4 สามีดาราสาว ขึ้นแท่นสามีดีเด่น หล่อ โปรไฟล์ดี

4 สามีดาราสาว ขึ้นแท่นสามีดีเด่น หล่อ โปรไฟล์ดี

สามีหล่อ โปรไฟล์เริ่ด 4 สามี ของเหล่าดาราสาวในวงการบันเทิงไทย ที่แม้แต่ละคู่จะแต่งงานใช้ชีวิตครอบครัวด้วยกันไปแล้วนั้น ยิ่งคบกันนานเท่าไหร่ ก็ยิ่งทำเอาหลายๆคนอิจฉากันหนักมาก เพราะความรักของเหล่าสามีที่มอบให้ น่ารักกันมากเลยทีเดียว อีกทั้งหนุ่มๆเหล่านี้ก็โปรไฟล์ดี หล่อเริ่มเทียบเท่าพระเอก จะมีใครบ้าง ไปชมกันเลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 4 น็อต วิศรุต

เริ่มเปิดกันด้วยที่คุณพ่อลูก 3 ย่างคุณพ่อน็อต วิศรุต รังสีสิงห์พิพัฒน์ ทายาทพันล้าน บริษัท เรเซอร์ไฟฟ้า ประเทศไทย จำกัด จบการศึกษาปริญญาตรี วิศวกรรมไฟฟ้า ที่ประเทศออสเตรเลีย หลังจากคว้าใบปริญญาตรีมาแล้วนั้น พ่อน็อตก็ได้บินกลับไทย มาเรียนปริญญาโทที่สถาบันบัณฑิตบริหารธุรกิจศศินทร์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

หลังเรียนจบมาก็ได้เข้ามาดูแลกิจการของครอบครัว ดำรงตำแหน่งอยู่ในบริษัท เรเซอร์การไฟฟ้า ประเทศไทย ที่มีมูลค่ากว่าพันล้านบาท ด้านความรักกับแม่ชมนั้น ได้รู้จักกันจากการที่ หวานเจี๊ยบ ผู้จัดการส่วนตัวของชมพู่ ได้เอารูปให้พ่อน็อตดู และก็เริ่มดูผลงานของแม่ชมมาเรื่อยๆ จนกระทั่งได้เจอได้พูดคุยกัน สานสัมพันธ์กันจนจัดงานแต่งที่ยิ่งใหญ่อลังการ สมฐานะตระกูลพันล้าน ซึ่งปัจจุบันทั้งสองก็มีลูกด้วยกันถึง 3 คนแล้ว เป็นความรักที่น่ารักกันมากเลยจริงๆ

อันดับที่ 3 อาร์ม จันทร์สิริ

ไฮโซสุดหล่อ ผู้เป็นสามีของนางร้ายหน้าสวยอย่าง เนย โชติกา ที่แม้สาวเนยจะเป็นนางร้ายในจอ แต่นอกจอนั้นก็เป็นนางเอกและเป็นนางฟ้าของหนุ่มอาร์มกันเลยทีเดียว โดยหนุ่มอาร์มก็ได้ขึ้นแท่นติดโผเป็นไฮโซหนุ่มหน้าตาดีไปเป็นที่เรียบร้อย

เนื่องจากเจ้าตัวเป็นบุตรชายของ คุณเบญจวรรณ มณีฉาย ทายาทนักธุรกิจแห่งสำนักพิมพ์ภูมิบัณฑิต ซึ่งเป็นแห่งรวมหนังสือด้านการศึกษาเอาไว้มากมาย โดยทั้งสองนั้น บังเอิญได้มาเจอกัน แล้วฝ่ายชายเป็นคนเข้ามาจีบ เพราะเห็นสาวเนยปุ๊บก็รู้สึกชอบเลย ส่วนสาเหตุที่สาวเนยตกลงให้จีบนั้น เพราะอาร์มใช้ชีวิตที่ธรรมดา ไม่อยากอยู่ในแสงสี อาร์มเป็นคนใจเย็น คุยด้วยแล้วรู้สึกทัศนคติดี

ซึ่งปัจจุบันทั้งสองก็มีลูกที่น่ารักด้วยกันแล้ว 2 คน อย่างน้องอคิณ และน้องลลิณ ซึ่งแม้สาวเนยจะไม่ค่อยได้รับงานในวงการ เพราะหันมาเป็นศรีภรรยาอยู่บ้านเลี้ยงลูกอย่างเต็มที่ สามีอย่างหนุ่มอาร์มก็ไม่ทำให้เหนื่อยคนเดียว ช่วยเลี้ยงลูกอย่างเต็มที่ ทำหน้าที่สามีได้ดีเยี่ยมมากเลยจริงๆ

อันดับที่ 2 ป๊อบ นิธิ

ต่อกันที่คุณพ่อลูกสองเช่นกันอย่างหนุ่มป๊อบ ที่ได้คบหากับสาวเป้ย ปานวาด หลังจากคบหาดูใจกันได้เพียง 8 เดือน ทั้งสองก็จูงมือเข้าประตูวิวาห์ไปด้วยกัน ตามธรรมเนียมของศาสนาอิสลาม

โดยสาวเป้ยได้หันมานับถือศาสนาอิสลามเหมือนกันกับสามี พร้อมทั้งลดบทบาทสายแซ่บสตาร์ หันมาทุ่มเทเวลาให้กับครอบครัวแบบจริงจัง จนทั้งคู่ได้มีทายาทมา 2 คน คือน้องโปรดและน้องปาลิน ทำให้ต่อมาหนุ่มป๊อบได้ลาออกจากงานราชการ ผันตัวมาทำธุรกิจเพื่อดูแลครอบครัวอย่างเต็มที่ มีธุรกิจมากมายจนได้ขึ้นแท่นเป็นไฮโซเมืองไทยไปอีกคน

อันดับที่ 1 พุฒ พุฒิชัย

ปิดท้ายกันด้วยพระเอกหนุ่มสุดหล่อผู้ครองใจสาวๆมากมายอย่างหนุ่มพุฒิ ที่เจ้าตัวได้คบหากันกับนางเอกสาว จุ๋ย วรัทยา ตั้งแต่เปิดตัวว่าคบหากันมาจนหลังแต่งงานมานั้น หนุ่มพุฒก็ยังสม่ำเสมอทุกอย่าง ไม่ว่าจะความน่ารัก ความเอาใจใส่ และทุกอย่างๆที่มอบให้กับสาวจุ๋ย ยังเหมือนเดิมไม่เคยเปลี่ยน และปัจจุบันทั้งสองก็กำลังมีลูกด้วยกัน ที่ทั้งสองตั้งใจที่อยากจะมีกันเป็นอย่างมาก จนจุ๋ยต้องยกให้พุฒ คือคนสำคัญที่สุด ที่เลือกคู่ชีวิตไม่ผิดเลยจริงๆ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ