สาวใจสลาย สามีหายไปครึ่งปี เจออีกทีมีคนใหม่

สาวใจสลาย สามีหายไปครึ่งปี เจออีกทีมีคนใหม่

เมื่อวันที่ 18 มิถุนายนที่ผ่านมา หญิงสาวนามสกุลหงได้โพสต์เรื่องราวหนึ่ง เป็นวินาทีขณะที่เธอเผชิญหน้าสามีและสาวรายหนึ่งกลางสนามบินชางงี ของสิงคโปร์ หงเล่าว่า สามีของเธอขาดการติดต่อไปนานถึง 6 เดือน เขาปล่อยปะละเลย ไม่ติดต่อไม่โทรหา และไม่ส่งเงินมาดูแลลูกแม้แต่น้อย

เมื่อเธอรับรู้จากเพื่อนว่าสามีกำลังเดินทางกลับจากกรุงเทพฯมายังสิงคโปร์ เธอจึงพาลูกไปรอรับที่สนามบิน แต่ก็ต้องเจอภาพช้ำใจ เมื่อเห็นสามีเดินออกมาพร้อมกับผู้หญิงอีกคน พร้อมเดินจับมือและสวมเสื้อคู่มาด้วย

เธอจึงได้เผชิญหน้ากับสามีไปตรง ๆ เมื่อสาวรายนั้นห็นเธอก็รีบปล่อยมือและเดินหลบออกไป เธอยืนต่อว่าสามีต่อหน้าฝูงชนที่สนามบิน เพื่อเค้นเอาคำตอบว่าที่ผ่านมาเขาไปอยู่ที่ไหนกัน พร้อมกับติเตียนที่เขาละเลยเธอและลูกชาย ซึ่งสามีได้แต่ยืนฟังอยู่เงียบ ๆ ไม่โต้ตอบอะไร และมารู้ทีหลังว่าผู้หญิงที่อยู่กับสามีนั้นเป็นลูกศิษย์ที่เรียนไวโอลินกับเขา

หลังจากการเผชิญหน้าที่สนามบิน เธอไม่สามารถติดต่อเขาได้อีก แม้แต่พ่อของเขายังโทร.หาเธอ เพื่อขอให้เธอช่วยบอกลูกชายให้กลับบ้านด้วย เธอจึงวอนชาวเน็ตช่วยตามหาเขาอีกแรง นอกจากนี้ เธอยังเผยแพร่คลิปเสียงที่อ้างว่าเป็นของสามี เพื่อแสดงให้เห็นว่าเขาปล่อยปะละเลยเธออย่างไร โดยในคลิปเสียงสามีได้บอกว่า ต่อให้เธอจะเจ็บปวดกับเรื่องนี้มากแค่ไหน เขาไม่สนใจเพราะมันไม่ใช่เรื่องของเขา

ขอบคุณที่มา asiaone, worldofbuzz

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ