ร้านอั้นไม่ไหว ขอปรับราคาขาย อุปกรณ์งานขาวดำ

ร้านอั้นไม่ไหว ขอปรับราคาขาย อุปกรณ์งานขาวดำ

เรียกได้ว่าข้างของอุปโภคบริโภคทุกอย่างพร้อมใจกันขึ้นราคาเกือบหมด ล่าสุด แทบไม่อยากจะเชื่อ ร้านขายอุปกรณ์ในงานขาวดำ ในเมืองพิษณุโลกขอปรับขึ้นราคาเล็กน้อย โดยโลงธรรมดาลายเทพนม ขอขึ้นแค่ 200 บาท แม้กระทบเรื่องค่าขนส่งที่แพงขึ้น แต่ก็เห็นใจผู้บริโภค ต้องสูญเสียบุคคลอันเป็นที่รักก็โศกเศร้าอยู่แล้ว วันที่ 24 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ร้านอมร ถนนเอกาทศรถ ต.ในเมือง อ.เมืองพิษณุโลก นางอมรรัตน์ ชูจันทร์ อายุ 55 ปี เจ้าของร้าน และ นายศิวกร ชูจันทร์ อายุ 27 ปี ลูกชาย ซึ่งเปิดร้านแห่งนี้มานานกว่า 20 ปี เปิดเผยว่า

หลังจากช่วงเริ่มสถานการณ์การแพร่กระจาย CV19 ครั้งแรก ทางร้านได้รับผลกระทบเรื่อยมา จนมาครั้งล่าสุดนี้เกิดปัญหาภาวะเศรษฐกิจและน้ำมันปรับขึ้นราคาสูง จึงทำให้กระทบเรื่องของการขนส่งสินค้าและสินค้าบางรายการได้ปรับขึ้นราคาสูงขึ้น อาทิ โลง โก ศ เก็บอัฐิ พวงหรีด ของชำร่วย วัสดุอุปกรณ์ต่าง ๆ ในงานพิธีขาวดำ

ปกติลวดลายเทพนมทั่วไปราคาเดิมอยู่ที่ 4,000 บาท ปรับขึ้นเป็น 4,200 บาท โกศลังละ 3,000 บาท ปรับขึ้นราคาลังละ 3,200 บาท ส่วนของชำร่วยปรับขึ้นอย่างละ 100 บาท ไม่ได้ขึ้นมากมายตามที่เป็นข่าวเพราะยังเข้าใจในหัวอกของผู้บริโภคที่ต้องสูญเสียบุคคลอันเป็นที่รักในครอบครัว นอกจากนี้ ทางร้านมีบริการส่งฟรี ไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆ

ซึ่งราคาสินค้าที่ปรับขึ้นในขณะนี้ประชาชนทั่วไปหรือญาติก็เดือดร้อนกันถ้วนหน้า จึงอยากให้มีการปรับลดราคาน้ำมัน แล้วราคาสินค้าก็จะปรับลดลง เป็นการช่วยบรรเทาความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชน

ขอบคุณ ข้อมูลจากไทยรัฐ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ