จากคู่รักเป็นคู่ชีวิต เปิดเส้นทาง แพทริเซีย - โน้ต วิเศษ หลังเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน

จากคู่รักเป็นคู่ชีวิต เปิดเส้นทาง แพทริเซีย - โน้ต วิเศษ หลังเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน

ปฏิเสธิไม่ได้ว่าคุ่นี้ถือเป็นอีกคู่ที่หลายคนจับตามองมาตลอด เพราะกูเจอมรสุมและเรื่องราวต่างๆมากมาย ตั้งแต่เปิดตัวคบกันแรกๆ แต่ทั้งคู่ก็คอยจับมือฝ่าอุปสรรคมาได้จนสุดท้ายกลายเป็นคู่ชีวิต แต่ก่อนที่ทั้งคู่จะมาถึงวันนี้ จะเป็นอย่างไรบ้าง มารับชมกันเลยค่ะ

ชมคลิป

สำหรับนางเอกสาว แพทริเซีย กู๊ด สาวลูกครึ่ง ไทย-อังกฤษ ที่ก้าวเข้าสู่วงการด้วยกระประเดิมละครเรื่องแรก คือ หนุ่มบ้านไร่กับหวานใจไฮโซ 2555 ก่อนลื่อนมาเป้นนางเอกเต็มตัวในละครเรื่อง คู่แค้นแสนรัก และมีผลงานอื่นๆตามอย่างมากมาย จนเธอกลายเป็นนางเอกแถวหน้ามาจนถึงทุกวันนี้

ซึ่งความรักของเธอในวงการบันเทิงที่หลายคนทราบ และติดตามข่าวอยู่ตลอด ก็คือ ทายาทห้างดังหมื่นล้าน อย่าง พีช พชร ที่คบหากันนานเกือบ 3 ปี ก่อนที่ความรักของเธอและเขาจะสิ้นสุดลง พร้อมข่าวมือที่สาม กลายเป็นประเด็นร้อนให้หลายคนติดตามอย่างมากมาย

โดยหนุ่มที่ถูกโยงเข้ามาในประเด็นการเลิกราของสาวแพทริเซีย และอดีตคนรัก ก็คือนักธุรกิจหมื่นล้าน อย่าง โน้ต วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ นั่นเอง ซึ่งตอนนั้นนางเอกสาวได้ออกมาปฏิเสธิว่าไม่ได้มีการคบซ้อน แต่อย่างได แต่การเลิกรากับคนเก่านั้นนานพอที่เธอจะมูพออนแล้ว จึงได้เปิดใจรับรักครั้งใหม่ในตอนนั้นนั้นเอง

สำหรับหนุ่มนักธุรกิจสุดหล่ออย่างหนุ่ม โน้ต นั้น เป็นลูกชายคนที่สองของครอบครัว และเป็นน้องชายของ น็อต - วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ สามีของซุปตาร์ชื่อดัง ชมพู่ - อารยา เอ ฮาร์เก็ต ครอบครัวทำธุรกิจเกี่ยวกับผลิตอุปกรณ์แสงสว่างอันดับ 1 ของประเทศไทย บริษัท เรเซอร์การไฟฟ้า ประเทศไทย และมีอีกหลายบริษัทในเครือ ซึ่งปัจจุบันหนุ่มโน๊ต ช่วยครอบครัวบริหารธุรกิจดังกล่าว และเป็นหนึ่งในนักธุรกิจหนุ่มไฟแรงมากความสามารถอย่างมากทีเดียว

ซึ่งหากพูดถึงจุดเริ่มต้นความรักของทั้งคู่ หลังจากประกาศคบหากัน ในปี 2562 นั้น ทั้งคู่ก็ต้องฝ่าฟันอะไรมาด้วยกันอย่างมากมาย โดนเฉพาะประเด็นที่ถุกกล่าวหาว่าคบซ้อน ที่ทำให้ฝ่ายหญิงถึงกับเคยเสียน้ำตาออกสื่อ แต่หลังจากนั้น ทัั้งคุ่ก็เข้มแข็งมากขึ้น หวานออกสื่อโซเชียลแบบประปราย ทั้งควงคู่ไปร่วมงานต่างๆด้วยกัน หรือจัดทริปทะเลหวานๆไปพักผ่อนหย่อนใจด้วยกันอยู่ตลอด แถมทั้งคู่ยังเข้ากับครอบครัวของอีกฝ่ายได้เป็นยอย่างดี ดูจากภาพที่ไปเที่ยว หรือดินเอนร์ด้วยกัน ก็เป็นภาพที่น่ารักอย่างมาก

ซึ่งเห็นหวานกันแบบนี้ ช่วงหนึ่งทั้งคู่ก็เคยถูกจับตามองว่ารักถึงทางตันด้วยเช่นเดียวกัน หลังจากที่ไม่มีภาพคู่ของทั้งคู่ออกมาให้เห็นเลยช่วงหนึ่ง แต่ฝ่ายหญิงอย่างสาวแพท ก็ต้องออกมาแก้ข่าว ว่าไม่เป็นความจริง และความรักในตอนนี้ก็กำลังไปได้ดี ไม่มีปัญหาอะไรตามที่เป็นข่าวแต่อย่างใด พร้อมตอกย้ำความรัก โดยทริปภูเก็ตแสนหวานมาให้แฟนๆได้สบายใจไม่น้อย หลังจากนั้นความรักของทั้งคู่ก็เดินทางมานานถึง 3 ปี มีข่าวเลิกราออกมาให้ได้ยินอยู่เป็นระรอก แต่ก็ไม่ได้ทำให้ความรักของทั้งคู่สั่นคลอน

จนล่าสุด วันนี้ 24 มิถุนายน ได้ทำแฟนๆฮือฮาอย่างมา หลัง หนุ่มโน้ต วิเศษ ได้โพสต์รูปคู่สุดสวีท พร้อมเซอร์ไพรส์ขอสาวแพทริเซีย แต่งงาน โดยเขียนแคปชั่นสั้นๆ ไว้ว่า The next chapter of our lives พร้อมลงวันที่ ไว้ว่า วันที่ 02 06 2022 พร้อมสัญลักษณ์รูปหัวใจ และแหวนแต่งงาน งานนี้เพื่อนๆ ทั้งในแวดวงธุรกิจและวงการบันเทิง รวมไปถึงแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีมากมายเลยทีเดียว

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ