อาจารย์ อ๊อด วีรชัย พุทธวงศ์ โพสต์ถึงรายการโหนกระแส หลังดราม่าอัจฉริยะ

อาจารย์ อ๊อด วีรชัย พุทธวงศ์ โพสต์ถึงรายการโหนกระแส หลังดราม่าอัจฉริยะ

จากกรณีที่คุณหนุ่ม กรรชัย ได้เชิญคุณอัจฉริยะไปออกรายการโหนกระแส หลังจบรายการทำเอาคุณอัจฉริยะถึงกับบอกว่าเสียความรู้สึกกับคุณหนุ่มมาก โดยคุณอัจกล่าวว่ามันเหมือนวางแผนกันไว้แต่แรกแล้วว่า ตั้มมา ปอเข้าสาย แซนเข้าสาย กระติกเข้าสาย จ๊อบ เข้าสาย อย่างนี้ พฤติกรรมมันเห็นชัดอยู่แล้ว ภรรยาผมยังไม่เคยโกรธใครนะยังโทรมาจวกพี่หนุ่ม (พร้อมกับเปิดแชทให้ผู้สื่อข่าวดูว่าภรรยาไม่พอใจ)

อัจฉริยะบอกว่ามันเกินไป ภรรยาผมเขาเสียความรู้สึกนะ เราทำความดีเพื่อสังคม ทำไมรายการไม่เอาคนบนเรือมาดีเดตกับผม แน่จริงก็มาจะได้เปิดหลักฐานให้ดูกันไปเลย ว่าโกหกอะไรสังคมบ้าง และอัจฉริยะยังยืนยันว่าตนเองมีคลิป คราบเลือ_และมือคนก็เปื้อนเลือ_

คลิปดังกล่าวได้มานานแล้ว และได้เปิดให้แม่ดู 2 ครั้งแต่แม่ไม่สนใจ ถ้าไม่ได้ดูเขาจะเซ็นต์ให้ผมหรอ และยังบอกอีกว่าสาเหตุที่ไม่ได้เปิดคลิปให้สังคมดู ขอให้เห็นใจผมบ้าง ของเดิมผมมี 198 คดีผมหมดไปมากกว่า 5 ล้านบาท เงินสะสมที่เรามีเราต้องเอามาสู้คดี แล้วก็โดนแกล้งมาไม่รู้กี่ที คุณไม่รู้หรอกว่าเวลาพลเมืองดีในการทำคดี แล้วไม่ใช่เรื่องของตัวเอง แล้วไปยุ่งเรื่องของเขา แล้วโดนฟ้องคุณรู้ไหมมันเจ็ บ ป ว ด ด้วย เสียเงินด้วย และอย่างคดีแตงโม ผมทุ่มมาทั้งชีวิตผม 4 เดือน แล้วผมมาเจอรายการโหนกระแสทำกับผมแบบนี้ แล้วคุณคิดว่าผมไม่เสียความรู้สึกเหรอ ครอบครัวผมก็มีชีวิตจิตใจ ครอบครัวผมก็เสียความรู้สึก

ความคิดเห็นชาวโซเชียล

จากกระแสดูเหมือนว่าสังคมส่วนใหญ่จะตำหนิคุณหนุ่มกรรชัย ที่ปล่อยให้ทนายตั้มเข้ามาในรายการโดยไม่ได้รับเชิญ และให้คนบนเรือโทรเข้ามา แต่แล้วสถานการณ์ดังกล่าวไม่สามารถควบคุมได้เลย ล่าสุด อาจารย์อ๊อด นักวิชาการดัง ม.เกษตรฯ ได้โพสต์ข้อความระบุว่า

กรณีคุณอัจฉริยะ vs หนุ่ม อาจารย์อ๊อดไม่รู้หรอกว่าใครถูกใครผิด แต่อาจารย์อ๊อดเคยโดนมาแล้วประเภทโทรเข้ามาด่ ากลางรายการ โดยไม่ได้ถามก่อน อ.อ๊อด วีรชัย พุทธวงศ์

ขอบคุณ Weerachai Phutdhawong

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ