จับพิรุธ นัท อติรุจ หลังถูกจี้ถามข่าวลือเรื่องงานแต่ง เวียร์ ศุกลวัฒน์

จับพิรุธ นัท อติรุจ หลังถูกจี้ถามข่าวลือเรื่องงานแต่ง เวียร์ ศุกลวัฒน์

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งกระแสความรักครั้งใหม่ของพระเอกหนุ่มคนดังที่ยังคงเป็นประเด็นร้อนที่หลายคนรอคอยการยืนยัน หลังมีข่าวลือหนาหูว่าพระเอกดัง เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ เตรียมแต่งงานกับแฟนสาว วิคกี้ เดือนหน้า ล่าสุดวันที่ 24 มิ.ย. มีโอกาสเจอดาราหนุ่ม นัท อติรุจ

เพื่อนสนิทรุ่นน้อง เลยสอบถามถึงข่าวลือที่เกิดขึ้น ถามถึงข่าวลือเรื่องเวียร์จะแต่งงาน ยังงงอยู่ว่าเป็นข่าวได้ยังไง งงหรือไม่กล้าพูด เรางง ถึงกล้าพูดก็พูดไม่ได้ครับ ต้องให้พี่เวียร์เขามาพูด ถามว่ามีโอกาสเป็นไปได้ไหม ต้องลุ้นดูครับ มีโอกาสได้เจอกับฝ่ายหญิงนานแค่ไหนแล้ว

พร้อมพี่เวียร์นี่แหละครับ เพราะเขาก็ชวนเราไปถ่าย Vlog แล้วก็แนะนำให้รู้จัก เท่าที่ได้เจอน้องวิคกี้เขาเป็นคนน่ารัก นิสัยดีมาก เรียนเก่งมาก เฟรนด์ลี่ แล้วเตรียมธีมชุดสำหรับงานพี่เวียร์หรือยัง งานเฮียอะไรล่ะ ไม่หลุดหรอก ผมนั่งสมาธิมาแล้วเมื่อกี้นี้ ส่วนโอกาสก็อย่างที่บอกว่าต้องรอลุ้นครับ

น่าจะมีแนวโน้มไหมเพราะคนรอบข้างไม่มีใครปฏิเสธเลย ผมยังไม่ได้พูดสักคำเลย รอลุ้นกันดีกว่า รอฟังจากปากเฮียดีกว่า แล้วเมื่อไหร่เฮียจะพูด น่าจะเร็วๆ นี้แหละเห็นเขาจะมีงานอีเวนต์นี่ใช่ไหม อันนี้ไม่แน่ใจนะครับ ที่ผ่านมาพี่เวียร์ไม่เคยขอว่าอยากให้เงียบหรือห้ามพูดใช่ไหม

ไม่ครับ เขาก็ใช้ชีวิตปกติที่เป็นธรรมชาติ เขาบอกผมเสมอว่าอะไรเกิดขึ้นแล้วย่อมดีเสมอ ไม่มีอะไรที่ต้องเศร้าต้องทุกข์หรอก เราอยู่ทุกวันนี้เพราะความสุขดีกว่า อายุก็จะ 40 แล้ว ถ้าเกิดว่าพี่เวียร์จะมีข่าวดีจริงๆ ไม่ได้มองว่ามันเร็วเกินไปใช่ไหม ถ้ามีข่าวดีก็ดีใจด้วยไงครับ ควรมีครอบครัวได้แล้วอ่ะ ศุกลวัฒน์อ่ะ คือเราก็ลุ้นเหมือนกัน อย่างไรก็ตามเราต้องรอดูกันต่อไปว่าข่าวลือที่ว่านั้นจะเป็นจริงหรือไม่

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ