ชาวโซเชียลเผยภาพ เวียร์กับแฟนใหม่ อยู่ข้างๆกันในหลายช่วงเวลาชีวิต

ชาวโซเชียลเผยภาพ เวียร์กับแฟนใหม่ อยู่ข้างๆกันในหลายช่วงเวลาชีวิต

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งกระแสความสนใจของชาวโซเชียลที่หลายคนนั้นตกใจและแสดงความยินดีอย่างมากซึ่งทางคุณแม่ของพระเอกหนุ่มนั้นได้ออกมา เปิดตัวพาเจอหน้าครอบครัวแบบอบอุ่นสุดๆ ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับพระเอกหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ ที่ได้ควงหวานใจสาว วิกกี้ ไปพบ คุณแม่แหม่ม พลอยไพลิน

ทั้งทางฝ่ายคุณแม่เองยังอัปโหลดภาพน่ารักๆ มาให้ได้ชมกันอีกด้วย และกลายเป็นอีกประเด็นที่ฮือฮาในโลกโซเชียลสุดๆ เมื่อมีกระแสออกมาว่า เวียร์ วิกกี้ มีแพลนจะจัดงานวิวาห์เร็วๆ นี้ แต่ก็ยังไม่มีการคอนเฟิร์มใดๆ จากทั้งสองคน ทางผู้จัดการส่วนตัวของหนุ่มเวียร์ ออกมาตอบถึงกระแสข่าวลือสะพัดแรงว่าพระเอกหนุ่มเตรียมจะสละโสดจริงหรือไม่

ซึ่งผู้จัดการไม่ได้ตอบรับหรือปฏิเสธ บอกเพียงว่าไม่ได้คุยกันเรื่องส่วนตัวของพระเอกดัง ดูแลเฉพาะเรื่องงานที่นอกเหนือจากงานละครเท่านั้น เรื่องส่วนตัวขอให้เวียร์เป็นคนตอบเองจะดีกว่า ถามว่าเวียร์รับรู้ถึงกระแสข่าวเรื่องตัวเองกับแฟนสาวหรือยัง ผู้จัดการเผยว่าไม่ทราบ

เพราะไม่ได้คุยเรื่องส่วนตัวและย้ำว่ารอให้เวียร์เป็นคนตอบเองจะดีกว่า ท่ามกลางกระแสข่าวลือกระฉ่อน ว่าเตรียมมีข่าวดี สละโสดเร็วๆนี้ เหล่าชาวโซเชียลก็มีการเปิดเผยภาพชุดที่แสดงให้เห็นว่า เวียร์ ศุกลวัฒน์ และ วิกกี้ แฟนสาวคนปัจจุบันนั้นอยู่ข้างๆกันมาตลอดในหลายๆช่วงเวลาชีวิตของหนุ่มเวียร์

ไม่ว่าจะเป็น วันเกิด ขึ้นบ้านใหม่ เดินทางไปเที่ยว ทำงาน ฯลฯ ซึ่งหนุ่มเวียร์เคยเปิดใจถึงความรักครั้งนี้เอาไว้ว่า เปิดเผยตลอดไม่เคยปกปิดหรือซ่อนแอบ ผมไม่ได้ห้ามคนจะเดินมาถาม ไม่ต้องไปแอบหรือทำอะไรลับหลังกัน อยากจะถ่ายๆได้ แต่ไม่อยากให้แอบถ่าย

แอบถ่ายภาพออกไปไม่หล่อไม่สวย ไม่ได้เมกอัพเซ็ตผม ผมก็เข้าใจปัจจุบันทุกคนมีความคิดเห็นที่แตกต่างกัน คนเขาอาจจะชื่นชอบเราโพสต์ส่วนตัวเขา ผมมีความสุขดี ไม่ต้องห่วงผม ผมมีวิธีการใช้ชีวิตอย่างมีความสุขดีทุกวันอยู่แล้ว

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ