ทิพย์กับแม่หญิงลี มีปัญหากันกลางไลฟ์ ลั่นพูดมาเลยหนูไม่ดีตรงไหน

ทิพย์กับแม่หญิงลี มีปัญหากันกลางไลฟ์ ลั่นพูดมาเลยหนูไม่ดีตรงไหน

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งประเด็นที่หลายคนนั้นจับตากันอย่างมากกับคู่พี่น้องที่ได้มีกระแสเหมือนจะมีปัญหากันมาสักพักและได้มีการปิดตำนานของหญิงลีไปแล้วครั้งหนึ่งซึ่งในครั้งนี้จะ อะไรยังไงเมื่อทิพย์ เมญ่า ลินดา คู่หู

ของพระมหาเทวีเจ้าแห่งเมืองทิพย์ หรือ แม่หญิงลี ออกได้มาไลฟ์แจง ว่ากำลังจะมีคอนเทนต์ใหม่ๆ ในชื่อว่า ลินดา เมญาซาลอน เป็นคลิป มาให้ดูกันขำๆ ไม่เครียด และไม่ใช่การไลฟ์อีกเลย ทิพย์ ยังพูดกลางไลฟ์ด้วยว่า

ต่างก็ช่วยสร้างกันมา ถ้าหนูไม่ได้ตรงไหน แม่ไลฟ์พูดออกมาเลย ว่าหนูไม่ดี พาแม่มาเสียตรงไหน เหนื่อยอะไร FC เขาจะได้รู้กัน เล่ามา แรงมา ก็แรงกลับ พูดออกมา จะได้จบๆ เอาความจริงมาพูดกัน ให้พังกันไปในวันนี้

อยากให้แม่นึกถึงวันที่เราลำบากมาด้วยกัน ความเป็นเพื่อน และอยู่ดีๆ ก็ดัง มีเงิน มีทองร่วมกัน ที่ออกมาพูดครั้งนี้ ไม่ได้จะเผยเรื่อราวที่ไม่ดี ไม่คิดที่จะพูดสิ่งต่างๆ ที่แม่หญิงลีมีในวันนี้ เป็นความผิดของหนูเอง ไม่ขอไปต่อแล้ว เมืองทิพย์พัง

และต่อสายโทร.หา แม่หญิงลี ได้บอกว่า ทิพย์ไม่พอใจอะไร เอาไปโพสต์ว่า เอาแม่เป็นมาตัวตลก และคิดมาตลอดว่ามีปัญหากันกี่ครั้ง ก็คงไม่มีเลิกคบ ไม่มีใครปั้นให้เราเลิกคบกัน อย่างไรก็ตามต้องดูกันต่อไปว่าทั้งคู่นั้นจะมีปัญหากันจริงหรือแค่งอนกันเท่านั้น

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ