ชาวโซเชียลแซวอาการ ทิม พิธาหลังเจอถามเรื่องแอฟ

ชาวโซเชียลแซวอาการ ทิม พิธาหลังเจอถามเรื่องแอฟ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่หลายคนนั้นจับตากันมาอย่างยาวนานตั้งแต่เมื่อปลายปีที่แล้ว มีกระแสข่าวลือเรื่องความรักของ ทิม พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคก้าวไกล กับ ดาราสาว แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ออกมา

ซึ่ง ทิม พิธา เองก็ได้ออกมาแจงข่าวลือนี้ไปว่า เป็นแค่คนรู้จักกัน เป็นแค่เพื่อนกัน ก็ปรึกษากันเกี่ยวกับเรื่องโรงเรียนลูก เรื่องเกี่ยวกับลูกสาวทั้ง 2 คน ก็ตอนนี้ในใจก็มีแต่เรื่องการทำงาน การเมืองให้กับพี่น้องประชาชนในช่วงวิกฤตแบบนี้

ก็ดูแลลูกสาวให้ดีที่สุด และก็เป็นสิ่งที่ผมโฟกัสมากที่สุดตอนนี้ คงไม่มีเวลาให้กับเรื่องเกี่ยวกับเรื่องส่วนตัวเท่าไหร่นัก ล่าสุดเพจ สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว ได้เผยคลิปโมเมนต์สุดเขินเรื่องนี้ ของ ทิม พิธา อีกครั้ง

หลังอยู่ๆหัวหน้าพรรคฝ่ายค้านพรรคดังก็ถูกถาม ถูกแซวเรื่องความสัมพันธ์กับ แอฟ ทักษอร แบบไม่ทันตั้งตัว โดยเจ้าตัวถึงยิ้มเขินออกอาการไปไม่เป็นก่อนตอบว่า ไม่มี ไม่มี โสด โสดสนิท ด้านชาวโซเชียลพากันเข้ามาแซวกันอย่างมาก

เช่น ไปแซวเขาเนาะ แต่ว่าเหมาะสมกันมากสวยหล่อ ขอให้รักกันจริงๆ หน้าแดงล่ะ1 เขินตามเลยแก ชั้นเขินตามทำไมก่อนนเขินเป็นเนาะพ่อพิธา ถ้าเป็นจริงจะดีใจมาก และ ทำไมต้อง โสะๆๆ โสด สนิท มันมีอะไรมั๊ย ฯลฯ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ