สาวจีนแสร้งเป็นคนรวยหลอกแฟนหนุ่ม อ้างทำเพราะรักและอยากชนะแฟนเก่าเขา

สาวจีนแสร้งเป็นคนรวยหลอกแฟนหนุ่ม อ้างทำเพราะรักและอยากชนะแฟนเก่าเขา

ทำเอาฮือฮาทั่วโซเชียล เมื่อมีรายงานว่าหญิงสาวชาวจีนรายหนึ่ง โดนตำรวจควบคุมตัวหลังพยายามปลอมแปลงเอกสาร และอ้างตนเป็นเศรษฐีเพื่อหลอกลวงแฟนหนุ่ม โดยหญิงสาวรายนี้ได้อ้างว่า ตนเองมีแซ่เฉินและอายุ 22 ปี เธอได้ออกเดตกับ นายเกา ชายหนุ่มวัย 33 ปี ขณะทำงานในไนต์คลับแห่งหนึ่งย่านจางเจียกัง


หลังจากคบหากันได้สักพัก เฉินได้มอบเอกสารรับรองการเป็นเจ้าของทรัพย์สินให้แก่นายเกา เพื่อสร้างความไว้ใจ จนสุดท้ายทั้งคู่ก็ตัดสินใจจะใช้ชีวิตร่วมกัน แต่ทุกอย่างกลับพังทลายลง หลังเกิดการโต้เถียงอย่างดุเดือดระหว่างทั้งคู่ และมันจบลงด้วยการเรียกตำรวจ โดยนายเกากล่าวว่า ปัญหาทั้งหมดเกิดจากนิสัยการดื่มสุราของเฉิน เธอดื่มหนักยิ่งกว่าคนติดสุราเสียอีก

ทั้งนี้ทางตำรวจพยายามบันทึกเหตุการณ์ลงในฐานข้อมูล พวกเขากลับไม่พบข้อมูลของเฉินในระบบ ไม่ว่าจะเป็นหมายเลขประจำตัวประชาชน หรือแม้แต่ชื่อของเธอ เมื่อถูกจับได้ เฉินก็ยอมรับและสารภาพว่า ชื่อที่เธอใช้นั้นเป็นเพียงชื่อสมมติ ซึ่งหลังจากนายเกาได้ยินคำพูดดังกล่าว เขาก็รีบตรวจสอบเอกสารต่าง ๆ ที่เธอเคยมอบให้เขา โดยชื่อที่ปรากฏบนเอกสารล้วนแต่เป็นชื่อสมมติของเธอ เขาจึงรับรู้ได้ทันทีว่าตนเองโดนหลอกเข้าแล้ว


จากการสอบสวนพบว่า เธอมีแซ่หลิว อายุ 31 ปี ไม่ได้มีฐานะร่ำรวย เคยแต่งงานและหย่าร้างมาก่อน มีลูกสาวที่เกิดจากสามีเก่า 1 คน และหลังจากตกหลุมรักนายเกา เธอได้ปลอมแปลงเอกสารและแสร้งทำตัวเป็นคนรวย เพื่อเอาชนะแฟนเก่าของเขาที่มาจากครอบครัวร่ำรวย ฉันต้องการแสดงให้เขาเห็นว่า ฉันรวยกว่าแฟนเก่าของเขา เพื่อที่เขาจะได้เห็นคุณค่าของฉันมากขึ้น เธอยังอ้างอีกว่า เธอทำทุกอย่างเพื่อความรักและไม่รู้เลยว่าสิ่งที่ทำลงไปมันผิดกฎหมาย ปัจจุบันเธอถูกควบคุมตัวในข้อหาปลอมแปลงเอกสาร

คลิป

ขอบคุณข้อมูลจาก South China Morning Post

เรียบเรียงโดย ทีมงาน saimnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ