นักข่าวช่องดัง โพสต์ลอยๆ พระเอก ระดับตัวท็อป เตรียม แต่ง 17 กค.นี้

นักข่าวช่องดัง โพสต์ลอยๆ พระเอก ระดับตัวท็อป เตรียม แต่ง 17 กค.นี้

เรียกได้ว่าเป็นพระเอกที่หลายๆคนกำลังจับตามองและกำลังลุ้นว่าหลังจากคุณแม่ของหนุ่มเวียร์ ออกมาเผยภาพแฟนสาวขนาดนี้แล้วจะมีข่าวดีไหมน๊า แถมยังมีกระแสข่าวลือว่า เดือนหน้าหนุ่มเวียร์ ศุกลวัฒน์ เตรียมควง วิคกี้ หวานใจสละโสดแล้ว ซึ่งในหมู่แฟนคลับหนุ่มเวียร์ก็มีการพูดถึงประเด็นนี้กันแล้วจ้า

แถมด้านผู้จัดการส่วนตัวของหนุ่ม เวียร์ ได้เผยว่าพระเอกดังเตรียมสละโสดกลางเดือนหน้าจริงหรือไม่ ซึ่งผู้จัดการส่วนตัวของหนุ่ม เวียร์ ไม่ได้ตอบรับหรือปฏิเสธ บอกเพียงว่าไม่ได้คุยกันเรื่องส่วนตัว ตนดูแลเฉพาะเรื่องงานที่นอกเหนือจากงานละครเท่านั้น เรื่องส่วนตัวขอให้ เวียร์ เป็นคนตอบเองจะดีกว่า และเมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า เวียร์ รับรู้ถึงกระแสข่าวเรื่องแฟนสาวหรือยัง ผู้จัดการส่วนตัวเผยตนไม่ทราบ เพราะไม่ได้คุยเรื่องส่วนตัวและย้ำให้ เวียร์ เป็นคนตอบเองเช่นเดิม

ตอกย้ำเข้าไปใหญ่เมื่อ นักข่าวบันเทิงช่องดัง ได้ทวิตข้อความผ่านบัญชี @Cake_JKN18 ระบุว่า...พูดลอย ๆ นะ ไม่ต้องเชื่อเราก็ได้ 17 กค. 2022 น่าจะนะ น่าจะมีงานแต่งของ พระเอก ระดับตัวท็อปของวงการ ไม่เอ่ยชื่อแล้วกัน กลัวหน้าแต ก เอาล่ะจ้างานนี้มีลุ้นคร่า แต่ถ้าเป็นเรื่องจริงก็ต้องยินดีมากๆ

อย่างไรก็ต้องรอลุ้นกันนะ เรียกได้ว่าถ้าเป็นเรื่องจริงก็น่ายินดีมากๆเลยจ้า

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ