Jack WC  2 สาวบอกเป็นแฟน โผล่ร่วมงาน โซเชียลงงใครตัวจริง

Jack WC 2 สาวบอกเป็นแฟน โผล่ร่วมงาน โซเชียลงงใครตัวจริง

จากกรณีข่าวเศร้า Jack WC หรือ นายวิชัย คาทะวงษ์ อายุ 24 ปี ที่จากไปอย่างกะทันหัน เมื่อวันที่ 18 มิถุนายน 2565 ที่ผ่านมา ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น โดยเจ้าตัวเป็นสมาชิกวงแรปอีสาน และได้ร่วมร้องเพลง เธอมากับผัว ของ Owen มียอดวิวในยูทูบ 15 ล้านวิว ซึ่งเพลงดังกล่าวมีท่อนฮิตของ Jack WC ที่กลายเป็นท่อนร้องโด่งดังใน TikTok ที่ร้องว่า โอ๊ยเด้นาง ซ่างมางามเเต๊ว่า ผัวน้องมาอ้ายคงกะคงบ่กล้า ไปกอดไปหอมไปดอมดม กะย้านสิจมอยู่กองตี _ โอ๊ยใจฮ้าย ใจฮ้าย ใจฮ้าย ซ่างมาวนใจอ้าย ผู้สาวผู้ไดจั่งแมนตาซัง ขั้นผัวบ่มาบ่เป็นตายัง ชาว TikTok มักจะนำเพลงนี้ไปประกอบคลิปและทำเป็นหลายเวอร์ชั่น

ภายหลังการจากไปของ Jack WC ท่ามกลางความเสียใจ ปรากฏว่าเกิดประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ เนื่องจากมีผู้หญิง 2 คน แสดงตัวเป็นแฟนสาวของแจ็ค คนแรกชื่อย่อ น. ส่วนอีกคนชื่อย่อ ท. ทั้งคู่โพสต์เฟซบุ๊กในลักษณะเศร้าเสียใจกับการจากไปของคนรัก มีการโพสต์รูปคู่และโมเมนต์ต่าง ๆ ที่เคยใช้เวลาร่วมกัน จนเกิดการถกกันว่าใครคือแฟนตัวจริงกันแน่ ใครมาก่อน ใครมาทีหลัง

หญิงสาวคนแรก หญิงสาว น. โพสต์คลิปหวานคู่กับแจ็ค โดยบอกว่าทั้งคู่คบหากันมา 5 ปีแล้ว ซึ่งมีชาวเน็ตเข้ามาให้ข้อมูลว่า ตั้งแต่คบกันมาฝ่ายหญิงยังไม่เคยโพสต์เปิดตัวแจ็คเลย อาจด้วยความที่ฝ่ายชายเป็นนักร้อง ช่วงหลังทั้งคู่เริ่มระหองระแหงเพราะฝ่ายชายเริ่มดัง ฝ่ายหญิงยิ่งน้อยใจหนัก จนบ้างครั้งโพสต์ว่าโสดอยู่บ่อย ๆ กระทั่งฝ่าชายจากไปไม่ทันร่ำลา จึงได้เห็นคลิปแรกและคลิปเดียวที่ น. ออกมาโพสต์อาลัยรักแฟนหนุ่ม โดยในวันที่ 20 มิถุนายน ที่ผ่านมา หญิงสาว น. ก็ได้ลงคลิปขณะเดินขบวนไปฌาปนกิจ น. เดินถือรูปภาพและร้องไห้ไปด้วยอย่างหนัก พร้อมแคปชั่นว่า จากกันครั้งนี้ กลับมาหากันไม่ได้อีกเเล้ว ใจเเทบขาด ทร มานใจเหลือเกิน มาส่งพี่จนสุดทางเเล้วนะ ไว้พบกันใหม่นะ พี่จะอยู่ในใจอยู่ในความทรงจำตลอด ขอเก็บไว้ในใจ เก็บเเต่ความทรงจำดี ๆ ที่มีต่อกันนะ

หญิงสาวคนที่สอง อีกด้านหนึ่ง หญิงสาว ท. โพสต์เฟซบุ๊กต่อเนื่องตั้งแต่ทราบข่าว โดยระบุข้อความใจความว่า เธอทิ้งเค้าไปดื้อ ๆ แบบนี้ได้ยังไง ไหนเธอบอกเค้าว่าเราจะไปเที่ยวด้วยกันไง เธอทิ้งเค้าไว้คนเดียวแบบนี้ไม่ได้นะ แล้วใครจะคอยมาบอกรักเค้าในทุกวัน ก่อนขึ้นเวทีใครจะคอยโทร. มาขอกำลังใจจากเค้า ก่อนจะทำอะไร ๆ ใครจะคอยบอกเค้าอยู่ตลอดเวลา มันเร็วไปไหม เมื่อคืนยังบอกรักเค้าจนเค้าจะรำคาญ แล้ววันนี้ใครจะมาบอกรักเค้าเหมือนทุกวัน เธอคงจะอยากอยู่กับเค้ามาก พี่ ๆ มาส่งเค้า เธอคงจะติดรถมาด้วย

กลิ่นธูปใกล้ตัวเค้ามากบอกไม่ต้องมาก็ไม่ฟังดื้อมาก วันนี้เธอมาอยู่กับเค้านะ นอกจากนี้ ท. ยังได้โพสต์คลิปอยู่ในงานสวดของแจ็ค ในมือถือรูปที่เคยถ่ายด้วยกัน พร้อมแคปชั่นว่า วันสุดท้ายแล้วนะเธอ เธอบอกให้เค้าเก็บรูปนี้ไว้ให้ดี เค้าจะเก็บมันไว้ให้ดีที่สุดนะ ต่อมาวันที่ 20 มิถุนายน ท. ไปร่วมงานฌาปนกิจ โพสต์ภาพขนะวางดอกไม้ และถือรูปถ่ายของแจ็ค ถ่ายคู่กันที่หน้าเตา และเผยความในใจว่า สุดท้ายแล้วที่รัก ขอให้ไปสู่สุคติ ไปอยู่ภพภูมิที่ดี หลับให้สบายนะ สุดท้ายแล้วเราก็แค่ได้ยืนมองคนที่เรารักจากไป เธอบอกเธอชอบเค้าใส่ชุดนี้เค้าใส่มาให้เธอดูเป็นครั้งสุดท้ายแล้วนะ

บทสรุปคืออะไร วันนี้คนตอบคำถามไม่อยู่แล้ว ทั้งนี้ เมื่อเข้าไปดูในเฟซบุ๊กของ Jack WC โพสต์สุดท้ายพบว่า โพสต์รูปของ น. ขณะนั่งกินหมูกระทะด้วยกัน มีการเอาสติ๊กเกอร์ปิดหน้า แล้วลงแคปชั่นว่า ผมรักน้องสาวคนนี้มาก ขณะที่ น. ยังได้ตอบกลับไปหลังทราบข่าวว่า เมื่อคืนยังโพสต์บอกรักอยู่เลย มันไม่ใช่เรื่องจริงใช่ไหม มันไวเกินไปไหม ทำใจไม่ได้ อย่างไรก็ตาม มีคนไปคอมเมนต์ในเฟซบุ๊ก ท. ระบุว่า สู้ ๆ นะคะ แต่ยังงงอยู่ว่าใครเป็นแฟนพี่แจ็คกันแน่ ไม่ใช่พี่ที่คบ 5 ปี เหรอคะ เพราะเพื่อน ครอบครัวพี่แจ็ค รับรู้หมดทุกคน ยังมีคนเอาคลิปมาลง คนนี้เป็นใคร แฟนเก่าไหมคะ

ขณะที่ ท. ตอบกลับว่า คนใหม่ค่ะ แล้วอยู่ ๆ เขาก็มาโพสต์ว่ารักน้องสาวคนนี้มาก เขาบอกกับเราว่า เขากับคนเก่าเป็นได้แค่พี่น้อง ทุกคนในบ้านรู้ก็จริง แต่เขาเลิกกันนานแล้ว เราคือคนใหม่ มีแต่เขามาหา แล้วเราไปเที่ยวด้วยกันบ่อยครั้ง เขาก็อยู่กับเราแทบทุกวัน ในวันที่เขาจากไป เขาก็จะมาหาเรา แต่มาไม่ถึง จะให้เราอธิบายให้ทุกคนฟังมันก็ไม่ได้ เขาคบซ้อนใครจะไปรู้ แล้วถ้ามีอีกหลาย ๆ คนมาแสดงตัวตนอีก ทุกคนจะว่าไง เข้าใจเราหน่อย เราก็เสียใจไม่ต่างจากคนในครอบครัวเขาเลย ขอบคุณมาก ๆ ขอบคุณทุกคนคนที่เข้าใจเราและไม่เข้าใจตาม เราก็เสียใจไม่น้อยกว่าใครเหมือนกัน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ