เปิด 6 ภรรยาคนดัง ถูกครหาว่าไม่สวย

เปิด 6 ภรรยาคนดัง ถูกครหาว่าไม่สวย

ใครบอกไม่สวย ผมว่าสวย เปิด 6 ภรรยาคนดัง ถูกครหาว่าไม่สวย ไม่เป๊ะปัง เท่ากับนางเอกที่เคยร่วมงานมา แถมยังมีคนมองว่า ไม่เหมาะสม เพราะฝ่ายชายนั้น เป็นถึงดาราดัง งานนี้ หนุ่ม ๆ จึงต้องออกมาปกป้อง คนรักของพวกเขาครับ บอกว่า ถึงจะไม่ถูกใจใคร แต่ก็ถูกใจผมนะครับ จะมีใครกันบ้างนั้น ไปดูกันเลยครับ

6. หนูนา พจนา แต่ก่อนเคยเป็นภรรยาแบบลับ ๆ ของพระเอกลิเกชื่อดัง เอ ไชยา แต่พอเปิดตัวให้ทุกคนได้รับรู้ ก็เกิดดราม่าทันทีครับ หาว่าเธอนั้นไม่สวย ไม่เหมาะสมซะเลย ซึ่งงานนี้ เอ ก็ออกมาเคลียร์ชัดครับว่า

รักภรรยาคนนี้มาก เขาเป็นผู้หญิงที่ดีที่สุด และอดทนเพื่อครอบครัวมากที่สุดครับ พอได้ฟังแบบนี้ บอกเลยครับว่า จะกี่ดราม่า ก็ทำอะไรครอบครัวนี้ไม่ได้ เพราะพวกเขารักกันจริง ๆ

5. หน่อย บุษกร ผู้จัดละครคนเก่ง ภรรยาของพระเอกหล่ออมตะ เคน ธีรเดช สามีแห่งชาติของใครหลายคน ก็ทำให้เธอนั้นโดนกระแสครับว่า ไม่คู่ควรกับเคน เพราะอายุมากกว่าฝ่ายชาย แต่ทั้งคู่ ก็โนสนโนแคร์ครับ

ขยันเติมความกันไม่หยุดหย่อน เรียกว่า ตลอดระยะเวลากว่า 10 ปี ไม่อาจทำให้ความรักของทั้งคู่ลดน้อยลงเลย หวานชื่นเสมอต้นเสมอปลาย แบบนี้แหละครับ ที่เขาเรียกกันว่า รักแท้ ยังไงละครับ

4. บุ้ง สะธี ทายาทพันล้าน ผู้ครอบครองหัวใจ ของอดีตพระเอกดัง เวฟ สาริน เคยโดนเมาท์แรงครับว่า ไม่เหมือนสามีภรรยากัน เหมือนคู่ทอมมากกว่า แต่คู่นี้ก็ไม่ใช่สายหวานอยู่แล้วครับ แมน ๆ คุยกันตลอดอยู่แล้ว

จึงไม่แปลก ที่หลายคนจะมองแบบนี้ ซึ่งทางสามีก็ออกมายืนยันครับว่า ตัวจริงของภรรยานั้น เป็นคนละเอียดอ่อนมาก ดูแลทุกคนในบ้านเป็นอย่างดี น่ารักสำหรับผมมากครับ

3. แอน ภัททิรา ภรรยานอกวงการ ของพระเอกไม้เลื้อย ชาคริต แย้มนาม พอเปิดตัวปุ๊ป หลายคนก็ตั้งประเด็นปั๊ป มองว่า สาวคนนี้ หน้าตาธรรมดา ไม่เหมาะกับพระเอกตัวท็อป แต่แอนก็ไม่ได้สนใจครับ

เอาความดีเข้าสู้ พร้อมกับความจริงใจ แถมพ่วงมาด้วยโฉนดที่ดินกว่าร้อยไร่ จนมัดใจพระเอกหนุ่มรายนี้ ไม่ยอมไปไหน อยู่ทำสวนกับลูกและภรรยา แฮปปี้มีความสุขมาก ๆ ครับ

2. โอปอล์ ปาณิสรา นักแสดงมากความสามารถ ภรรยาของคุณหมอโอ๊ค สมิทธิ์ หนุ่มหล่อสุดอบอุ่น อดีตขวัญใจสาว ๆ หลายคน ซึ่งการที่เธอนั้นเป็นหวานใจของหนุ่มคนนี้ ก็มีอุปสรรคหลายอย่าง เข้ามาในชีวิตของเธอครับ

แต่สาวโอปอล์ก็เป็นคนที่มองโลกในแง่ดี ปล่อยผ่านคำวิจารณ์ต่าง ๆ ครับ ส่วนทางหมอโอ๊คก็เป็นสุภาพบุรษมากเช่นกัน ให้เหตุผลว่า ทำไม ถึงเลือกสาวโอปอล์มาเป็นคู่ชีวิต นั่นเพราะเธอนั้นสวยน่ารัก ในแบบที่เขานั้นชอบ และพร้อมจะรักไปตลอดชีวิตนั่นเองครับ

1. เมทัล สุขขาว นักร้องสาว ภรรยาของพระเอกหนุ่ม ดีกรีหล่อขั้นเทพ โดม ปกรณ์ ลัม คิดจะคว้าระดับซุปตาร์สุดหล่อ ก็ต้องทนให้ไหวครับ กับการนำไปเปรียบ กับสาวคนที่ผ่านมาของหนุ่มโดม

เพราะแต่ละคนนั้น ระดับนางเอกทั้งนั้นเลยครับ แต่หนุ่มโดมก็ออกมาโชว์แมนครับ ประกาศตรง ๆ ไปเลยว่า เมทัลเป็นสาวที่น่ารักที่สุดแล้ว ในสายตาของเขา ใครจะว่ายังไงก็ชั่ง ผมไม่ใส่ใจอยู่แล้วครับ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ