เชฟหมึกแดง รับเป็นชายรักชาย ไม่เคยคิดปิดบัง

เชฟหมึกแดง รับเป็นชายรักชาย ไม่เคยคิดปิดบัง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่หลายคนนั้นรู้จักกันเป็นอย่างมากอย่าง เชฟหมึกแดง หม่อมหลวงศิริเฉลิม สวัสดิวัตน์ ชื่อนี้สำหรับชาวโลกและชาวไทยเป็นที่รู้จักอย่างมาก เซเลบริตี้เชฟชื่อดัง ที่เชี่ยวชาญด้านอาหารที่มีชื่อเสียงของประเทศไทย มากด้วยประสบการณ์ที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ซึ่งในวันนี้ เชฟหมึกแดง ม.ล.ศิริเฉลิม สวัสดิวัตน์

ได้มาเปิดตัวตนที่แท้จริง ผ่านรายการ WOODY FM กับความลับที่ไม่เคยพูดออกจากปาก ตลอด 69 ปี เป็นหม่อม เป็นชายรักชายแล้วยังไง ทำไมต้องแบ่งชนชั้น พร้อมตอบสาเหตุที่ย้ายบั้นปลายชีวิต จากในวังไปอยู่เกาะเสม็ด ตั้งแต่กลับมาจากอเมริกา ก็ต้องขมิบ ต้องระวัง เจียมตัวตลอด

พี่ก็อยากเป็นตัวของตัวเองมาตลอด ไม่เคยอยากโกหกหรือปิดบัง แต่เพราะหน้าของพ่อแม่ เพราะเราโตในวังก็ต้องเก็บมันไว้ แต่ตอนนี้พ่อแม่ไม่อยู่แล้วก็ไม่ต้องเก็บ ฉันเป็นชายรักชาย ทุกคนก็รู้ไม่เคยปิดบัง ไว้หน้าพ่อ แต่ตอนนี้เป็นอิสระ หมึกแดง ยอมรับเมื่อก่อนแรงมาก

เคยไปเที่ยวบาร์ที่เมืองนอก ก็ไปเจอผู้ชายคนหนึ่งเลยส่งเครื่องดื่มไปให้เขา และพอบาร์ปิดก็ชวนกันไปต่อ ส่วนลำดับความสำคัญในชีวิตตอนนี้ขอทำในสิ่งที่เรามีความสุข และขอให้เป็นประโยชน์กับสังคม สอนเรื่องอาหารการกิน ส่วนบั้นปลายชีวิต หมึกแดง

ได้ย้ายไปอยู่ที่เกาะเสม็ด ทำเกี่ยวกับอาหาร และมีบริษัทธุรกิจของตัวเอง แต่รู้สึกเบื่อมาก เวลาคนเรียกเราว่าหม่อม เพราะเราไม่ได้ถือตัวว่าเราเป็นหม่อม เราอยากเป็นคนธรรมดา สมัยก่อนก็เคยมีคนมาถาม ก็บอกอยากเป็นลูกคนจีนรวยๆ ได้ทำบ้าๆ บ้อๆ อะไรก็ได้ เชฟหมึกแดง

ยังบอกด้วยว่า โล่งได้พูดสักที เราไม่ใช่คนที่หยิ่ง ไม่ใช่คนที่ถือตัว แล้วก็อย่ามองสาวสองไม่ดี ไม่ชอบเลยเหมือนเป็นชนชั้นสอง เพราะเป็นชายรักชายใช่ไหม แล้วยิ่งเป็นเจ้าแล้วเป็นชายรักชาย แล้วจะเป็นชนชั้นที่เท่าไหร่ เวลาเจอเราก็ทักเลย เรียกพี่หมึกแดงเลย

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ