สาวว่าตำรวจ ค้นบ้าน ไม่มีหมายค้น

สาวว่าตำรวจ ค้นบ้าน ไม่มีหมายค้น

วันที่ 23 มิ.ย. 65 เพจเฟซบุ๊ก เกรียงไกร ไทยอ่อน ได้แชร์ภาพที่มีผู้หญิงคนหนึ่งอัดคลิปไลฟ์โวยวายใส่ตำรวจสายตรวจ 2 นาย ของ สภ.ห้วยหลวง จ.อุดรธานี กับผู้หญิงอีก 1 คน ว่าถูกบุกค้นบ้านโดยไม่มีหมายค้น ทั้งที่บ้านตัวเองมีประตูรั้ว และยังอ้างในไลฟ์อีกว่าสามีตัวเองถูกตำรวจทั้ง 2 นายทำด้วยการต -หน้าและจะร้องเรียนกับ 111 เพื่อขอความเป็นธรรม คลิปดังกล่าวมีความยาวประมาณ 3 นาทีกว่า

เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 21 มิ.ย. 65 ที่หมู่บ้านนาเยีย หมู่ 6 ต.เชียงยืน อ.เมือง จ.อุดรธานี ทราบชื่อผู้เสียหาย ที่เป็นคนไลฟ์คือ น.ส.ศวรรยา สิมสีดา ส่วนตำรวจที่อยู่ในคลิปคือ ร.ต.ท.ประภาส แรงน้อย รองสารวัตรป้องกันและปราบปราม สภ.ห้วยหลวง และด.ต.บรรจง รวดเร็ว ผบ.หมู่ป้องกันและปราบปราม สภ.ห้วยหลวง

ล่าสุดวันที่ 23 มิ.ย. 65 ทีมข่าวเดินทางไปยังจุดเกิดเหตุ หน้าบ้านของ น.ส.ศวรรยา สิมสีดา ที่หมู่บ้านนาเยีย หมู่ 6 ต.เชียงยืน อ.เมือง จ.อุดรธานี เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุที่ต้องถ่ายคลิปเอาไว้ เนื่องจากตนเองตกใจที่เห็นตำรวจบุกเข้ามาที่บ้าน โดยไม่ได้ขออนุญาตหรือมีหมายค้น

ยอมรับว่ากลัวมาก เพราะตำรวจทำท่า ต_ปื_ที่เอว พร้อมทั้งบอกว่าไม่กลัว ทำไมต้องมีหมาย ยืนยันว่าตำรวจทั้ง 2 นายเดินเข้าไปในบ้าน แต่ตอนนั้นไม่ได้ถ่ายคลิป และที่บอกในคลิปไปว่าสามีถูกตำรวจต_หน้า จริง ๆ แล้วยังไม่ได้ต_ แต่เห็นตำรวจเงื้อมือจะต_หน้าสามี ก็เลยโวยวายไปในคลิป ส่วนผู้หญิงที่มากับตำรวจเป็นญาติกันที่ตนเองขายบ้านไปให้ ตอนนี้ก็ยังข้องใจอยู่ว่าทำไมญาติกันถึงพาตำรวจบุกมาหาตนเองที่บ้าน ยืนยันว่าไม่รู้จริง ๆ ว่าการที่แชร์คริปไปจะทำให้ตำรวจเสื่อมเสียหรือไม่ แล้วตนเองก็ไม่รู้ว่าตอนนี้มีกฎหมายใหม่ออกมาว่าไม่ให้แชร์ภาพบุคคลอื่น ส่วนเรื่องที่ตำรวจบอกว่ามีชาวบ้านแจ้งไปว่าตนเองกับสามีมีพฤติกรรม เส_ย า เส_ติด ขับรถเข้าออกในพื้นที่เสียงดัง ขอยืนยันว่าไม่เป็นความจริง แต่ยอมรับว่าขับรถเข้าออกมาดูบ้านที่กำลังสร้างในยามค่ำคืนจริง เนื่องจากเป็นห่วงบ้าน อย่างไรก็ตาม หากตนเองแชร์คลิปไปให้ตำรวจเสื่อ มเสีย ก็พร้อมที่ขอโทษกับตำรวจทั้ง 2 นาย แต่เมื่อขอโทษแล้วตำรวจทั้ง 2 นายต้องไม่ดำเนินคดีกับตนเอง และตนเองก็พร้อมที่จะยอมจบ ไม่ดำเนินคดีกับตำรวจเช่นกัน

ช่วงเย็นที่ผ่านมา ทางตำรวจทั้ง 2 นาย เดินทางมาในที่เกิดเหตุ เพื่อมายืนยันชี้จุดเกิดเหตุให้ทีมข่าวดูว่า วันเกิดเหตุตำรวจทั้ง 2 นาย ไม่ได้บุกรุกเข้าไปในบ้านของ น.ส.ศวรรยา โดย ด.ต.บรรจง ยังยืนยันกับทีมข่าวอีกว่า วันเกิดเหตุไม่ได้ทำร้ายใคร ทำไม น.ส.ศวรรยา ถึงไปบอกกับสื่อว่าถูกตำรวจด่า ทั้งในคลิปตำรวจไม่ได้ตอบโต้อะไรไปเลยสักคำ คลิปตอนบุกรุกตามคำกล่าวอ้างก็ไม่มี ตอนเกิดเหตุฝ่ายคนถ่ายคลิปต่างหากที่มีอาการคล้ายคนเมา พูดไม่หยุด ซึ่งในที่เกิดเหตุ มีผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านเป็นพยานให้ได้

ล่าสุด เมื่อทั้งสองฝ่ายได้อธิบายกับทีมข่าวถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น น.ส.ศวรรยา และตำรวจ ก็ได้มีการขอโทษขอโพยกัน น.ส.ศวรรยา ยกมือไหว้ และเข้าไปกอดตำรวจทั้ง 2 นาย พร้อมบอกว่าขอโทษที่ทำให้เสื่อ มเสีย ตัวเองไม่รู้จริง ๆ ว่า อนนี้มีกฎหมายเกี่ยวกับการแชร์ภาพ ตอนเกิดเหตุตกใจทำอะไรไม่ได้นอกจากถ่ายคลิป ขอพูดต่อหน้าสื่อและตำรวจว่าตำรวจไม่ได้ทำสามี ที่พูดออกไปเพราะตกใจ แต่ตำรวจเข้าไปในบ้านจริงตำรวจกล้าสาบานหรือไม่

ซึ่งทางตำรวจก็ยืนยันว่าไม่ได้เข้าบ้าน และไม่ขอติดใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น แต่ขอว่า น.ส.ศวรรยา ตอนนี้มีกฎหมายเรื่องการแชร์คลิปหรือถ่ายภาพมีโทษทั้งจำและปรับ และยังบอกกับ น.ส.ศวรรยา ว่าต่อไปทำอะไรคิดดูให้ดีก่อน โดยตอนท้าย น.ส.ศวรรยา ยังเข้าไปกอดและขอบคุณตำรวจทั้ง 2 นาย ที่มาดูแลประชาชนถึงบ้าน และขอบคุณอมรินทร์ทีวีที่เดินทางมาในวันนี้ หลังจากนี้ขอให้คนที่แชร์คลิปออกไปลบโพสต์ออกด้วย

ขอบคุณ ทุบโต๊ะข่าว Amarin TV 34

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ