ดีเจเพชรจ้า เผยรักใหม่กับสาวนอกวงการ เผย นิวเคลียร์ ไม่ใช่สเปก

ดีเจเพชรจ้า เผยรักใหม่กับสาวนอกวงการ เผย นิวเคลียร์ ไม่ใช่สเปก

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งดาราหนุ่มชื่อดังมากความสามารถและได้ตัดสินใจจบความสัมพันธ์กับภรรยาไปเป็นที่เรียบร้อยและทั้งคู่นั้นก็ได้ดูแลลูกชายเพียงคนเดียวอย่างเต็มที่ในฐานะความเป็นพ่อแม่เท่านั้น อย่าง ดีเจเพชรจ้า วิเชียร กุศลมโนมัย

คุณพ่อของน้องไทก้า และเป็นอดีตสามีของนิวเคลียร์ หรรษา หลังจากทั้งคู่แยกทางและหย่ากันแล้วนั้น ต่างคนก็ต่างทำหน้าที่พ่อแม่ที่ดีแบบไม่ขาดตกบกพร่องเลยหล่ะค่ะ หย่ามาสักพักแล้วหลายคนก็อยากรู้ใช่มั้ยหล่ะค่ะว่ามีคนใหม่กันแล้วหรือยัง

ทางด้าน ดีเจเพชรจ้า ก็ได้เปิดใจครั้งแรกผ่านรายการ คุยแซ่บShow บอกว่า ตอนนี้ค่อยๆมีคุยบ้างแล้ว มีน้องๆ ตอนนั้นเราเพิ่งโสดหลายคนก็เอ๊ะจะกลับไปรีเทิร์นหรือไม่ แฟนคลับยังมูฟออนจากคู่เราไม่ได้ เขาก็ไม่อยากงานเข้า

น้องๆที่เรารู้จักเราก็คุยได้ ไม่ได้มานับว่าฉันอะไรๆงี้ คนในไอจีสตอรี่บ่อยๆคนนั้นไม่ใช่แน่นอน เราลงอะไรไปในสาธารณะเราบริสุทธิ์ใจมาก คนนั้นเป็นภรรยาเพื่อน เป็นขวัญใจของไทก้ามาช่วยเลี้ยง ตอนนี้ก็มีคุยๆอยู่ ผมคุยกับใครก็มาเจอกันได้มาที่บ้านได้เลย

มาเจอนิวก็ได้ เราก็สามารถแนะนำให้นิวรู้จักได้ แต่เราเรียกว่า น้องๆ ถ้าเจอคนพิเศษจริงๆเราก็จะบอกอดีตภรรยาได้ง่ายมาก เพราะทุกวันนี้เราเจอกันทุกวัน คุยกันทุกวัน 2วันก่อนยังนั่งดื่มด้วยกันอยู่เลย เราเปิดใจแหละแต่เราไม่อยากแต่งงานแล้ว

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ