ส้มเช้ง เปิดใจเรื่อง เท่ง เถิดเทิง ปมข่าวลือมีปัญหากัน เผยลูกแค่งอนกัน

ส้มเช้ง เปิดใจเรื่อง เท่ง เถิดเทิง ปมข่าวลือมีปัญหากัน เผยลูกแค่งอนกัน

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งประเด็นที่ก่อนหน้านี้เกิดประเด็นระหว่างพี่น้องตลกดัง เท่ง เถิดเทิง และ ส้มเช้ง สามช่า มีปัญหากันหรือเปล่า หลังน้องสาวอย่าง ส้มเช้ง และลูกๆ น้องคิม น้องหยก ตอบคำถามชาวโซเชียล เหตุผลที่ไม่ไปงานบวช โหงวเฮ้ง ลูกชายคนโตของ เท่ง เพราะไม่ได้รับเชิญไปงาน

ซึ่งหลายคนตั้งข้อสงสัยความสัมพันธ์ระหว่างพี่น้องมีรอยร้าวอะไรเกิดขึ้น ล่าสุดเมื่อวันที่ 24 มิ.ย. 65 มีโอกาสเจอ ส้มเช้ง ที่มาร่วมงานบวงสรวงละคร ผู้ใหญ่ลีศรีบานเย็น ที่บ้านครูธานี ลาดหลุมแก้ว ปทุมธานี ได้เปิดใจเคลียร์เรื่องที่หลายคนเข้าใจว่ามีปัญหากับ เท่ง เถิดเทิง พี่ชาย ว่า ไม่ได้มีอะไรเลย

เด็กมันอาจจะงอนกันบ้าง เราก็พูดเล่น พูดตลกไป ไม่คิดว่าจะเป็นกระแสแบบนี้ แต่พอเป็นกระแสปุ๊บ พี่เท่งเขาไม่ได้ดูสื่ออะไรอยู่แล้ว ทุกอย่างก็ปกติ แล้วตอนหลังลูกเขาก็ไม่ได้มีอะไร ไม่ได้มียกหูเคลียร์ เพราะมันไม่มีอะไรต้องเคลียร์ มันรู้อยู่แล้ว พี่น้องโอ้โหรักกันมาก น่าจะเป็นเพราะลูกมันน้อยใจกัน

เราได้ถามลูกไหม ก็ปกติแล้วนะ พอเป็นเรื่องออกไปปุ๊บ เจ้าโหงวเฮ้งเขาก็เหมือนไปต่อ เขาก็ไม่เข้าใจ ฝั่งโน้นก็ลูกสาว 2 คน ก็โทร.มาเคลียร์กัน ไม่ได้มีอะไร เด็กๆ มันก็มีงอนมีอะไรกันบ้าง แต่ส่วนตัวเรากับพี่เท่งไม่มีอะไรเลย ตกใจไหมตอนที่เป็นกระแส ใช่ งงมาก ตอนแรกก็ดูขำๆ

พอหนักเข้าก็ไม่ขำแล้วเว้ย เกิดมาไม่เคยมีปัญหากับพี่เท่งเลย พี่น้องไม่เคยมีปัญหากันเลย ที่โตๆ กันขึ้นมา พี่น้อง 6 คนรักกันมาก ยืนยันว่าไม่ได้มีอะไรในกอไผ่ โห ต่างคนต่างลำบากกันมา แล้วมาสบาย ถูกไหม มันมีความสุขกันทุกขั้นตอนของชีวิตแล้ว เขาก็มีความสุข เราก็มีความสุข

ก็ไม่มีอะไรนะคะ ยังกอดกัน พี่น้องรักกันเหมือนเดิมนะ ไม่ต้องมาพูด บางคนบอกทำไม่ไม่ย้อนกลับไปดูตอนที่เป็นคนจนล่ะ ตอนนี้แหมมามีปัญหากัน ไม่ได้มีปัญหาเลย ชาวโซเชียลเขาก็จับโน่นมาพูด จับนี่มาต่อ จริงๆ มันไม่ได้มีอะไรเลย จะนัดทานข้าวกันบ้างไหม เรากับพี่เท่งจะเจอกันที่เวิร์คพ้อยท์

กินข้าวกันประจำอยู่แล้ว พี่หม่ำเป็นคนทำกับข้าว แต่ว่ามันไม่สามารถออกสื่อได้ ตอนนี้มันเป็นกฎจากบริษัทไง ไม่สามารถ เกาหลีเปิดแล้ว ที่เล็งไว้จะไปเลยไหม จะไป แต่ตอนนี้เกาหลีร้อน บ้านเราก็ร้อน ก็เลยยังไม่อยากไป เดือนสิงหาคมนี้จะไปพร้อมลูกค้า

ลูกค้าที่อินบ็อกซ์มาและลูกค้าที่วางมัดจำไว้ ติดต่อส้มกลับมาได้เลยนะคะ เพราะ 1 สิงหาคมเราจะบินแล้ว เดี๋ยวยกโน่นนิด ยกนี่หน่อย อย่าหาว่าติดทำสวยนะ ไม่ได้ติด จ่ายเงินสดหมดเลย ไปรอบนี้จะยกเครื่องใหม่เลย

เปลี่ยนซีรีส์ใหม่เลย ไม่ได้อะไรมากมายหรอก ก็ทำให้มันเข้ารูปเข้ารอยเท่านั้นแหละ เราอายุ 55 แล้ว ไม่ใช่เด็กๆ แล้ว อะไรที่ทำแล้วมีความสุข เราก็แฮปปี้ งบของเราน่าจะอยู่ประมาณสัก 5 แสนบาท เต็มสตรีม

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ