สามีสุดประเสิรฐ เปิด 7 คนดังมีสามีคลั่งรัก ยอมแลกได้ทั้งชีวิต

สามีสุดประเสิรฐ เปิด 7 คนดังมีสามีคลั่งรัก ยอมแลกได้ทั้งชีวิต

สามีสุดประเสิรฐ เปิด 7 คนดังมีสามีคลั่งรัก ยอมแลกได้ทั้งชีวิต เพราะรักและอย่างดูแลให้ดีที่สุด อะไรที่ให้ได้ก็ให้ อะไรที่ยอมได้ก็ยอม จนเหล่าภรรยาต้องยกให้เป็นสามีดีเด่นกันไปเลย แต่งานนี้สาวๆคนไหนจะมีสามีคลั่งรักกันบ้าง มารับชมกันเลยค่ะ

ชมคลิป

7 ก้อย วลัยลักษณ์

ภรรยาสาวสวยของนักร้องชื่อดัง อย่าง โย่ง อาร์มแชร์ ที่หลังจากแต่งงานใช้ชีวิตคู่ด้วยกันมา เราก็มักจะได้ยินข่าวว่าสามีสุดหล่อของเธอนั้นคลั่งรักแบบสุดๆ ถึงขนาดที่เคยเซอร์ไพรส์ด้วยการซื้อเกาอี้ในโรงหนังเบอร์ที่ทั้งคู่เคยไปเดทด้วยกันครั้งแรกมาเก็บไว้ แถมพอภรรยาสาวคลอดลูกน้อยน้ำหนักตัวเพิ่ม ก็ยังชมว่ายิ่งอ้วนยิ่งสวย สามีปากหวานแบบนี้ น่าอิจฉาจริงๆเลยหละค่ะ

6 ฮาน่า ทัศนาวลัย

นักแสดงสาวสวย ที่ก็มีชีวิตครอบครัวที่สมบูรณ์เพอร์เฟคไม่แพ้ใคร เพราะตั้งแต่เลือก หนุ่ม ฮิวโก้ มาเป็นคู่ชีวิต เธอก็ไม่เคยต้องลำบาก เพราะสามีเทคแคร์เธออย่างดี ถึงขนาดที่บอกชัดเจนกับเธอว่าจะไม่มีวันไปซื้อกินนอกบ้านอย่างแน่นอน เล่นเอาเธอถึงขนาดออกปากชมว่า โชคดีที่ได้สามีคนนี้มาเป็นคู่ชีวิตเลยหละค่ะ

5 ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา

สาวแซ่บสุดวงในวงการ ภรรยาของนักร้องหนุ่ม กวินท์ ดูวาล เจ้าตัวก็ได้รับความสนใจมากมาย แถมยังเป็นภรรยาสาวที่สามีคลั่งรักแบบสุดๆ แต่ทว่าคู่นี้เขาคลั่งรักกับแบบสายเปย์ ขนาดที่ว่าสามปุ้มปุ้ยยังไม่ได้เอ่ยปากขอ ก็จัดให้แบบปังๆ อย่างกระเป๋าแบรนด์หรู หรือเงินในบัญชีที่โอนให้ไปช็อปเล่นชิลๆได้แบบสบายๆ บอกเลยว่ามีสามีแบบสาวปุ้มปุ้ย สบายไปทั้งชาติเลยหละค่ะ

4 เอ๋ พรทิพย์ นางร้าย

ที่สวยตลอดกาลอย่างเธอคนนี้ บอกเลยว่าสามีอย่างหนุ่ม ป๋อ ณัฐวุฒิจะไปไหนรอด เพระาทุกวันนี้ เราก็มักจะเห็นข่าวว่าสามีของเธอนั้นหลงเธออย่างหนัก แบบว่าทั้งหลงทั้งหวง เวลาเธอใส่ชุดวับๆแวมๆเมื่อไหร่ ก็เป็นต้องคอนเซ็นเซอร์ปิดให้ตลอด ทั้งยังเคยประกาศลั่นกลางงานปาร์ตี้ว่าหลงเมีย และหนักสุดก็คือตามสืบเลยทีเดียว ก็สาวเอ๋สวยขนาดนี้ไม่ให้หลงยังไงไหว

3 ออย อฏิพรณ์

ภรรยาสาวสวยของนักร้องหนุ่ม บีม กวี ที่กำลังจะกลายเป็นคุณแม่แฝด 4 ในอีกเร็วๆนี้ เพราะกำลังตั้งทั้องแฝดคู่ที่ 2 อยู่ ซึ่งแน่อนว่าสามีอย่างหนุ่มบีมเลยต้งประคบประหงมอย่างหนัก แบบที่ว่าตัวติดกันไม่ห่าง ทั้งยังรักถึงขนาดที่ซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมให้ เวลาภรรยาเดินไม่ไหวก็อุ้มขี่หลังมาแล้วก็มี สามีที่ดีแบบนี้ยกให้เป็นสามีแห่งชาติไปเลยหละค่ะ

2 เอมมี่ มรกต

ชีวิตดีสุดๆก็ต้องยกให้กับนักแสดงสาวอย่างเธอคนนี้ ที่ตั้งแต่แต่งงานกับ เจมส์ จิรายุทธ เธอก็มาอัพเดตชีวิตครอบครัวสุขสันต์ให้เห็นอยู่ตลอด แถมสามีคนนี้ก็เทคแคร์อย่างดี เปย์หนักไม่แพ้ใครเช่นเดียวกัน อย่างล่าสุดก็ถอยรถหรูให้เธอขับไปส่งลูกที่โรงเรียนแบบไม่เสียดายเงิน เห็นแบบนี้แล้วก็อดอิจฉาไม่ได้จริงๆ

1 เบนซ์ พรชิตา

โชคดีจริงๆสำหรับอดีตนักแสดงชื่อดังอย่างสาวเบนซ์ ที่เธอก็มีสามีที่ประเสิร์ฐสุดๆเช่นเดียวกัน เพราะตั้งแต่ใช้ชีวิตคู่กัหนุ่ม มิก บรมวุฒิ มา และมีลูกสุดน่ารักด้วยกันถึง 3 คน ซึ่งความเครียดเดียวของเธอคือน้ำหนักตัวที่เพิ่มขึ้น จนสามีหนุ่มมิกถึงขนาดยอมเพิ่มความอ้วนเป็นเพื่อน เพื่อไม่ได้เธอรู้สึกอาย เรียกได้ว่าเป็นสามีที่ดีเด่นจริงๆค่ะ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ