หนุ่ม กรรชัย เผยเป็นห่วงความรู้สึก อัจฉริยะ

หนุ่ม กรรชัย เผยเป็นห่วงความรู้สึก อัจฉริยะ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ได้เป็นที่พูดถึงในโลกโซเชียลกันอย่างมากช่วงบ่ายวันนี้ 23 มิ.ย 65 เหตุวุ่นวายกลางรายการของ พิธีกรดัง หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ระหว่าง นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ที่กำลังพูดคุยปมคลิปหลักฐานเด็ด

ด้านทนายตั้ม โผล่ขอร่วมแจมคุยในกรณีนี้ด้วย ซึ้งหนุ่ม เคลียร์ชัดว่า อัจฉริยะ ทราบ และ อนุญาตก่อนแล้ว เพราะตนต้องให้เกียรติแขกรับเชิญก่อน หนุ่ม กรรชัย เปิดใจกลางรายการของมดดำ เล่าเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมด ว่า ไม่คิดว่าทนายตั้มจะมาจริง

และ ได้ขออนุญาต อัจฉริยะก่อนแล้ว เพราะเป็นการให้เกียรติแขกรับเชิญ ส่วน จ๊อบ ไฮโซปอ และ แซน ที่โทรเข้ามาพูดถึง อัจฉริยะ ผมก็ได้บอกก่อนว่าสะดวกที่จะคุยไหม ซึ่งพี่อัจ ไม่คุยกับแซน ยอมรับว่าหนักใจ

เพราะสนิทและรักด้วยกันทั้งคู่ ทั้งอัจฉริยะ และ ทนายตั้ม และตนเหมือนเป็นคนกลาง เป็นห่วงความรู้สึกของพี่อัจมาก ๆ ที่แกลงมาให้สัมภาษณ์ ว่าผมพาแกมาโดนพูดถึงแรง จริง ๆ พี่อัจ น่าจะน้อยใจมากกว่า

ผมเป็นห่วงความรู้สึกพี่อัจนะ กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ถ้าถามว่าเครียดไหม ก็ไม่ได้รู้สึกเครียด แค่ว่าจะต้องทำยังไง พยายามทำเต็มที่แล้ว แต่ถ้าพี่อัจไม่สบาย ผมต้องขอโทษด้วย ไม่อยากให้เข้าใจผมผิดที่ทำให้พี่อัจลำบากใจ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ