นิวนิว เอวเด้ง ไม่โสดแล้ว โพสต์คลิปเปิดตัวหนุ่มข้างกายคนใหม่

นิวนิว เอวเด้ง ไม่โสดแล้ว โพสต์คลิปเปิดตัวหนุ่มข้างกายคนใหม่

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวสวยที่ได้เป็นที่พูดถึงกันอย่างมากในเรื่องราวของคนรักของเธอที่มักจะมีปัญหากันอยู่บ่อยครั้งซึ่งในครั้งนี้เป็นที่ชัดเจนแล้วว่าสถานะใจของแซ่บสตาร์ทรงโต นิวนิว ธนวลัญช์ ธนรัตน์หิรัญช์ หรือที่หลายคนรู้จัดกันในชื่อ

นิวนิว ไม่ได้ไร้คนคุยอีกต่อไป เมื่อล่าสุดบนอินสตาแกรมสตอรี่ @newnew9990 ของเจ้าตัว ได้มีการโพสต์คลิปวิดีโอขณะนั่งเคียงข้างซบไหล่พิงหลัง หนุ่มปริศนา อวดความมุ้งมิ้งความหวานให้ได้ส่องกันแบบชัดๆ อีกทั้งในคลิปวิดีโอดังกล่าว

นิวนิว ก็ได้เอ่ยปากถาม หนุ่มปริศนา ในทำนองว่า สวยไหม ซึ่งคำตอบที่ได้จากฝ่ายชายนั้นก็ทำเอาเจ้าตัวถึงกับเก็บอาการเขินเอาไว้ไม่อยู่ นอกจากนั้นแล้ว นิวนิว เอวเด้ง ยังได้เปิดโอกาสให้แฟนๆ ส่งคำถามเข้ามาถามไถ่ในเรื่อง

ที่ทุกคนสงสัยและอยากรู้เกี่ยวกับตัวเธอ โดยเฉพาะประเด็นความรักครั้งใหม่ ที่ดูเหมือนว่าจะทำให้โลกของเธอกลับมาเป็นสีชมพูอย่างเป็นทางการแล้ว คนนี้แฟนใหม่เหรอคะ ยังไม่ใช่ค่ะ แค่คุยๆ ค่ะ

อยากเห็นหน้าแฟนนิวนิวค่ะ รอก่อนนะคะ ยังโสดไหม ก็โสดนะ มีแค่คนคุย ยังไม่มีแฟน คนคุยคนใหม่เป็นหมอ หรือเป็นนักร้อง หรือเป็นดาราคะ เดี๋ยวแน่ใจว่าใช่แล้วจะมาบอกนะคะ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ