ก้อย นัตตี้ ดรีม เผยรายได้จากงานในวงการ โชว์ให้แบบไม่กั๊ก

ก้อย นัตตี้ ดรีม เผยรายได้จากงานในวงการ โชว์ให้แบบไม่กั๊ก

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนุ่งกลุ่มแก๊งเพื่อนสาวที่ได้เป็นที่รู้จักกันมากหน้าหลายตาอย่างมากโดยในกลุ่มยูทูบเบอร์ชื่อดังที่มีผลงานในวงการบันเทิงมากมาย ไม่ว่าจะเป็นพิธีกร ละคร งานรีวิว อินฟลูเอ็นเซอร์ ทำช่อง YouTube รวมไปถึงงานเบื้องหลัง สำหรับ 3 สาวเพื่อนซี้ ก้อย นัตตี้ ดรีม งานนี้ก็มีคนสงสัยเรื่องรายได้ของพวกเธอว่าทำงานเยอะขนาดนี้ รวยขนาดไหน มีรายได้เท่าไรจากแต่ละงาน

ล่าสุด ก้อย นัตตี้ ดรีม เลยทำคอนเทนท์เปิดบัญชี โชว์รายได้ในทุกช่องทางของพวกเธอ ให้แฟน ๆ ได้ติดตามกัน โดย 3 สาว เริ่มจากเล่าถึงงานแรก ๆ ของพวกเธอ ทั้งในและนอกวงการ ซึ่งทั้ง ก้อย นัตตี้ ดรีม ต่างก็เคยผ่านงานมาแล้วมากมาย ตั้งแต่งานเอ็กซ์ตรา ค่าตัวหลักร้อย จนไปถึงงานถ่ายโฆษณา ค่าตัวหลายพันถึงหลักหมื่น ขณะที่ดรีมเคยทำงานออฟฟิศ ส่วนนัตตี้และก้อย

ก็เคยทำงานสอนการแสดง และงานเบื้องหลังกันมาแล้วด้วย เรียกว่ากว่าจะกลายมาเป็นยูทูบเบอร์ชื่อดังนั้นไม่ใช่ง่าย ๆ ผ่านการทุ่มเท ฝ่าฟันกันมาไม่ใช่น้อย ๆ สำหรับรายได้ในปัจจุบัน ก้อย นัตตี้ ดรีม เล่าว่าหลัก ๆ คือ ยูทูบเบอร์ อินฟลูเอ็นเซอร์ นักแสดง พิธีกร และขายของบ้างเล็กน้อย รายได้จากยูทูบ มาจากยอดวิวและสปอนเซอร์ สำหรับยอดวิว ได้ประมาณ 3 หมื่นบาท ต่อ 1 ล้านวิว

ส่วนรายได้จากสปอนเซอร์ เรตเท่าไร คือถ้าลูกค้าสนใจก็ติดต่อได้ งานอินฟลูเอ็นเซอร์ ลงโปรโมตใน IG หรือพรีเซ็นเตอร์ต่าง ๆ แต่ละคนก็จะมีเรตของตัวเองอยู่ สามารถติดต่อได้ ส่วนเรตแต่ละคนเท่าไร ก็ขึ้นอยู่กับยอดไลก์ ยอดฟอลโล เฉลี่ยก็ประมาณ 7 หมื่น - แสนกว่าบาท ขึ้นอยู่กับขอบเขตของงานด้วย แต่ไม่ใช่ว่าเราได้เต็มๆ มีค่าใช้จ่ายอื่นๆ ในการลงงานด้วย

ทั้งค่าช่างหน้า ช่างผม ทีมงาน ผู้จัดการ เป็นต้น งานนักแสดง ก็มีหลายเรต ขึ้นอยู่กับเราเป็นใคร เราพอใจที่เท่าไรด้วย เรตคร่าว ๆ คือ 2- 4 หมื่นบาท ต่อตอน ซึ่งซีรีส์ ละคร หนัง ก็จะคิดไม่เหมือนกัน ซีรีส์กับละคร คิดเป็นต่อตอน ส่วนหนัง คิดเป็นต่อเรื่อง กี่คิว ประมาณนั้น งานพิธีกร ครั้งละประมาณ 2-5 หมื่นบาท

ขึ้นอยู่กับว่าเป็นงานลักษณะไหน มีทั้งพิธีกรรายการทีวี พิธีกรอีเวนต์ อย่างของก้อยถ้าพิธีกรทีวี จะเทปละ 15,000-20,000 บาท แต่ถ้าอีเวนต์ก็อีกเรต แต่ถ้าต้องอาศัยความรู้เฉพาะตัวของเรา ก็อาจจะเพิ่มอีก จากนั้นทั้ง 3 สาว ก็เปิดบัญชีให้เห็นยอดเงินกันชัด ๆ

ซึ่งก็มีอยู่คนละหลายล้านบาท ซึ่งจริง ๆ มันต้องจัดสรรปันส่วน บางคนเอาไปลงทุน ซื้อของ ก็ต้องมีการวางแผนทางการเงินกันไป โดยแฟน ๆ สามารถติดตามเรื่องราวของทั้ง 3 สาว แบบเต็ม ๆ ได้ที่ยูทูบ GoyNattyDream Channel

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ