิลปินดาราดีเด่น รางวัลสนับสนุนและประชาสัมพันธ์ต่อต้าน

อัพเดตงานในช่วงนี้หน่อย งานดรอปไปไหม ไม่ ตอนนี้ประเทศเพื่อนบ้านเขาเริ่มเปิดประเทศแล้วค่ะ นี่ก็เพิ่งไปกัมพูชามา เราก็ไม่รู้หรอกว่ามีเมืองที่มีคาสิโน นึกว่ามีแต่ปอยเปต มีทางฝั่งพระตะบองด้วย ก็รับงานไว้ 5 เมือง

แต่งานไม่ได้ปล่อยโปรโมต เพราะเป็นงานกลางคืนโชว์ชั่วโมงหนึ่ง ตอนนี้เราก็เพิ่งกลับมาจากกัมพูชา ถ้าประเทศไหนปลอดภัยก็ไป ตอนนี้เขาโอเพ่น ไม่ต้องมา ATK กักตัว 24 ชั่วโมง ก็เปิดเข้าได้เลย เพราะเขาดึงนักท่องเที่ยวจากไทยไปเยอะแล้วนะ เพราะผับเขามันมาก

ไปดังทางช่องไหน สำหรับต่างประเทศ ต่างประเทศเนี่ย เขาแชร์จากเฟซบุ๊ก ติ๊กต็อก จากแอพฯ ต่างๆ พวกนี้ แล้วเขาแชร์เอาไปทำข่าว จากที่เราไปเดินสายไปถ่ายงาน แล้วมันหยุดไปช่วง cv เขาก็รอกันอยู่แล้วโปรเจ็กต์ที่ค้างไว้จาก cv พวกภาพยนตร์เขาก็เริ่มกันแล้ว

ตอนนี้ใครเปิดก่อนก็ดึงคนไปก่อนแล้วกัน กัมพูชาเดี๋ยวก็จะลามไปเวียดนาม ตอนนี้แม่ก็เริ่มจะทำแบรนด์สินค้าเป็นของตัวเอง เวลาไปก็เอาแบรนด์สินค้าของไทยติดกระเป๋าไปด้วย ตอนนี้ที่ลองผลิตไว้ก็เป็นคอลลาเจนค่ะ อายุ 60 ปีแล้ว ยังรับงานปาร์ตี้อยู่เลย เป็นคนแหกกฎอายุด้วย แหกกฎงานด้วย ความจริงพริตตี้ อายุ 30 ปีเขาก็ราคาตกแล้วเนอะ นี่ 60 ปี ราคาก็ยังเท่าเดิม ของต่างประเทศมัน 6 หลัก

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ