เผยคลิปแม่แตงโมเครียดหนักหลายเรื่อง อัดอั้นร้องไห้อยู่ในใจ

เผยคลิปแม่แตงโมเครียดหนักหลายเรื่อง อัดอั้นร้องไห้อยู่ในใจ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งประเด็นที่หลายคนจับตามองความคืบหน้าจากคดีของอดีตนักแสดงสาว แตงโม นิดา นั่นก็คือประเด็นเรื่องคุณแม่แท้ๆของแตงโม ที่ทางด้านนายอัจฉริยะสงสัยว่า นางภนิดา ไม่ใช่แม่แตงโมแท้ๆ สงสัยจากไม่มีเลขประจำตัว 13 หลักในเอกสารของแตงโม

งานนี้คนรอบข้างแตงโมก็ต่างเคลื่อนไหวบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า จากที่ทราบนางภนิดาคือแม่ของแตงโม โดยทาง ต่อย-ดายศ เดชจบ พี่ชายของแตงโม ก็ได้เคลื่อนไหวผ่านเฟสบุ๊ก โพสต์ภาพในอดีตที่เป็นวัยเด็ก พร้อมแคปชั่นสั้นๆว่า my sis น้องสาวของฉัน

ต่อมาโพสต์อีกภาพเป็นภาพวัยเด็กเช่นกัน พร้อมระบุแคปชั่นเพียง อิโมจิหัวใจสีแดง ซึ่งมาสั้นๆแต่ก็เห็นชัดเลยว่าพี่ต่อยสื่อถึงอะไร ซึ่งล่าสุดในครั้งนี้ทางเฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว โพสต์คลิปเสียงร้องเพลงสุดเศร้าของ นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน

คุณแม่ของแตงโม พร้อมรายงานว่า นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่ของแตงโม ยอมรับว่าตนเองเครียดหลายเรื่อง ทั้งคดีแตงโม และเรื่องราวยุ่งเหยิงวุ่นวายต่าง ๆ ที่เกิดขึ้น อัดอั้นร้องไห้อยู่ในใจ จึงเข้าไปร้องเพลง มัทรีร้องไห้ ในแอพฯ WeSing ใช้ชื่อว่าจุ๋มจิ๋ม

เพื่อคลายความทุกข์ใจของตนเอง สื่อออกมาผ่านเพลงนี้ถึงความรู้สึกในใจของคุณแม่ ว่ากำลังร้องไห้ ช่วยให้หายเครียด จนติดอันดับ 1 คืออันดับเพชร มีผู้เข้าฟังถึงปัจจุบัน 1,719 วิว ติดชาร์ตประจำเดือนและท็อปชาร์ตประจำเดือน ซึ่งยังมีเพลงอื่น ๆ ที่ร้องไว้ก่อนหน้านี้รวม 459 เพลง ต่างก็มีชาวโซเชียลนั้นเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก

คลิก ชมวิดีโอ

ขอบคุณข้อมูลจาก เพจเฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ